Quảng cáo thang máy tại Hà Nội là hình thức quảng cáo khá mới đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt tại các nhà cao tầng, khu chung cư,… Nó là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả và đơn giản nhất trong việc gia tăng nhận biết, nhận thức của khách hàng.
1. Quảng cáo thang máy
Quảng cáo thang máy là hình thức quảng cáo mà các banner, áp phích quảng cáo được treo, dán lên vách thang máy, cánh cửa thang máy để thu hút sự chú ý của người xem.
Theo thống kê, số lượt sử dụng thang máy của một người rơi vào khoảng 3-4 lần/ngày. Với tần suất này và lợi thế về khả năng hiển thị hình ảnh, thông điệp sáng tạo, bắt mắt, quảng cáo sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng.
2. Những hình thức quảng cáo thang máy tại Hà Nội
– Quảng cáo dán decal thang máy: Đây là hình thức rất được ưa chuộng vì vô cùng đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đạt hiệu quả. Tấm decal được làm từ chất liệu không bong tróc, không thấm nước có thể dán kín 2 bên cửa thang máy hoặc bên trong thang máy tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Đây là cách hữu hiệu để gây ấn tượng với khách hàng vì diện tích quảng cáo lớn, tần suất tiếp xúc thường xuyên mà chi phí vô cùng thấp, dễ dàng triển khai.
– Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy: Màn hình LCD 18 inch đến 65 inch chiếu quảng cáo dưới dạng TVC hoặc slide hình ảnh trong khoảng 15 – 30 giây. Hình thức này có ưu điểm là màn hình có kích thước vừa phải phù hợp với không gian của thang máy tạo sự sang trọng tinh tế, trông điệp truyền tải đầy đủ, hình ảnh âm thanh rõ ràng và chi phí thấp.
3. Tại sao nên quảng cáo thang máy tại Hà Nội?
– Tiềm năng quảng cáo thang máy tại Hà Nội: Hà Nội là thành phố có số lượng tòa nhà cao tầng nhiều thứ nhất Việt Nam năm 2020 trên địa bàn thành phố có tất cả 1257 toà nhà cao tầng, 155 toà nhà chọc trời ( số liệu emporis thống kê). Cho thấy nhu cầu nhà ở của người dân và tốc độ phát triển nhà cao tầng tại Hà Nội đang rất lớn. Đó cũng chính là cơ hội cho quảng cáo trong tòa nhà phát triển mạnh mẽ.
– Quảng cáo trong thang máy rất dễ sáng tạo và dễ dàng tạo tiếng vang nhờ sự thông minh và trực quan của nó. Quảng cáo có thể dưới dạng ảnh tĩnh, slide hay video với hình ảnh trực quan tiếp cận khách hàng từ khoảng cách gần, không có quy tắc về thiết kế bố cục hình ảnh nên các nhà quảng cáo có thể thoải mái bộc lộ tư duy sáng tạo.
– Tiết kiệm chi phí: Đây là hình thức được các doanh nghiệp nhỏ rất quan tâm vì chi phí rẻ hơn so với các loại quảng cáo truyền thống như Pano, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo Taxi,…
– Tâm lý dễ tiếp cận: Khi một người sử dụng thang máy, sự chú ý của anh ta hoàn toàn đặt vào các quảng cáo vì anh ta đang chờ đợi, đang rảnh rỗi không bị phân tâm bởi bất kỳ lực lượng hoặc nhiệm vụ bên ngoài nào. Vậy nên, những thông tin mà anh ta tiếp thu được rất chính xác và ghi sâu trong bộ nhớ.
– Dễ tiếp cận đúng nhóm mục tiêu: Không chỉ tiếp cận được với lượng công chúng lớn mà quảng cáo thang máy còn dễ dàng sàng lọc để nhắm đến đối tượng mục tiêu. Ví dụ đối với mặt hàng cao cấp có thể đặt quảng cáo ở các khu căn hộ cao cấp như Royal City, Kangnam,… nơi tập trung những người có thu nhập cao sinh sống.
– Dễ dàng thực hiện: So với những chiến dịch quảng cáo Roadshow cần quản lý về thời gian, địa điểm, con người, … hoặc quảng cáo Billboard tốn rất nhiều công sức để thực hiện thì quảng cáo thang máy sẽ rất đơn giản, chỉ cần hình ảnh/ clip để phát lên màn hình.
4. Các khu vực quảng cáo thang máy tại Hà Nội
Wewin Media là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm cộng tác với nhiều trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, có thể kể đến như Aeon Mall Long Biên, Vincom Tower, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Tràng Tiền Plaza, Mega Mall Savico,…
5. Báo giá quảng cáo thang máy tại Hà Nội
Bên cạnh loại hình quảng cáo thì chi phí cho một chiến dịch quảng cáo cũng là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí quảng cáo thang máy có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của doanh nghiệp.
Thông thường chi phí các chiến dịch quảng cáo thường được tính theo tuần. Nếu quảng cáo kéo dài hơn, ở địa điểm đông người qua lại thì giá sẽ cao hơn, có thể lên đến hơn 15 triệu đồng. Tuy nhiên cũng có quảng cáo đặt ở khu xa trung tâm ít người qua lại thì chi phí sẽ chỉ rơi vào khoảng vài triệu đồng.
Mức giá thành cho quảng cáo thang máy được đánh giá là khá thấp so với các loại hình quảng cáo khác. Tuy nhiên do phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà không có mức giá chung cho hình thức này. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá.
6. Các tỉnh thành WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy
Hiện nay Wewin Media đã thực hiện quảng cáo thang máy tại rất nhiều tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại như Vincom, Tràng Tiền Plaza, Garden Mall, Mega Mall, Aeon Mall, Crescent Mall, Vạn Hạnh Mall, Giga Mall,… tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
WEWIN hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về Marketing tổng thể với chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi luôn luôn duy trì, phát triển hệ thống triển khai & quy trình giám sát 1 cách trung thực nhất để đảm bảo cho chiến dịch truyền thông được hoạt động tốt nhất trong thời gian diễn ra. WEWIN không ngừng đổi mới & sáng tạo để đem đến cho khách hàng những chiến dịch truyền thông nổi bật & ấn tượng.
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa hiểu rõ về hình thức quảng cáo này? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể được giải đáp và hỗ trợ. WeWin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.