Quảng cáo thang cuốn WeWin Media

Triển khai quảng cáo thang cuốn trên cả nước

WeWin Media cung cấp dịch vụ quảng cáo thang cuốn chuyên nghiệp tại các TTTM trên toàn quốc

Nhân viên thực hiện chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thực hiện chiến dịch chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phân bổ rộng khắp

Dày dặn kinh nghiệm triển khai

Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm triển khai quảng cáo thang cuốn cho nhiều nhãn hàng lớn như Grab, ISPH,...

Nhiều đối tác lớn trong ngành

Chúng tôi có mạng lưới đối tác rộng lớn, dễ dàng thực hiện giải pháp quảng cáo thang cuốn dễ dàng

Cam kết dịch vụ chất lượng tốt

Dịch vụ & Chi phí tối ưu, cam kết chất lượng tốt và bảo hành miễn phí cho khách hàng

Chiến dịch đạt hiệu quả tối đa

Các chiến dịch quảng cáo Escalator đều mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp

Các ưu điểm của quảng cáo thang cuốn

icon 12

Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng

Thang cuốn trung tâm thương mại là nơi nhiều khách hàng của TTTM đi qua nên quảng cáo có thể tiếp cận tới hầu hết khách hàng

Seo icon

Khả năng nhắm chọn mục tiêu

Xác định đối tượng bạn muốn hướng tới là ai? Họ hay lui tới TTTM nào? Sau đó chúng tôi sẽ đặt quảng cáo tại đó để thu hút họ

icon ecommerce

Gia tăng sự tiếp xúc với thương hiệu

Cùng với các hình thức khác, Escalator Advertising giúp gia tăng sự tiếp xúc của khách hàng với thương hiệu

icon 15

Doanh nghiệp nào cũng có thể quảng cáo

Quảng cáo thang cuốn phù hợp với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, quy mô khác nhau

Icon app

Tiết kiệm chi phí

Hình thức quảng cáo này giúp tiết kiệm chi phí từ 30%- 50% so với các hình thức quảng cáo hiện đại khác

icon newsletter

Gây ấn tượng với khách hàng

Kích thước quảng cáo lớn, nội dung thông điệp cô đọng súc tích giúp quảng cáo gây ấn tượng với khách hàng trong lúc đi lên thang cuốn và đi trong TTTM

hình thức quảng cáo thang cuốn

Quảng cáo thang cuốn ISPH

Quảng cáo dán decal thang cuốn

Escalator Advertising tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc. Luôn là điểm chạm đầu tiên khi khách hàng bước chân vào trung tâm thương mại

Quảng cáo thang cuốn của Grab

quy trình triển khai

Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sau khi đã đồng tình về kế hoạch truyền thông, hai bên tiến tới kí hợp đồng và đi vào triển khai thực hiện

Khách hàng gửi mẫu quảng cáo, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế lại kích thước để phù hợp với các phương tiện truyền thông tại trung tâm thương mại.

Tiến hành làm demo áp maquette quảng cáo, dán test trước khi thi công hàng loạt.

Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế, WeWin sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

WeWin sẽ report thường xuyên thông tin về quảng cáo, cập nhật tình trạng các quảng cáo theo tuần, theo tháng. Nếu có vấn đề hỏng hóc sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Nghiệm thu sau khi đã hoàn thành hợp đồng.

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo thang cuốn của WeWin

Bài viết về quảng cáo thang cuốn

Xem thêm các bài viết hữu ích hỗ trợ kế hoạch quảng cáo thang cuốn cho doanh nghiệp

Quảng cáo dán decal thang cuốn là hình thức quảng cáo dán decal hai bên kính của thang cuốn. Những dự án quảng cáo Escalator thường được thực hiện tại các trung tâm thương mại lớn, thường được đặt ở những nơi trang trọng nhất của TTTM.

 Để biết thêm về quảng cáo thang cuốn: Giải mã sức hút của quảng cáo thang cuốn

Do giá quảng cáo thang cuốn của mỗi trung tâm thương mại khác nhau, không có mức giá cố định. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mức giá quảng cáo thang cuốn. Để biết được yếu tố đó là gì và mức gia trung bình của quảng cáo thang cuốn, tìm hiểu thêm ở bài viết: Báo giá quảng cáo thang cuốn

Đo lường chính xác nhất hiệu quả của hình thức quảng cáo này cần phải dựa trên những cuộc khảo sát khách hàng sau khi thực hiện chiến dịch truyền thông.

Để tìm hiểu thêm cách thức đo lường quảng cáo thang cuốn ở bài viết: Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo thang cuốn

Tại WeWin Media, mỗi trung tâm thương mại đều được thống kê lượng traffic, giúp doanh nghiệp có thể hình dung được tại điểm quảng cáo đó có bao nhiêu người có khả năng tiếp cận. Từ đó giúp ích trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thang cuốn

Tùy vào mục đích của chiến dịch quảng cáo mà thời gian và số lượng cần thiết để quảng cáo sẽ khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất:

  • Quảng cáo để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới: Tại mỗi khu vực doanh nghiệp cần triển khai 10 đến 30 thang cuốn trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng.
  • Quảng cáo cho một chương trình, sự kiện ngắn hạn: Tại mỗi khu vực doanh nghiệp cần triển khai 10 đến 20 thang cuốn trong khoảng thời gian 1 tháng.
  • Quảng cáo để gợi nhớ lại trong tâm trí khách hàng đối với 1 thương hiệu đã nổi: Tại mỗi khu vực doanh nghiệp cần triển khai 10 đến 30 thang cuốn trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng.

Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo thang cuốn

Đối với hình thức quảng cáo dán decal thang cuốn, thang máy, WeWin có những chính sách bảo hành như sau:

  1. WeWin xin cam kết sẽ đảm bảo cho chiến dịch quảng cáo của quý khách hàng được triển khai như kế hoạch đã đề ra.
  2. Mọi vấn đề phát sinh liên quan tới quảng cáo của chúng tôi đều sẽ được WeWin đứng ra giải quyết.
  3. Nếu có xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng đến chất lượng decal, WeWin sẽ phụ trách thay mới toàn bộ cho khách hàng.

Tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành của WeWin Media:

Chính sách bảo hành tại WeWin Media

Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất, bạn phải nắm rõ được một số đặc điểm của trung tâm thương mại như sau:

  • Trung tâm thương mại đó có các hình thức quảng cáo nào, có hỗ trợ quảng cáo thang cuốn không?
  • Các ngành hàng, dịch vụ chủ yếu của trung tâm thương mại đó là gì? Nhắm tới đối tượng khách hàng nào?
  • Vị trí của trung tâm thương mại đó ở đâu, khách hàng hay lui tới trung tâm thương mại phân bổ như thế nào?
  • Trung tâm thương mại đó uy tín không, có nổi tiếng không, lượng khách hàng bình quân có nhiều không?

Để biết được những TTTM quảng cáo thang cuốn tốt nhất, tìm hiểu thêm: Quảng cáo thang cuốn ở trung tâm thương mại: Nên chọn địa điểm nào?

Khách hàng của WeWin Media

Bạn đang tìm Agency?

Billboard WeWin