Quảng cáo trung tâm thương mại WeWin Media

Nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, 

Nhiều mối quan hệ trong ngành

WeWin Media có nhiều mối quan hệ giúp khách hàng có thể thực hiện giải pháp tổng thể quảng cáo ngoài trời

Triển khai quảng cáo trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Quảng cáo trung tâm thương mại chuyên nghiệp trên 36 tỉnh thành Việt Nam

Nhân lực giàu kinh nghiệm

WeWin Media có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp phân bổ rộng khắp

Dịch vụ & Chi phí tối ưu

Dịch vụ & Chi phí tối ưu, cam kết chất lượng & bảo hành, giá cạnh tranh nhất thị trường

Chiến dịch đạt hiệu quả cao

Các chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại đều đạt hiệu quả cao.

Các ưu điểm của quảng cáo trung tâm thương mại

Khả năng tiếp cận nhiều đối tượng

Tại những trung tâm thương mại lớn, thời gian cao điểm có thể lên tới 100 nghìn người/1 ngày

Hướng đến đối tượng khách hàng trung và cao cấp

Đối tượng khách hàng của TTTM thường là những người có thu nhập từ trung bình đến cao, nên rất phù hợp cho những quảng cáo hướng tới đối tượng ở phân khúc cao cấp

Giúp gia tăng tần suất tiếp xúc.

Do trung tâm thương mại có nhiều hình thức quảng cáo, các doanh nghiệp có thể quảng cáo nhiều hình thức khác nhau để gia tăng tần xuất tiếp xúc

Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp

Do tại TTTM là nơi tổ hợp của các thương hiệu từ nhà hàng đến hãng thời trang đến trang sức, mỹ phẩm, gia dụng...

Tiết kiệm chi phí

Đây là phương tiện quảng cáo vô cùng tiết kiệm. Tiếp cận được lượng khách hàng lớn mà gía thành rẻ hơn các phương tiện truyền thông hiện đại khác.

Có khả năng gia tăng nhận thức tốt

Do quy định về thiết kế quảng cáo tại trung tâm thương mại không bị quy định khắt khe như các loại quảng cáo đường phố khác nên các thiết kế cũng được mở rộng, thu hút hơn.

Các hình thức quảng cáo tại TTTM

quang-cao-pano-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo Billboard
Màn hình LED mặt tiền

Quảng cáo Pano, màn hình LED tại bên ngoài trung tâm thương mại, nơi có người đi đường, qua lại với số lượng lớn.

Quảng cáo thả trần

Quảng cáo thả trần – Ceilling Advertising tại sảnh trung tâm thương mại với nhiều kích thước khác nhau, được đặt ở trung tâm, nơi nổi bật nhất.

Quảng cáo thang cuốn

Quảng cáo trên thang cuốn, dán decal in mattquette quảng cáo, dán decal trên handdrail thang cuốn 

Quảng cáo trong thang máy

Bao gồm hình thức quảng cáo dán decal thang máy, quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy.

Các tTTM wewin cung cấp dịch vụ

quang-cao-tai-vincom
quang-cao-tai-van-hanh-mall
quang-cao-tai-sc-vivo
quang-cao-tai-mipec
quang-cao-tai-megamall
quang-cao-tai-IPH
quang-cao-tai-gigamall
quang-cao-tai-gardenmall
quang-cao-tai-bitexco
quang-cao-tai-artemis
quang-cao-tai-aeonmall
Quảng cáo tại trung tâm thương mại

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Bên Agency sẽ đưa ra kế hoạch hoàn chỉnh về quảng cáo trung tâm thương mại, sau đó khách hàng sẽ xem xét. Hai bên cùng trao đổi để cùng đưa ra kế hoạch truyền thông cuối cùng sao cho hoàn chỉnh nhất.

Sau khi đã đồng tình về kế hoạch truyền thông, hai bên tiến tới kí hợp đồng và đi vào triển khai thực hiện

Khách hàng gửi mẫu quảng cáo, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế lại kích thước để phù hợp với các phương tiện truyền thông tại trung tâm thương mại.

Tiến hành làm demo áp maquette quảng cáo, dán test trước khi thi công hàng loạt.

Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế, WeWin sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

WeWin sẽ report thường xuyên thông tin về quảng cáo, cập nhật tình trạng các quảng cáo theo tuần, theo tháng. Nếu có vấn đề hỏng hóc sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Nghiệm thu sau khi đã hoàn thành hợp đồng.

FAQ

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo trung tâm thương mại của WeWin

Quảng cáo tại các trung tâm thương mại là hình thức quảng cáo bằng nhiều các phương tiện truyền thông, nhiều cách thức khác nhau và đều được đặt trong khuôn viên của trung tâm thương mại. Điển hình như: Quảng cáo Billboard, màn hình LED bên ngoài trung tâm thương mại, quảng cáo thang cuốn, thang máy, thả trần, quảng cáo màn hình LCD, màn hình Frame

Do mỗi trung tâm thương mại có nhiều hình thức quảng cáo, đồng thời giá quảng cáo của mỗi trung tâm thương mại lại khác nhau, không có mức giá cố định. Vậy nên để có thể biết được giá quảng cáo trung tâm thương mại một cách chi tiết, chính xác nhất, Vui lòng liên hệ chúng tôi!

 

Đo lường chính xác nhất hiệu quả của quảng cáo trung tâm thương mại cần phải dựa trên những cuộc khảo sát khách hàng sau khi thực hiện chiến dịch truyền thông.

Để tìm hiểu thêm cách thức đo lường quảng cáo ngoài trời, tham khảo bài viết: Cách thức đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời – OOH

Tại WeWin Media, mỗi trung tâm thương mại đều được thống kê lượng traffic, giúp doanh nghiệp có thể hình dung được tại điểm quảng cáo đó có bao nhiêu người có khả năng tiếp cận. Từ đó giúp ích trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tại TTTM

Không phải sản phẩm dịch vụ hay doanh nghiệp nào cũng đều có thể quảng cáo tại TTTM. Mỗi trung tâm thương mại đều có quy định riêng về những sản phẩm, dịch vụ không được phép quảng cáo. Để biết chi tiết về quy định này, Vui lòng liên hệ WeWin Media

WeWin luôn có những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đối với quảng cáo tại trung tâm thương mại, WeWin có những chính sách bảo hành cụ thể cho từng phương tiện quảng cáo. Theo dõi chi tiết chính sách bảo hành tại đây:

Chính sách bảo hành tại WeWin Media

 

Khách hàng của WeWin Media

0961 84 68 68