Quảng cáo tại Trung tâm Thương Mại

  • Home / Quảng cáo tại…

Quảng cáo trung tâm thương mại WeWin Media

Nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, 

Nhiều mối quan hệ trong ngành

WeWin Media có nhiều mối quan hệ giúp khách hàng có thể thực hiện giải pháp tổng thể quảng cáo ngoài trời

Triển khai quảng cáo trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Quảng cáo trung tâm thương mại chuyên nghiệp trên 36 tỉnh thành Việt Nam

Nhân lực giàu kinh nghiệm

WeWin Media có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp phân bổ rộng khắp

Dịch vụ & Chi phí tối ưu

Dịch vụ & Chi phí tối ưu, cam kết chất lượng & bảo hành, giá cạnh tranh nhất thị trường

Chiến dịch đạt hiệu quả cao

Các chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại đều đạt hiệu quả cao.

Các ưu điểm của quảng cáo trung tâm thương mại

Khả năng tiếp cận nhiều đối tượng

Tại những trung tâm thương mại lớn, thời gian cao điểm có thể lên tới 100 nghìn người/1 ngày

Hướng đến đối tượng khách hàng trung và cao cấp

Đối tượng khách hàng của TTTM thường là những người có thu nhập từ trung bình đến cao, nên rất phù hợp cho những quảng cáo hướng tới đối tượng ở phân khúc cao cấp

Giúp gia tăng tần suất tiếp xúc.

Do trung tâm thương mại có nhiều hình thức quảng cáo, các doanh nghiệp có thể quảng cáo nhiều hình thức khác nhau để gia tăng tần xuất tiếp xúc

Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp

Do tại TTTM là nơi tổ hợp của các thương hiệu từ nhà hàng đến hãng thời trang đến trang sức, mỹ phẩm, gia dụng...

Tiết kiệm chi phí

Đây là phương tiện quảng cáo vô cùng tiết kiệm. Tiếp cận được lượng khách hàng lớn mà gía thành rẻ hơn các phương tiện truyền thông hiện đại khác.

Có khả năng gia tăng nhận thức tốt

Do quy định về thiết kế quảng cáo tại trung tâm thương mại không bị quy định khắt khe như các loại quảng cáo đường phố khác nên các thiết kế cũng được mở rộng, thu hút hơn.

Ưu điểm của quảng cáo TTTM

GIA TĂNG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG
Có rất nhiều hình thức quảng cáo tại TTTM, tiếp cận khách hàng một cách tuyệt đối tại mọi khu vực của Toà Nhà: Pano, Ceiling, Thang máy, Thang Cuốn, LCD…

LƯU LƯỢNG NGƯỜI (TRAFFIC) TẠI TTTM LÀ RẤT LỚN
Trung bình xấp xỉ 100.000người/ngày/1TTTM

CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG THẤP
Thấp hơn rất nhiều so với các kênh khác: Truyền hình, Event, Billboard…mà lại đem lại hiệu quả cao

HƯỚNG ĐẾN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TRUNG & CAO CẤP
Đối tượng khách hàng của TTTM thường là những người có thu nhập từ trung bình -> cao, nên rất phù hợp với những Brand lớn

PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP
Do tại TTTM là nơi tổ hợp của các thương hiệu từ nhà hàng đến hãng thời trang đến trang sức, mỹ phẩm, gia dụng...

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TẠI TTTM

quang-cao-pano-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo Billboard, pano mặt tiền

Quảng cáo Pano, tấm biển lớn tại bên ngoài trung tâm thương mại, nơi có người đi đường, qua lại với số lượng lớn.

quang-cao-tha-tran-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo thả trần

Quảng cáo thả trần – Ceilling tại sảnh trung tâm thương mại với nhiều kích thước khác nhau, nơi có số lượng lớn người di chuyển qua lại.

quang-cao-thang-cuon-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo thang cuốn

Quảng cáo trên hệ thông thang cuốn, dán decal in mattquette quảng cáo, khách hàng dễ dàng quan sát.

Quảng cáo thang máy

Quảng cáo bên trong, bên ngoài thang máy – Elevator advertising.

quang-cao-lcd-sanh-chinh-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo LCD sảnh chính

Quảng cáo trên màn hình LCD tại sảnh chính trung tâm thương mại.

quang-cao-lcd-trung-tam-thuong-mai

Quảng cáo LCD

Quảng cáo LCD tại các vị trí nhiều người qua lại trong trung tâm thương mại.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Tư vấn hãng xe taxi phù hợp với nhãn hàng của khách, lựa chọn taxi phù hợp với từng khu vực có đối tượng mục tiêu khách hàng hướng tới.

WeWin hiện đang khai thác hơn 10 thương hiệu taxi truyền thống và taxi công nghệ hoạt động trên 63 tỉnh thành cả nước.

Tùy theo ngân sách và chiến lược của khách hàng, 2 bên thống nhất về số lượng xe, thời gian chạy chiến dịch quảng cáo và tiến hành báo giá.

Sau khi đã thống nhất về giá, số lượng xe và thời gian quảng cáo, Wewin và khách hàng tiến hành ký hợp đồng và bắt tay vào triển khai.

Khách hàng gửi mẫu quảng cáo, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế lại kích thước để phù hợp với diện tích quảng cáo trên xe.

Tiến hành làm demo áp maquette quảng cáo lên thân xe, dán test trước khi thi công hàng loạt.

Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế, WeWin sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Report báo cáo thường xuyên thông tin về quảng cáo, cập nhật tình hình quãng đường các xe đi được theo tuần, theo tháng.

Nghiệm thu sau khi đã hoàn thành hợp đồng.

FAQ

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của WeWin

Quảng cáo trên taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời được đặt bên trong, bên cánh cửa xe hoặc được bao quanh một chiếc xe taxi. Giá cước thấp hơn nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời khác nhưng có thể tiếp cận được nhiều người.

Quảng cáo taxi hoạt động như những biển quảng cáo di chuyển, truyền tải thông điệp của bạn trên khắp thành phố. Thương hiệu doanh nghiệp sẽ được tiếp cận những người đi trên đường và những hành khách trên xe.

Các hãng xe taxi hiện nay sử dụng 2 loại xe chính là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ. Dịch vụ quảng cáo taxi thường sẽ bao gồm các hình thức quảng cáo bên ngoài và bên trong xe:

  • Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau
  • Quảng cáo full đuôi (2 cánh cửa sau và đuôi xe)
  • Quảng cáo full cửa (2 cánh của trước và 2 cánh cửa sau)
  • Vi trí khác: quảng cáo trên túi treo trong xe, ô tam giác cánh cửa xe, kính đuôi xe, quảng cáo đèn LED trong xe…

Dịch vụ quảng cáo trên taxi của WeWin Media có nhiều mức giá khác nhau. Giá quảng cáo taxi tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng: hãng xe, vị trí quảng cáo, số lượng xe, khu vực quảng cáo,… Các thương hiệu taxi nổi tiếng và khu vực hoạt động nhiều người qua lại sẽ có mức giá cao hơn do khả năng tiếp cận tốt hơn.

Tại WeWin Media, mức giá sẽ giao động từ 700k đến mức 3tr mỗi xe trong 1 tháng. Giá trên đã bao gồm chi phí thi công, thiết kế, in ấn, chụp hình, báo cáo, bảo hành.

Tham khảo thêm tại: Báo giá quảng cáo taxi

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có mức giá chính xác nhất.

Đo lường hiệu quảng hoạt động quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo taxi thường mang tính tương đối, cảm tính. Thông thường, đo lường 1 chiến dịch quảng cáo taxi thường dựa trên số km tài xế đã đi, lưu lượng người di chuyển trên các khu vực taxi đi qua.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo trên taxi của WeWin, khách hàng sẽ được report, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng để khách hàng nắm được dữ liệu tương đối về chiến dịch, phục vụ cho đo lường hiệu quả hoạt động quảng cáo của mình.

Theo quy định của Luật quảng cáo 2012, từ ngày 01/01/2013 quảng cáo trên taxi hay các phương tiện giao thông khác không phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tuy vậy, khi thực hiện quảng cáo trên taxi tổ chức, cá nhân vẫn phải gửi hồ sơ thông báo quảng cáo đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo điều 32 Luật quảng cáo, cần chú ý về cách thức đặt quảng cáo trên taxi:

– Hình ảnh sản phẩm quảng cáo dán trên xe taxi không chiếm vượt quá 50% diện tích được phép quảng cáo.

– Hình ảnh sản phẩm quảng cáo không đươc thể hiện ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của xe taxi.

WeWin Media cam kết thực hiện đầy đủ số lượng xe, khả năng hoạt động của taxi như đã yêu cầu. Trong trường hợp gặp sự cố về xe, chúng tôi đảm bảo có các biện pháp xử lý, đáp ứng đủ về chất lượng, số lượng taxi hoạt động.

Bảo đảm chất lượng hình ảnh trên quảng cáo, decal không bị bong chóc; không ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

Khách hàng của WeWin Media

0961 84 68 68