Quảng cáo tHẢ TRẦN WeWin Media

Triển khai quảng cáo thả trần trên toàn quốc

Quảng cáo thả trần chuyên nghiệp tại các chung cư, TTTM trên toàn quốc

Nhân lực giàu kinh nghiệm

WeWin Media có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp phân bổ rộng khắp

Nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, 

Nhiều mối quan hệ trong ngành

WeWin Media có nhiều mối quan hệ giúp khách hàng có thể thực hiện giải pháp tổng thể quảng cáo ngoài trời

Dịch vụ & Chi phí tối ưu

Dịch vụ & Chi phí tối ưu, cam kết chất lượng & bảo hành, giá cạnh tranh nhất thị trường

Chiến dịch đạt hiệu quả cao

Các chiến dịch quảng cáo đều đạt hiệu quả cao.

Các ưu điểm của quảng cáo thả trần

icon 12

Khả năng tiếp cận nhiều đối tượng

Vị trí đặt biển quảng cáo đều là những nơi đông người qua lại, lượng giao thông di chuyển tấp nập nên khả năng tiếp cận là rất lớn

Seo icon

Có khá năng nhắm chọn mục tiêu

Chỉ cần xác định đối tượng mình muốn hướng tới là ai? Họ thường lui tới những đâu? Và sau đó đặt các tấm biển quảng cáo lớn tại đó để thu hút họ

icon ecommerce

Giúp gia tăng tần suất tiếp xúc

Ceiling advertising được đặt ở một nơi cố định, thường được đặt ở đó trong một vài tháng, không bị lưu động như quảng cáo trên taxi

icon 15

Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp

Quảng cáo thả trần là phương tiện truyền thông hữu hiệu cho đa dạng các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, thuộc nhiều quy mô khác khau.

Icon app

Tiết kiệm chi phí

Đây là phương tiện quảng cáo vô cùng tiết kiệm. Với cùng một lượng đối tượng tiếp cận, quảng cáo thả trần rẻ hơn các phương tiện hiện đại từ 30% đến 50%

icon newsletter

Có khả năng gia tăng nhận thức tốt

Kích thước quảng cáo lớn, nội dung thông điệp trên Ceiling Advertising cũng được thiết kế cô đọng súc tích

Các hình thức quảng cáo thả trần

Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Ceiling Advertising tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc luôn là điểm chạm đầu tiên
khi khách hàng bước chân vào trung tâm thương mại

quang-cao-tha-tran

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sau khi đã đồng tình về kế hoạch truyền thông, hai bên tiến tới kí hợp đồng và đi vào triển khai thực hiện

Khách hàng gửi mẫu quảng cáo, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế lại kích thước để phù hợp với các phương tiện truyền thông tại trung tâm thương mại.

Tiến hành làm demo áp maquette quảng cáo, dán test trước khi thi công hàng loạt.

Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế, WeWin sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

WeWin sẽ report thường xuyên thông tin về quảng cáo, cập nhật tình trạng các quảng cáo theo tuần, theo tháng. Nếu có vấn đề hỏng hóc sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Nghiệm thu sau khi đã hoàn thành hợp đồng.

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ Ceiling Advertising của WeWin

Quảng cáo thả trần là hình thức treo banner tại những vị trí trung tâm, đông đúc nhất trong một trung tâm thương mại. Vị trí và hình thức bắt mắt khiến cho thông điệp quảng cáo trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Tìm hiểu thêm về quảng cáo thả trần tại TTTM: Quảng cáo thả trần tại Trung tâm thương mại (ceiling advertising)

Do giá quảng cáo thả trần của mỗi trung tâm thương mại khác nhau, không có mức giá cố định. Vậy nên để có thể biết được giá dịch vụ ceiling advertising một cách chi tiết, chính xác nhất. Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết được báo giá mới nhất.

Đo lường chính xác nhất hiệu quả của hình thức quảng cáo này cần phải dựa trên những cuộc khảo sát khách hàng sau khi thực hiện chiến dịch truyền thông.

Để tìm hiểu thêm cách thức đo lường quảng cáo ngoài trời, tham khảo bài viết: Cách thức đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời – OOH

Tại WeWin Media, mỗi trung tâm thương mại đều được thống kê lượng traffic, giúp doanh nghiệp có thể hình dung được tại điểm quảng cáo đó có bao nhiêu người có khả năng tiếp cận. Từ đó giúp ích trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thả trần

Những quy định về quảng cáo thả trần đều cho các trung tâm thương mại tự đề ra và không ảnh hưởng bởi quy định của pháp luật. Vậy nên ceiling advertising rất thoải mái để sáng tạo. 

Tìm hiểu thêm Ưu nhược điểm của quảng cáo thả trần tại TTTM

Đối với hình thức quảng cáo này,  WeWin có những chính sách bảo hành như sau:

  1. WeWin xin cam kết sẽ đảm bảo cho chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại được triển khai như kế hoạch đã đề ra.
  2. Mội vấn đề phát sinh liên quan tới quảng cáo đều sẽ được WeWin đứng ra giải quyết.
  3. Nếu có xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng đến chất lượng decal, WeWin sẽ phụ trách thay mới toàn bộ cho khách hàng.

Tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành của WeWin Media:

Chính sách bảo hành tại WeWin Media

Khách hàng của WeWin Media