Báo giá dịch vụ tổ chức Roadshow Car, Roadshow xe Bus hai tầng

Ngày nay, thì có rất nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời được sử dụng rộng rãi. Trong đó, Roadshow Car là một loại quảng cáo nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ mọi người, đồng thời được cho là một loại hình khá mới lạ và “luxury”. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin cụ thể về báo giá quảng cáo Roadshow tại Việt Nam.

1. Quảng cáo Roadshow là gì?

Quảng cáo ngoài trời Roadshow xe Bus
Quảng cáo ngoài trời Roadshow xe Bus

Quảng cáo Roadshow là phương tiện truyền thông hữu hiệu cho đa dạng các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, thuộc nhiều quy mô khác nhau.

Roadshow hiểu một cách nôm na và đơn giản là những màn biểu diễn lưu động trên đường phố được sử dụng trong ngành marketing. Quảng cáo được thực hiện bằng cách sử dụng phương tiện giao thông lưu thông trên đường với một đội hình đông đảo có tổ chức để làm cho người khác chú ý đến.

Sự kiện roadshow được tổ chức vào đầu, giữa hoặc cuối chiến dịch và kéo dài 2-3 giờ/ngày tại các thành phố, địa điểm mà doanh nghiệp muốn đẩy mạnh truyền thông. Chạy roadshow là cách thức tuyệt vời để quảng bá và tạo ra sự tương tác trực tiếp với khách hàng, gia tăng mức độ ghi nhớ và ấn tượng về sản phẩm, thương hiệu. Ngoài quảng cáo, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, roadshow còn được sử dụng cả trong việc tuyên truyền các chiến dịch, thông điệp nhân văn mang tính xã hội.

2. Các hình thức quảng cáo roadshow

Các loại hình quảng cáo Roadshow
Các loại hình quảng cáo Roadshow

Với roadshow, các nhà đầu tư có rất nhiều lựa chọn. Tùy vào điều kiện và yêu cầu cụ thể, doanh nghiệp có thể tham khảo 3 hình thức tổ chức roadshow như sau:

2.1. Chạy roadshow xe đạp

Roadshow xe đạp là hình thức tổ chức roadshow bằng 1 đoàn xe nối đuôi nhau chạy trên đường phố. Xe đạp roadshow được thiết kế để quảng cáo bằng cách gắn cờ roadshow sau xe, hoặc dán logo, banner trước đầu xe, trong bánh xe,…

Ưu điểm của loại hình này là chi phí thấp, thân thiện môi trường, di chuyển với tốc độ chậm để khách hàng có nhiều thời gian tiếp nhận thông tin hơn.

2.2. Roadshow xe máy

Xe máy cũng là phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến trong roadshow. Ưu điểm của hình thức này là chặng đường di chuyển dài hơn, có thể treo được nhiều banner hơn mà lại không tốn sức. Nhưng dĩ nhiên chi phí đầu tư roadshow xe máy sẽ cao hơn so với xe đạp.

2.3. Roadshow ô tô

Roadshow ô tô là hình thức roadshow rất phổ biến trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Ngoài thuê xe roadshow bằng ô tô 4 chỗ, 7 chỗ thì roadshow xe bán tải, roadshow xe 45 chỗ cỡ lớn cũng gây được sự chú ý rất lớn.

Hình thức này có rất nhiều ưu điểm: diện tích hiển thị hình ảnh quảng cáo lớn, gây được thu hút nhiều hơn, tôn lên đẳng cấp thương hiệu, giảm tải nhân lực tham gia quảng cáo. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa rằng chi phí khá tốn kém.

Hiện tại, WeWin cung cấp các dịch vụ quảng cáo roadshow trên xe khách, xe buýt hai tầng với các kích thước banner lớn bắt mắt sinh động có thể tạo ra sự viral mạnh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết nhé. 

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo Roadshow Car, Roadshow xe Bus hai tầng

Báo giá Roadshow car phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Báo giá Roadshow car phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khi triển khai hình thức quảng cáo Roadshow ô tô, có thể kể đến như:

  • Thứ nhất là khu vực Roadshow tổ chức: Thường thì giá quảng cáo roadshow ở Hà Nội sẽ cao hơn so với TP. HCM. Quảng cáo roadshow ô tô tại thành phố Hà Nội là miếng đất màu mỡ cho các doanh nghiệp, bởi vì: Số lượng doanh nghiệp, công ty ở Hà Nội cực kỳ lớn đây là những khách hàng tiềm năng. Thành phố Hà Nội là nơi có số lượng xe ô tô lưu thông lớn và mật độ dân cư tập trung tại đây rất đông đúc.
  • Thứ hai là phụ thuộc vào số lượng xe khách hàng muốn thuê trong roadshow: Nếu số lượng càng lớn thì ưu đãi càng lớn.
    Thứ ba về thời gian chạy chiến dịch roadshow: Thời gian triển khai càng dài thì chi phí càng thấp do cần chuẩn bị về khâu hậu cần như số lượng người sắp xếp, lịch trình di chuyển,…
  • Thứ tư về số lượng người vận hành các chiến dịch quảng cáo Roadshow: Với các sự kiện lớn thì sẽ cần một số lượng lớn các PB và PG tham gia. Vì vậy chi phí bỏ ra là khá lớn. Ngoài ra còn có thêm đội hậu cần quay chụp thực nghiệm. 
  • Thứ năm phụ thuộc vào loại xe thuê: Với các xe khách to, diện tích biểu thị quảng cáo lớn vì vậy mức chi phí bỏ ra cũng sẽ lớn. Và đây là yếu tố khiến khách hàng do dự.
  • Cuối cùng là phần diện tích dán decal trang trí: Dán decal lên xe lớn sẽ tốn kém chi phí in ấn hơn, chi phí sẽ cao hơn so với các loại xe nhỏ.

4. Báo giá quảng cáo roadshow tại một số tỉnh thành

Chi phí quảng cáo Roadshow theo tỉnh thành
Chi phí quảng cáo Roadshow theo tỉnh thành

4.1. Chi phí quảng cáo roadshow Car Luxury tại Hà Nội

– Với chiến dịch roadshow ô tô 4 chỗ thông thường thì chi phí thường khoảng 70 – 80 triệu/xe/đợt (mỗi đợt kéo dài 5 – 7 ngày). Với dòng xe hạng sang thì mức chi phí càng đắt đỏ hơn nữa.

– Với các Roadshow ô tô 45 chỗ thì khoảng 100 – 200 triệu/xe/chiến dịch (3 – 5 ngày)

Với các chiến dịch càng độc lạ thì mức chi phí càng đắt đỏ, nhất là những chiến dịch sử dụng xe độ mới hoàn toàn, vì phải mất chi phí sản xuất vật dụng và trang trí.

4.2. Chi phí quảng cáo roadshow Car Luxury tại TP HCM 

Mức chi phí quảng cáo roadshow Car Luxury tại TP. HCM có mức giá đắt hơn khoảng 30% so với Hà Nội. Để nhận mức báo giá chi tiết bạn vui lòng liên hệ WeWin để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé.

4.3. Chi phí quảng cáo roadshow xe bus hai tầng tại Hà Nội 

Mức chi phí quảng cáo roadshow xe bus hai tầng tại Hà Nội sẽ tương tự như quảng cáo roadshow Car Luxury. Liên hệ WeWin để nhận mức báo giá chi tiết nha.

4.4. Chi phí quảng cáo roadshow xe bus hai tầng tại Tp Hồ Chí Minh

Mức chi phí roadshow xe bus tại TP.HCM sẽ tương tự như quảng cáo roadshow xe bú tại Hà Nội. Liên hệ WeWin Media để nhận được mức báo giá tốt nhất nhé.

Mức báo giá tại WeWin đã bao gồm mức chi phí thuê xe, chi phí nhân công và chi phí in ấn.

5. Nhận báo giá quảng cáo roadshow 

Như vậy, với những ưu điểm tuyệt vời mà quảng cáo bằng roadshow mang lại, chắc chắn mỗi doanh nghiệp đều nên tổ chức cho mình những buổi roadshow. Để tiết kiệm thời gian và chi phí, các nhãn hàng nên lựa chọn các Công ty hay Agency đã có kinh nghiệm triển khai nhiều job trên diện rộng thì họ sẽ có network tốt hơn, giá thành ưu đãi hơn, có đội ngũ nhân viên sáng tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Với các dự án khi hợp tác với WeWin Media nếu kéo dài từ 2 – 3 ngày sẽ được miễn phí gói quay phim chụp ảnh. 

Chúng tôi là WeWin Media – Đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó phụ trách thực hiện tốt các dự án về Roadshow là nhiệm vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu!

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn