Báo giá quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Quảng cáo tại Trung tâm thương mại có nhiều hình thức và giá của mỗi loại cũng khác nhau, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về giá book quảng cáo của các loại hình tại TTTM.

1. Quảng cáo tại Trung tâm thương mại (TTTM) là gì?

Trung tâm thương mại (TTTM) là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng bao gồm nhiều ngành hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang, các mặt hàng tiêu dùng, giải trí,… TTTM luôn tập trung đông người nhất là giới trẻ và nhóm gia đình. 

Do đó đây là nơi hoàn hảo để mọi doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là các doanh nghiệp có cửa hàng hoạt động bên trong TTTM đó.

Quảng cáo tại Trung tâm thương mại có thể triển khai với nhiều hình thức và nhiều vị trí khác nhau như: quảng cáo màn hình LED, quảng cáo màn hình LCD Frame, quảng cáo thang cuốn, quảng cáo thang máy, quảng cáo biển thả trần,… 

Quảng cáo tại TTTM
Quảng cáo tại TTTM

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo tại TTTM

2.1. Thương hiệu của TTTM

Giá thành quảng cáo tại trung tâm thương mại ảnh hưởng nhất là ở yếu tố này, TTTM càng nổi tiếng, càng lớn thì giá book quảng cáo cũng sẽ càng cao. Vì càng nổi tiếng nên khi được quảng cáo ở đây thì thương hiệu được quảng cáo cũng sẽ được nâng tầm cao hơn và uy tín hơn trong mắt công chúng.

2.2. Vị trí

Vị trí mặt bằng của các TTTM càng ở khu vực đắc địa, khu trung tâm thành phố thì giá quảng cáo cũng sẽ cao hơn. Ví dụ như các TTTM nằm ở các thành phố lớn, ngay thủ đô sẽ có giá quảng cáo cao hơn so với trung tâm thương mại ở các tỉnh thành khác.

2.3. Số lượng người trung bình đến TTTM

Không phải TTTM nào cũng có số lượt người trung bình ghé thăm mỗi ngày cao, có nhiều TTTM dù rất rộng hay có nhiều mặt hàng xa xỉ nhưng số lượng người ghé đến chỉ trung bình vài nghìn người cho mỗi ngày thôi. Do đó số lượt tiếp cận quảng cáo của các thương hiệu trong TTTM đó cũng sẽ chỉ tầm vài chục đến vài trăm người mỗi ngày vì không phải tất cả những người vào TTTM đều sẽ quan sát hết TTTM đó.  Vậy cho nên giá quảng cáo ở các TTTM có số lượt tiếp cận cao cũng sẽ đắt hơn.

2.4. Số lượng TTTM mà khách hàng muốn book quảng cáo

Hiện nay hầu hết các đơn vị quảng cáo đều có chính sách ưu đãi cho các khách hàng đặt quảng cáo ở nhiều nơi cùng 1 lúc. Do đó nếu khách hàng muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng hơn thì có thể book quảng cáo cùng lúc ở nhiều TTTM khác nhau để được hưởng chính sách ưu đãi này. Quảng cáo ở TTTM không phải là hình thức quảng cáo giá rẻ, nên nếu được giảm giá thì có thể số tiền này sẽ đủ để khách hàng đầu tư thêm 1 hình thức quảng cáo khác có chi phí thấp hơn nhiều.

2.5. Số lượng phương tiện quảng cáo muốn thuê

TTTM rất rộng và nhiều tầng do đó với mỗi hình thức quảng cáo sẽ có nhiều vị trí để khách hàng lựa chọn quảng cáo. Ví dụ quảng cáo màn hình LED sẽ có ở ngoài TTTM, và nhiều vị trí ở trong TTTM đó, nếu khách hàng thuê cùng lúc ở cả ngoài lẫn trong với nhiều vị trí khác nhau hoặc kết hợp cùng lúc với các hình thức quảng cáo tại TTTM khác như quảng cáo thang cuốn, quảng cáo thang máy,… thì khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá cho chiến dịch quảng cáo của mình.

2.6. Thời gian thuê 

Thời lượng thuê phương tiện quảng cáo tại TTTM cũng ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo. Khách hàng thuê quảng cáo càng lâu thì giá được thuê cũng sẽ được ưu đãi, trung bình mỗi hình thức quảng cáo tại TTTM khách hàng nên thuê tối thiểu 1 tháng để thu lại hiệu quả truyền thông mong đợi.

3. Báo giá quảng cáo tại Vincom

Báo giá quảng cáo thang cuốn tại Vincom: tại Hà Nội có mức giá trung bình 115.000.000 vnd/ 10 tuần/ 1 cặp thang, TP.HCM có mức giá trung bình 62.000.000 vnd/ 10 tuần/ 1 cặp thang

Báo giá quảng cáo thang máy tại Vincom: trung bình 10.000.000 vnd/ tuần/ thang.

Báo giá quảng cáo tại TTTM
Báo giá quảng cáo tại TTTM

Xem thêm: Quảng cáo thang máy tại Trung tâm thương mại Vincom

4. Báo giá quảng cáo tại AEON Mall

Báo giá quảng cáo thang cuốn tại Aeon Mall: trung bình 64.800.000 vnd/ 10 tuần/ 1 cặp thang.

Báo giá quảng cáo thang máy tại Aeon Mall: trung bình 15.000.000 vnd/ tuần/ thang.

Hình ảnh bên trong Aeon Mall
Hình ảnh bên trong Aeon Mall

Xem thêm: Quảng cáo thang máy tại Trung tâm thương mại Aeon Mall

5. Báo giá quảng cáo tại Vạn Hạnh Mall

Báo giá quảng cáo thang cuốn tại Vạn Hạnh Mall: trung bình 62.400.000 vnd/ 10 tuần/ 1 cặp thang.

Báo giá quảng cáo thang máy tại Vạn Hạnh Mall: trung bình 15.000.000 vnd/ tuần/ thang.

Hình ảnh bên trong Vạn Hạnh Mall
Hình ảnh bên trong Vạn Hạnh Mall

Xem thêm: Quảng cáo thang máy tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

6. Báo giá quảng cáo tại các trung tâm thương mại khác

Ngoài hệ thống 3 trung tâm thương mại được nêu trên, nếu bạn cần báo chi tiết giá quảng cáo tại trung tâm thương mại nào khác có thể liên hệ với WeWin để được tư vấn trực tiếp qua số hotline 0961 84 68 68.

WeWin Media là đơn vị quảng cáo luôn hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về Marketing tổng thể với chi phí tối ưu nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn