Dự án Billboard Asia Lighting – 325 Giải Phóng – Hà Nội

Quảng cáo billboard dù là hình thức quảng cáo truyền thống đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho tới nay nó vẫn là một trong những loại quảng cáo có khả năng tiếp cận người tiêu dùng vô cùng hiệu quả. Nắm bắt cơ hội đó, Asia Lighting đã hợp tác cùng WeWin triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard tại Hà Nội dưới đây.

1. Dự án quảng cáo Billboard Asia Lighting

Asia Lighting là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị điện và đèn điện chiếu sáng, với định hướng ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất các sản phẩm đèn LED tốt nhất trên thị trường. Với danh mục sản phẩm đa dạng phong phú bao gồm các loại sản phẩm đèn LED sử dụng cho chiếu sáng dân dụng, công nghiệp, đô thị, trang trí,.. Thành công trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất và lắp ráp hiện đại, Asia Lighting tự tin khi chủ động quản lý chất lượng tới tay người tiêu dùng, đảm bảo cung cấp số lượng lớn cho thị trường.

Mục tiêu truyền thông thương hiệu:

Nằm trong kế hoạch marketing tổng thể năm 2023, Asia Lighting xem Quảng cáo Billboard là một kênh quan trọng bên cạnh các kênh truyền thông online và offline khác.

Vị trí Billboard đắc địa:

Vị trí 325 Giải Phóng nằm tại nút giao đông đúc Giải Phóng – Đại La – Trường Chinh với đa góc nhìn và diện tích cực lớn. Đó cũng chính là một trong những lý do mà Asia Lighting ưng vị trí này ngay từ khi tiếp nhận thông tin.

  • Mục tiêu chiến dịch: truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu tới người tiêu dùng, xúc tiến bán hàng.
  • Khu vực triển khai: 325 Giải Phóng, Hà Nội.
  • Thời gian quảng cáo: 1 năm (từ tháng 3 năm 2023- tháng 3 năm 2024).
  • Ngân sách: 600 triệu đồng

2. Một số hình ảnh dự án quảng cáo Billboard Asia Lighting

Hiện nay các thương hiệu khi cần quảng bá hình ảnh thương hiệu hay truyền thông xúc tiến bán không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo Billboard. Hãy liên hệ WeWin để được tư vấn và báo giá miễn phí các vị trí và hạng mục quảng cáo trên toàn quốc!

Tìm hiểu thêm dự án từ WeWin:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn