Quảng cáo thả trần tại Trung tâm thương mại (ceiling advertising)

Quảng cáo thả trần là một trong những hình thức quảng cáo cao cấp tại trung tâm thương mại. Vậy tại sao hình thức quảng cáo này lại đắt và hot đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. Quảng cáo thả trần là gì?

Quảng cáo thả trần là gì?
Quảng cáo thả trần là gì?

Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại là hình thức treo những quảng cáo banner, phướn tại những khu vực chính giữa trung tâm thương mại. Khu vực quan trọng, điểm nhấn của trung tâm thương mại và là điểm chạm đầu tiên khi khách hàng bước vào. Thường là khu vực bên trên và xung quanh thang cuốn.

Ceiling advertising tại trung tâm thương mại có đặc điểm nổi bật hơn so với các phương tiện quảng cáo khác ở chỗ: Không chỉ có một mặt, mà có thể in quảng cáo ở hai mặt, tận dụng mọi ánh nhìn của mọi người.

Ngoài ra, Tại một số trung tâm thương mại có địa thế đặc thù dưới đây, ceiling advertising còn tiếp cận được khách hàng ở cả nhiều tầng. Dù khách có đang ở tầng 1, tầng 2, hay tầng 3 thì quảng cáo vẫn là điểm nhấn duy nhất. Điều này khó lòng các phương tiện khách có thể làm được.

2. Đối tượng tiếp cận quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Đối tượng tiếp cận quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại chính là những vị khách đến vui chơi mua sắm tại trung tâm thương mại. Là những người có thu nhập trung bình khá trở lên, ở độ tuổi còn trẻ.

Vậy nên sẽ có đa dạng các nhãn hàng phù hợp với loại hình quảng cáo này, đặc biệt là những nhãn hàng ở phân khúc cao, các nhãn hàng:

– Có chi nhánh, cửa hàng gần trung tâm thương mại.

– Những nhãn hàng muốn củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình trong tâm trí khách hàng.

– Những nhãn hàng muốn giới thiệu ra mắt sản phẩm mới đến công chúng

– Những nhãn hàng muốn quảng bá cho những sự kiện ngắn hạn hoặc các chương trình xúc tiến bán của doanh nghiệp.

– Những nhãn hàng mới thành lập, khai trương và muốn đánh vào đối tượng khách hàng có thu nhập khá.

3. Ưu điểm của quảng cáo thả trần

Có lượt tiếp cận vô cùng lớn

Trung bình một ngày tại những trung tâm thương mại nổi tiếng như Aeon Mall Hà Đông hay Vincom Bà Triệu, Royal City… lượt ra vào trung tâm thương mại có thể lên tới 100.000 người/ngày. Với lượng tiếp cận quảng cáo lớn như vậy cũng đủ lý giải tại sao quảng cáo thả trần lại hot đến vậy.

Sở dĩ ta có thể chắc chắn số người vào trung tâm thương mại đều sẽ tiếp cận được quảng cáo thả trần bởi quảng cáo thả trần được đặt tại nơi nổi bật nhất của trung tâm thương mại, là điểm chạm đầu tiên khi mọi người bước vào trung tâm thương mại.

quang cao tha tran tai trung tam thuong mai
Ceiling advertising có lượt tiếp cận vô cùng lớn

Giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp

Khi các quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn, nổi tiếng như Vincom, Aeon Mall thì khách hàng mặc định thương hiệu của bạn cũng cao cấp, cũng chất lượng, cũng uy tín như vậy. Và sánh ngang với các thương hiệu lớn, nổi tiếng đang quảng cáo tại đó.

Điều này vô cùng có lợi trong việc năng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Khách hàng thấy được sự đầu tư của bạn, tin tưởng vào năng lực, uy tín của bạn hơn.

Giá thành tiết kiệm

So với các phương tiện quảng cáo đắt đỏ khác như quảng cáo truyền hình, quảng cáo radio thì hình thức quảng cáo này vô cùng tiết kiệm. Chúng sẽ không gọi là đắt đỏ nếu nhìn vào những hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại.

Đảm bảo khả năng tăng nhận thức của khách hàng là rất cao

Do tầm nhìn, tầm tiếp cận quảng cáo vô cùng lớn, cộng với việc được đặt ở nơi đẹp nhất ở trung tâm thương mại thì việc khách hàng nhìn đi nhìn lại quảng cáo nhiều lần là vô cùng dễ sảy ra. Rồi những thông tin về doanh nghiệp, về thương hiệu được họ tiếp thu lúc nào không hay.

quang cao tha tran tai trung tam thuong mai

Vô cùng dễ thực hiện

Cho tính chất nhỏ gọn, đơn giản về chất liệu nhưng không kém phần hiệu quả nên ceiling advertising được coi là một trong những hình thức quảng cáo dễ dàng thực hiện và triển khai nhất.

4. Giá thành của quảng cáo thả trần

Giá thành của quảng cáo thả trần là vô cùng đa dạng, tuỳ thuộc vào vị trí đặt quảng cáo, kích cỡ của quảng cáo, trung tâm thương mại đặt quảng cáo…

Những địa điểm siêu đẹp như quảng cáo thả trần tại Aeon Mall có giá khoảng 50 đến 69 triệu cho một tuần.

Ceiling advertising tại Vincom có phần thấp hơn, như ở Royal City có giá khoảng 34 triệu cho một tuần.

quang cao tha tran tai trung tam thuong mai

Như vậy, để có thể triển khai ceiling advertising một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất, các doanh nghiệp nên tìm đến các Agency. Những đơn vị có nhiều kinh nghiệm, có mối quan hệ tốt. WeWin Media tự tin mình là doanh nghiệp đó.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu quảng cáo thả trần.

Theo dõi các bài viết khác của WeWin Media:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn