xu-ly-phan-nan-cua-khach-hang

Những điều nên làm và không nên làm khi khách hàng phàn nàn

“Khách hàng là thượng đế” luôn là tôn chỉ mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Do đó, khi có khách hàng phàn nàn, bạn cần biết cách để xử lý tình huống thật khéo léo để không mất khách hàng. Dưới đây là một số điều bạn nên và không nên làm khi khách hàng phàn nàn.

khung-hoang-truyen-thong

7 tips xử lý khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại 4.0 ngày nay, mọi việc đều có thể xảy ra và chuyển biến nhanh chóng. Việc tên tuổi và danh tiếng của bạn có thể được nâng tầm hoặc bôi nhọ chỉ trong 1 đêm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy cần làm gì để xử lý những sự việc này? Dưới đây là 7 tips xử lý truyền thông mà các doanh nghiệp nên nắm vững.