Dự án quảng cáo Taxi công nghệ của thương hiệu trà thuần Việt Cozy

Với mục đích quảng bá hình ảnh dòng sản phẩm trà uống liền vị hoa quả cho mùa hè, Cozy tiếp tục lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên xe Taxi của WeWin bên cạnh hình thức quảng cáo ngoài trời Billboard. Chiến dịch quảng cáo được triển khai trong nội thành Hà Nội với số lượng xe lớn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. 

1. Chiến dịch quảng cáo trên taxi công nghệ của Cozy

1.1. Tổng quan về doanh nghiệp

COZY là thương hiệu trà thuần Việt, với các sản phẩm trà sạch, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm trà của Cozy đều được chọn lọc từ trên hơn 60 nông trường trà hàng đầu Việt Nam để đảm bảo chất lượng và khẩu vị phù hợp nhất với khách hàng. Bên cạnh hai dòng sản phẩm trà túi lọc và hoà tan nổi tiếng, Cozy tiếp tục ra mắt trà uống liền đa dạng hương vị trái cây. Với sản phẩm mới, đối tượng khách hàng của Cozy chính là đại chúng, vì thế, quảng cáo trên Taxi có thể giúp nhãn hàng tiếp cận được lượng quan tâm lớn ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

1.2. Hiệu quả của chiến dịch

WeWin Media đã đồng hành cùng khách hàng Cozy thực hiện chiến dịch quảng cáo Billboard đường phố. Sự kết hợp của quảng cáo trên xe Taxi với Billboard giúp gợi nhắc thương hiệu diễn ra liên tục khi khách hàng vừa tiếp cận thông điệp quảng cáo trên billboard và tiếp tục bắt gặp chung trên xe taxi. Cụ thể, hình ảnh quảng cáo của Cozy với slogan “Ngon rõ vị, vị rõ ngon” xuất hiện trên 100 xe taxi công nghệ trên địa bàn nội thành Hà Nội. Quảng cáo được dán trên 4 cánh cửa xe với hình ảnh bắt mắt, in rõ nét chạy liên tục trên đường tạo được ấn tượng mạnh mẽ, vượt trội cho người tiêu dùng trên thị trường.

Dự án quảng cáo taxi Cozy - WeWin
Dự án quảng cáo taxi Cozy – WeWin

1.3. Chi tiết chiến dịch

Thời gian diễn ra chiến dịch: Tháng 1/5/2023 đến tháng 31/5/2023

Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Truyền thông nhằm tăng nhận diện thương hiệu và dòng sản phẩm mới của Cozy

Khu vực triển khai: Quảng cáo trên xe taxi công nghệ nội thành Hà Nội

Số lượng xe taxi được sử dụng: 100 xe taxi công nghệ

Ngân sách cho chiến dịch: 500 triệu

2. Một số hình ảnh quảng cáo trên xe taxi công nghệ của Cozy

Tại WeWin Media, mang lại giá trị cho khách hàng, khiến khách hàng hài lòng luôn là tôn chỉ trong mọi hoạt động. Đây cũng không phải lần đầu các khách hàng được tặng thêm dịch vụ khi thực hiện một chiến dịch tại WeWin Media. Vậy nên đừng ngại liên hệ nếu như bạn đang mong muốn một giải pháp về quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tối ưu. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn