Tổ chức sự kiện kỷ niệm PNJ 35 năm tại Hà Tĩnh

Tại buổi lễ trao giải kỷ niệm “PNJ 35 năm – Giữ trọn niềm tin, Tôn vinh vẻ đẹp” của PNJ, Wewin Media đã đồng hành tổ chức sự kiện để tạo ra một buổi lễ trọn vẹn và thành công nhất. 

1. Giới thiệu về chương trình kỷ niệm 35 năm của PNJ 

1.1. Tổng quan về chương trình

PNJ là thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam. Nhân dịp sinh nhật thương hiệu, chương trình vòng quay kỷ niệm “PNJ 35 năm – Giữ trọn niềm tin, Tôn vinh vẻ đẹp” được diễn ra online từ ngày 14/04 – 03/05/2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, sự kiện VÒNG QUAY 100% TRÚNG đã đạt hơn 1,000,000 lượt tham gia. Và một buổi lễ đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật 35 PNJ đã được tổ chức tại PNJ Phan Đình Phùng, Hà Tĩnh.

1.2. Kết quả ngày sự kiện

Những giải thưởng giá trị đã được trao đến tay khách hàng may mắn của PNJ. Sự kiện không chỉ để nhìn lại hành trình 35 năm xây dựng và phát triển lớn mạnh của PNJ, mà còn là cơ hội để tri ân khách hàng đã luôn gắn bó và ủng hộ nhãn hàng. Đặc biệt hơn, chương trình online của PNJ còn tặng những món quà có giá trị tương đương đối với khách hàng mới, giúp nâng cao nhận thức thương hiệu và khẳng định vị thế lớn mạnh của PNJ. Phần thưởng lớn nhất – bộ sưu tập Phượng Hoàng được chạm khắc tỉ mỉ và mang sắc đỏ rực rỡ của các viên Ruby tinh tuyển, là tuyệt phẩm biểu trưng cho 35 năm thịnh vượng và huy hoàng của PNJ đã được trao tận tay vị khách hàng may mắn. Bên cạnh đó, xuyên suốt buổi tiệc, các khách hàng tham dự đã được trải nghiệm các chương trình thú vị khác nhau cùng các đại diện của PNJ.

PNJ trao bộ sưu tập Phượng Hoàng cho khách hàng
PNJ trao bộ sưu tập Phượng Hoàng cho khách hàng

2. WeWin đồng hành tổ chức sự kiện cùng kỷ niệm 35 năm cùng PNJ 

2.1. Tổ chức Re-opening tại sự kiện

Đối với WeWin Media, PNJ không chỉ là đối tác ngành dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH, mà còn thương hiệu thân thiết chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trong mọi chiến dịch quảng bá. Tại lễ trao giải “PNJ 35 năm – Giữ trọn niềm tin, Tôn vinh vẻ đẹp”, đồng thời là khai trương cửa hàng PNJ Hà Tĩnh, WeWin Media hỗ trợ PNJ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua các sản phẩm tại PNJ Hà Tĩnh ngày hôm đó. Buổi lễ có sự góp mặt của các nhân vật quan trọng, các bên đại diện đối tác và quan trọng khách hàng của PNJ, vì thế chương trình bốc thăm vô cùng thành công, tạo không khí hào hứng cho buổi lễ.

Hình ảnh Re-opening tại sự kiện:

2.2. Tổ chức bus tour cho khách tham dự sự kiện

Với thế mạnh về quảng cáo trên phương tiện giao thông, Wewin Media đã đề xuất quảng cáo banner trên xe bus của tour tham quan biển Hà Tĩnh. Hình thức quảng cáo kết hợp này giúp giới thiệu về chuyến bus tour của khách hàng PNJ, đồng thời quảng cáo hình ảnh cho cửa hàng mới khai trương tại nơi đây. Các hình thức quảng cáo đa dạng lồng ghép trong ngày kỷ niệm sinh nhật 35 tuổi của PNJ tạo ra được hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng. 

Hình ảnh bus tour cho khách tham dự sự kiện:

WeWin Media xin gửi lời cảm ơn đến các đối tác và khách hàng, để chúng tôi được trải nghiệm và thực hiện những chương trình, dự án ý nghĩa. Mong rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ làm tốt hơn nữa và tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy của quý đối tác. 

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng,…tại 63 tỉnh thành, giúp doanh nghiệp tạo ra những sự kiện hoành tráng, ấn tượng. Tìm hiểu thêm về dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi tại đây.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn