Triển Khai Dự Án Quảng Cáo Billboard Trà Cozy Trên Toàn Quốc

Quảng cáo Billboard đã không còn là hình thức quảng cáo xa lạ đối với mỗi thương hiệu trong các chiến dịch truyền thông quảng bá cũng như xúc tiến thương mại. Cùng theo dõi chiến dịch quảng cáo Billboard Cozy với ngân sách 9 tỷ sẽ được triển khai như thế nào nhé!

1. Dự án quảng cáo Billboard Cozy

1.1. Giới thiệu về Cozy

Cozy là thương hiệu trà của Công ty Cổ phần Sản phẩm Sinh Thái ECO Products, thuộc tập đoàn chè Thế Hệ Mới – Doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. Với vùng nguyên liệu chè trực thuộc hầu hết các vùng chè nổi tiếng trên toàn quốc được doanh nghiệp phát triển chuyên nghiệp, ECO Products đã đầu tư công nghệ tiên tiến nhất để tạo dựng nên thương hiệu trà Cozy. Trên chặng đường không ngừng hoàn thiện và sáng tạo, Cozy đã đem tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm trà với hương vị hấp dẫn, độc đáo và khác biệt.

1.2. Dự án quảng cáo Billboard Cozy

Trải qua quá trình trưởng thành và phát triển trong gần 10 năm, thương hiệu Cozy đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu trà thế giới. Với mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu và xúc tiến bán cho dòng sản phẩm mới, Cozy đã tin tưởng hợp tác với WeWin trong chiến dịch quảng cáo Billboard lần này.

Thông điệp quảng cáo: “Ngon rõ vị – Rõ vị ngon”. Thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu dùng trà của người tiêu dùng Việt Nam, Cozy khẳng định sản phẩm có hương vị thơm ngon tinh tế và vẫn giữ vị trà đậm chất nguyên bản. Kết hợp hương vị trái cây nhẹ nhàng, trà đóng chai Cozy mong muốn giữ gìn giá trị văn hóa dùng trà của người Việt trọn vẹn nhất.

Số lượng Billboard: 13 biển.

Khu vực triển khai: Quảng cáo Billboard được triển khai tại 4 thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Vũng Tàu.

* Hà Nội: 

  • 122 Giảng Võ
  • 201 Nguyễn Văn Cừ
  • 293 Khuất Duy Tiến
  • 391 Nguyễn Xiển
  • Ô Chợ Dừa

* Hồ Chí Minh:

  • 2 Nguyễn Phúc Nguyên
  • 127 Phan Đình Phùng
  • 144 Bạch Đằng
  • 339 Lạc Long Quân
  • 616 Hoàng Văn Thụ
  • Vòng xuyến Bình Thới

* Quảng Ninh: Chân Cầu Bãi Cháy

* Vũng Tàu: 17 Nguyễn Du

Thời gian quảng cáo:1 năm (từ tháng 3 năm 2023 tới tháng 3 năm 2024).

Ngân sách: 9 Tỷ đồng.

2. Một số hình ảnh quảng cáo Billboard Cozy

WeWin – Sở hữu nhiều vị trí biển bảng đắc địa trên toàn quốc cùng kinh nghiệm thực thi 10 năm trong ngành. Liên hệ WeWin theo số điện thoại 0961 84 68 68 để nhận báo giá mới nhất và tư vấn miễn phí các hạng mục quảng cáo từ chuyên viên. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn