Year End Party 2021 của gia đình WeWin

Gia đình WeWin là vậy, cùng nhau chia sẻ đắng cay ngọt bùi. Bữa tiệc Year End Party này đây, chính là nơi các thành viên từ Nam ra Bắc đặt nhiều cảm xúc.

Gia đình WeWin – Hội ngộ Nam Bắc

Vào ngày 19 và 20 vừa qua, gia đình WeWin đã có bữa tiệc liên hoan cuối năm hoành tráng tại một Villa ở Kim Bôi, Hoà Bình. Đây không chỉ là bữa tiệc Year End Party, đây là thời điểm mà gia đình WeWin được đoàn tụ Nam – Bắc. Một năm dài làm việc cùng nhau nhưng do dịch bệnh chưa có cơ hội được gặp mặt nhau, thì nay toàn thể các thành viên đã được hội ngộ. Nhân viên hai miền Nam Bắc hội ngộ mà ngỡ đã thân quen từ lâu, chẳng khó để mà hoà nhập bởi mỗi người đều đã thấm nhuần những nét văn hoá đặc chưng đậm chất “WeWin”.

doi-ngu-nhan-vien-wewin-media
Đội ngũ nhân viên WeWin

Năm 2021 vừa qua là một năm đầy rẫy những khó khăn thách thức do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên điều đó không làm lay động đi sức mạnh và tinh thần đoàn kết của gia đình WeWin. Cuối cùng, điều mà các thành viên WeWin Family mong chờ cũng đã đến, trong giai đoạn cuối năm 2021, WeWin đã đứng lên một cách ngoạn mục, WeWin Media đã chở lại tràn năng lượng và tự tin, đã sẵn sàng cho đường đua năm 2022.

Thông điệp “Together To Success”, “Cảm Ơn”

Bữa tiệc Year End Party với chủ đề mang tên: “Together To Success” chính là thông điệp xuyên suốt chặng đường hình thành nên WeWin Media trong nhiều năm vừa qua, nó cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của WeWin. Điều này cũng đã thể hiện ở slogan: “Working together to success.” Năm nay với thách thức to lớn mà Covid – 19 đã gây ra, thông điệp này được chính ban giám đốc chọn lựa ngân vang thêm lần nữa nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết, cùng: “Chia ngọt sẻ bùi” của gia đình WeWin.

WeWin là chúng ta cùng thắng, đối tác thắng, khách hàng thắng, công ty thắng và các thành viên trong công ty đại thắng!

year-end-party-wewin-media
WeWin Family

Bên cạnh thông điệp “Together To Success”. Ban giám đốc công ty cũng rất chú trọng vào thông điệp: “Cảm ơn”. Đó cũng chính là thông điệp từ tận đáy lòng mà anh Nguyễn Minh Hoàng – CEO của công ty muốn gửi gắm tới tất cả các anh em trong công ty, gửi tới đối tác, khách hàng. Luôn luôn biết ơn khi được nhận những điều tốt đẹp – Đó cũng chính là một nét văn hoá mà WeWin đã và đang dày công tạo dựng.

party-wewin-media
Tiệc nướng BBQ buổi tối

YEP cũng là dịp tuyệt vời để những thành viên có thể nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc vất vả, hiểu nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn, gắn kết hơn và cùng nhau tạo nên những ước mơ chung.

Bữa tiệc đã diễn ra thành công rực rỡ với tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đây sẽ là những kỉ niệm tuyệt đẹp trong tâm trí của mỗi thành viên. Mong rằng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ bên cạnh nhau, cùng nhau trồng cây, cùng nhau hái quả ngọt.

Một lần nữa, WeWin Media xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ekip chuẩn bị đã giúp cho bữa tiệc thành công tốt đẹp!

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh từ bữa tiệc.

CEO-nguyen-minh-hoang-wewin-media
Anh Nguyễn Minh Hoàng phát biểu cảm nghĩ trong năm 2021

CEO Nguyễn Minh Hoàng trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong năm 2021

Trò chơi bốc thăm trúng thưởng

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn