Year End Party WeWin 2023 – Khi mỗi bước trưởng thành đều mang bóng hình quá khứ

Vậy là chúng ta đã kết thúc một năm làm việc có cả những ngọt bùi cay đắng, một năm nỗ lực vươn mình giữa làn sóng suy thoái kinh tế khó khăn, một năm luôn căng sức vì công việc. Gác lại tất cả những xô bồ chốn thị thành, vào 18/01/2024, WeWin Media đã có một chuyến Year End Party đáng nhớ và đầy ý nghĩa giữa thiên nhiên yên bình tại Hồ Đồng Đò, Sóc Sơn.

1. Thông điệp “We Will Go Far” – khởi động 2024 đầy tiềm năng

Bữa tiệc Year End Party 2023 mang chủ đề: “We Will Go Far”- thông điệp được chính ban giám đốc lựa chọn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của WeWin trong 2024. Không có sự hào nhoáng, xa hoa, đại gia đình WeWin từ hai miền Nam – Bắc đã cùng nhau sum họp tại một không gian yên bình giữa sự hoàn quyện của những nốt nhạc du dương. Đây chính là lúc mỗi thành viên nói riêng và cả WEWIN nói chung tự nhìn lại “thước phim” của chính mình trong 2023 – nơi có cơ hội, khó khăn và cả thành tựu đáng tự hào.

2. Lòng biết ơn từ những điều nhỏ nhất

Bên cạnh thông điệp “We Will Go Far”, Ban giám đốc công ty cũng gửi tới toàn bộ các thành viên tham dự bữa tiệc thông điệp: “Biết ơn”. Đây cũng chính là thông điệp từ tận đáy lòng mà anh Nguyễn Minh Hoàng – CEO & FOUNDER của WeWin muốn gửi gắm tới tất cả các anh em trong công ty cũng như toàn bộ đối tác, khách hàng. Luôn luôn biết ơn từng sự nỗ lực, cố gắng mà  mọi người mang lại – Đó cũng chính là một nét văn hoá mà WeWin đã và đang dày công tạo dựng.

WeWin Media xin chân thành cảm ơn các cán bộ, nhân viên công ty đã làm cho đêm tiệc Year End Party trở nên thật đáng nhớ. Đặc biệt, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đối tác, khách hàng và những người đã đồng hành cùng WeWin trong suốt năm vừa qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả mọi người chính là động lực lớn nhất để WeWin Media mạnh mẽ phát triển và đạt được những thành công rực rỡ trong tương lai.

3. Những khoảnh khắc ấn tượng của Year End Party 2023

CEO & FOUNDER Nguyễn Minh Hoàng gửi lời cảm ơn đến mọi người
CEO & FOUNDER Nguyễn Minh Hoàng gửi lời cảm ơn đến mọi người

CEO Nguyễn Minh Hoàng trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong năm 2023

“Mình sẽ ra khơi trên một cánh buồm đỏ thắm. Cuộc đời là đại dương, hai đứa mình thì nhỏ lắm.”
Nếu mỗi chúng ta là một con thuyền, dù nhỏ hay lớn, hãy luôn mạnh mẽ vượt sóng gió ra khơi khám phá “đại dương lớn” của cuộc đời. Năm 2024, chúc chúng ta tiếp tục tạo nên những chặng đường mới, đón nhận những thách thức và có thêm điều mới mẻ trên hành trang của chính mình.
WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn