Câu chuyện của WeWin

WeWin Media | Working Together To Success

Tại sao lại là WeWin Media?

Tại sao anh Nguyễn Minh Hoàng lại lựa chọn cái tên “WeWin” là kim chỉ nam cho chặng đường dài thật dài xây dựng một doanh nghiệp truyền thông vững mạnh, mang lại thật nhiều giá trị cho đời, cho người?

Hơn cả một cái tên

Sở dĩ cái tên WeWin Media được hình thành dựa trên những định hướng giá trị lâu dài mà ban lãnh đạo muốn lan toả tới tất cả mọi người. WeWin –  Working together to success. Chúng ta cùng thắng! Chúng ta cùng nhau thành công, cùng nhau phát triển! Không chỉ với đối tác mà còn với từng thành viên trong gia đình WeWin. Mọi hoạt động, mọi quyết sách quan trọng cũng dựa vào đó mà xây dựng lên.

year-end-party-wewin-media
nhan-vien-wewin-media

Mọi mối quan hệ đều quý giá

Mọi mối quan hệ của WeWin, dù cho họ có là ai, là một giám đốc quyền lực hay một cô thực tập sinh nhỏ bé, tất cả đều đáng trân trọng, đều đáng để gìn giữ bởi trên thế gian này mỗi người sinh ra đều có một nhiệm vụ, sứ mệnh riêng biệt và đều có thể thành công. Mỗi cá nhân chỉ cần làm thật tốt nhiệm vụ của mình sẽ tạo nên một môi trường phát triển lý tưởng, một xã hội tốt đẹp.

Muốn cho đi thật nhiều!

Chính vì vậy WeWin sẽ hành động thật nhiều để gìn giữ bất kể mối quan hệ nào. Cụ thể là bằng cách cho đi thật nhiều những giá trị mà mình đang có, chỉ cần WeWin có thể giúp, là đối tác hay là thành viên trong công ty, chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn trong những tình huống khó khăn. Sau này bạn có thể ở bên WeWin hay không không quan trọng, đơn giản là chúng tôi đã có thể lan toả những giá trị tốt đẹp như định hướng ban đầu.

Nguyen-minh-hoang

Hành trình hình thành và phát triển

Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo WeWin hay còn gọi là WeWin Media được CEO Nguyễn Minh Hoàng thành lập vào năm 2018. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo của mình, anh Hoàng đã thuộc từng góc phố, nhớ từng bảng biển, và không nhớ hết những dự án mà mình đã từng làm. Anh thành lập WeWin vì muốn mang một luồng gió mới trong ngành quảng cáo ngoài trời.

Muốn mang sức trẻ vào ngành quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời từ trước đến nay luôn được cho là ngành truyền thống, ngành lâu đời và luôn mang màu sắc cũ. Nhưng với anh, ngành quảng cáo ngoài trời cũng như bao ngành khác, đều có thể thổi sức trẻ, sức mới vào đó, đều có thể cải tiến và mức độ sáng tạo chẳng kém gì những kênh truyền thông mới hiện nay. Đó cũng chính là những định hướng mà WeWin đang từng ngày xây dựng trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Văn hoá doanh nghiệp WeWin

1. Trách nhiệm

Những khó khăn thách thức tại WeWin luôn được sẻ chia, cùng nhau giải quyết. Vấn đề không của riêng ai

2. Hướng đến kết quả

Nỗ lực là tốt nhưng cần đạt được kết quả như kế hoạch. Kết quả mới là thứ có thể "Thu phục" khách hàng

3. Sáng tạo, chủ động

Sức trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết luôn là điều mà mỗi thành viên WeWin hướng tới

4. Hợp tác

Mỗi thành viên cần làm chủ công việc của mình, nhìn về lợi ích chung dài hạn để phấn đấu.

5. Chính trực

Một doanh nghiệp thành công không thể thiếu đi những cá nhân trung thực dám nhìn thẳng vào thiếu sót của mình

6. Xuất sắc

Mỗi thành viên là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Văn hoá đọc sách, văn hoá học tập luôn được chú trọng

nhan-vien-wewin

Kỳ vọng của WeWin

Trên thế giới ngành quảng cáo liên tục chuyển mình, tại Việt Nam tại sao không? WeWin mong muốn rằng trong tương lai, mình cũng sẽ là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp cho sự thành công của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Cho dù chặng đường đó còn dài và sẽ có còn nhiều chông gai nhưng WeWin tin rằng bằng sức trẻ, sự sáng tạo, nhiệt huyết và không ngừng học hỏi, sẽ sớm thôi WeWin sẽ làm được!