Những chiến dịch quảng cáo Billboard nổi tiếng thế giới

Các chiến dịch quảng cáo Billboard vô cùng nổi tiếng dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn triển khai loại phương tiện truyền thông này!

Những chiến dịch quảng cáo Billboard nổi tiếng thế giới.

Hiện nay, ngoài việc cố gắng thu hút tối đa sự chú ý của công chúng dành cho những tấm biển quảng cáo. Các nhà thiết kế, sáng tạo còn hướng đến việc xây dựng các Billboard khiến công chúng phải ngóng chờ, thích thú, tự chủ động muốn xem thêm những quảng cáo khác của doanh nghiệp

Dưới đây là top những chiến dịch quảng cáo Billboard nổi tiếng thế giới, như là những minh chứng cho xu hướng này.

Billboard quảng cáo ngoài trời cho sản phẩm thắt dây an toàn

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo sản phẩm thắt dây an toàn

Đây là một quảng cáo Billboard được thiết kế vô cùng ấn tượng với lời thông điệp cảnh báo rủi ro cho những người đi xe không thắt dây an toàn, kể cả khi họ ngồi ở phía sau. Nếu bạn không thắt dây an toàn thì bạn giống như một viên đạn của súng cao xu đang kéo căng vậy! hoàn toàn có thể bị bắn ra bất cứ lúc nào! Biển quảng cáo Billboard này đã khiến không ít người phải thốt lên bởi sự sáng tạo của nó

Billboard quảng cáo ngoài trời kem đánh răng Formula

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo billboard kem đánh răng

Ta có thể nhận ra thông điệp từ quảng cáo sáng tạo này của Formula: bạn cũng có thể có một hàm răng chắc khỏe! Đủ mạnh để xé nát kim loại. Một điều không biết là vô tình hay hữu ý mà nhà sáng tạo đã cài cắm vào quảng cáo Billboard này đó là: trên thực tế, sắt rất tốt cho chế độ ăn uống của mọi người. Không có gì ngạc nhiên khi biển quảng cáo Billboard này của Formula đã nổi tiếng khắp thế giới.

Billboard quảng cáo ngoài trời của BBC

Quảng cáo billboard thú vị
quảng cáo của BBC

Thông điệp trên quảng cáo của BBC khiến người xem không khỏi suy ngẫm khi hình ảnh minh hoạ và câu khẩu hiệu thực sự ăn khớp với nhau, toát lên ý nghĩa thông điệp ngay lập tức. Với lời thông điệp: “See both sides of the story” nghĩa là hãy nhìn một câu chuyện theo nhiều góc độ! Lên án những hành vi khi mới quan sát phiến diện một sự việc đã nhanh chóng lên án, phán xét, chỉ trích một người mà không hề hay biết có thể chính họ mới là nạn nhân, để rồi gây ra những hậu quả đáng tiếc. Quảng cáo Billboard này đã biến cấu trúc bất lợi của toà nhà thành ưu thế cho việc truyền tải thông điệp một cách sáng tạo. Một tấm biển quảng cáo Billboard tưởng chừng như không hề lý tưởng như vậy lại mang tới thành công mĩ mãn cho chiến dịch quảng cáo.

Billboard quảng cáo ngoài trời của hãng máy hút bụi Miele

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo máy hút bụi

Lợi dụng vị trí đặt quảng cáo billboard là một cái đường hầm, chỉ bằng việc dựng thêm hình dây ống hút bụi bên trên nóc hầm rồi kết nối với tấm biển quảng cáo, đã cho ra đời ngay hình ảnh một chiếc máy hút bụi khổng lồ. Chỉ cần bằng một cái liếc mắt, mọi người cũng có thể nhận ra ngay quảng cáo của sản phẩm nào.

Billboard quảng cáo ngoài trời máy tỉa lông mũi của Panasonic

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo máy tủa lông mũi

Tấm biển quảng cáo này cũng tận dụng những nhược điểm của địa hình thành lợi thế cho mình. Biến mớ dây điện dường như rất mất mĩ quan và gây bất lợi cho quảng cáo thành một thành phần ấn tượng của quảng cáo. Nhìn vào quảng cáo Billboard này ta thấy sự sáng tạo vô cùng với dây điện tượng trưng cho lông mũi rất dài nếu không dùng máy tỉa lông mũi của Panasonic. Đây là một tấm biển quảng cáo Billboard vô cùng thành công của Panasonic.

Billboard quảng cáo ngoài trời của hãng thời trang Levi’s

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo Billboard của hãng thời trang

quảng cáo ngoài trời này, ta thấy quảng cáo không còn là chất liệu in ấn thông thường nữa mà giờ đây được kết hợp với nhiều chất liệu khác, tạo nên một chiếc quần khổng lồ vô cùng trân thực và ấn tượng.

Billboard quảng cáo ngoài trời của hãng pizza Donatos

quảng cáo billboard thú vị
Quảng cáo Billboard của hãng pizza

Có thể nói, thương hiệu bánh Pizza này đã nâng quảng cáo Billboard lên một tầm cao mới! Ngoài hình ảnh chiếc Pizza siêu khổng lồ như muốn thoát ra ngoài thì cộng thêm hiệu ứng “khói” bốc lên, ta thấy ngay một chiếc Pizza khổng lồ nóng hổi mới ra lò. Thực chất, “khói” ở đây là máy phun hơi nước, tất cả đã tạo nên một tấm biển quảng cáo sinh động.

Kết luận

Có thể thấy rằng, những tấm biển quảng cáo Billboard là “đất diễn” vô cùng lý tưởng cho các chuyên viên sáng tạo thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Nếu biết cách khai thác phương tiện truyền thông này, nó còn có thể mang lại hiệu quả vô cùng lớn, lớn hơn cả các phương tiện truyền thông đắt tiền khác. Vậy còn trần trừ điều gì mà các doanh nghiệp không thử hình thức quảng cáo này?

Để có thể nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm, hiệu quả thì việc lựa chọn các Agency hỗ trợ là vô cùng cần thiết!

Chúng tôi là WeWin Media – Outdoor Agency tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó chúng tôi chuyên phụ trách thực hiện  các dự án về quảng cáo billboard và đã có nhiều năm kinh nghiệm, có vị thế trên thị trường. Toàn bộ từ khâu thiết kế hình ảnh, nội dung, cách biểu thị hình ảnh, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Hãy liên hệ với chũng tôi!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn