Quảng cáo thang máy tại Trung tâm Thương Mại SC Vivo City

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một số vấn đề về quảng cáo thang máy tại SC Vivo City. Hi vọng bài viết có thể cung cấp đến quý bạn đọc những nội dung bổ ích nhất.

1. Giới thiệu về trung tâm thương mại SC Vivo City

Quy mô của SC Vivo City
Quy mô của SC Vivo City

1.1. Lịch sử hình thành

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree).  Là hai đơn vị liên doanh phát triển nên SC Vivo City. Là một phần của dự án Saigon South Place với quy mô rộng tới 4,4 hecta. SC Vivo City tích hợp nhiều tiện ích gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A cùng một hệ thống căn hộ dịch vụ. Tấc cả đều được vận hành bởi một nhà điều hành quốc tế uy tín.

Tọa lạc tại địa chỉ 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, gần ngã tư Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ. Nằm ở khu Nam Sài Gòn , một trong số các địa chỉ sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và đi vào hoạt động vào tháng 4/2015.

1.2. Đối tượng khách hàng trung tâm thương mại hướng đến 

  • Xét về đặc điểm nhân khẩu học:

Độ tuổi mà SC Vivo City hướng đến từ khoảng 16 đến 45 tuổi. Trong độ tuổi này thì nhu cầu vui chơi giải trí, hay mua sắm,… đều chiếm số đông và là những người khách hàng có nhiều tiềm năng nhất. Ngoài ra thì SC Vivo CiTy không phân biệt giới tính, tình trạng hôn nhân hay nghề nghiệp.  Có thể nói các đối tượng mà SC Vivo City hướng đến phục vụ thì có số lượng tương đối lớn. 

Hình ảnh bên trong SC Vivo City
Hình ảnh bên trong SC Vivo City
  • Còn khi xét về đặc điểm tâm lý:

Phần lớn khách hàng của SC Vivo City có mức thu nhập từ vừa đến cao. Đa số những người này đều yêu cao đối với chất lượng cuộc sống. Và không ngại chi tiêu để nâng cao chất lượng cuộc sống. Có thể nói họ không hề ngần ngại trong việc chi tiền để hưởng thụ. Cái họ quan tâm là chất lượng mà họ nhận được hơn là chi phí mà họ bỏ ra. Vậy nên SC Vivo City là một nơi có nhiều thương hiệu nổi tiếng, dịch vụ chất lượng cùng với những sản phẩm hàng đầu. Có thể nói những điều này có thể thu hút khách hàng ghé thăm với số lượng lớn vào mỗi ngày.

1.3. Giới thiệu qua về các loại ngành hàng ở trong trung tâm thương mại

  • Ẩm thực phong phú đến từ trong và ngoài nước với các thương hiệu nổi tiếng như: King BBQ, Sumo BBQ, Hotspot Story, Thai Express, Golden Jade, Kichi Kichi, Chang Kang Kung,…
  • Các khu vui chơi giải trí chất lượng như: Hello Kitty Ice Town, CGV IMAX và Gold Class, Dreamer Land, Lost HCM Station, Okara,… có thể phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn.
  • Khu mua sắm nhiều thương hiệu lớn: adidas, ALDO, ALZULA, An Phước – Pierre Cardin, AROMA, ATZ Organic, BOO, CANIFA, Charles & Keith, Converse,…
  • Đồ gia dụng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: ALAYNA, CANON, Daiso Japan, Fissler, Frico, GINTELL, HUAWEI, JULIA FUN TOYS, Kyoryo/Namat, Lock & Lock,…

Ngoài ra thì còn có nhiều khu vực như: sân chơi Vivo, phòng dành cho mẹ và bé,…  Còn có một khu khuôn viên trên tầng thượng (sky park) và cũng là nơi cung cấp các trò vui chơi cho trẻ nhỏ. Cùng với nhiều dịch vụ như ATM, Wi – Fi miễn phí, dịch vụ xe lăn,… Các nơi này hằng ngày đều thu hút một lớn lớn khách hàng đến thăm và trải nghiệm.

Các cửa hàng kinh doanh tại SC Vivo City
Các cửa hàng kinh doanh tại SC Vivo City

1.4. Mỗi trung tâm thương mại thường có bao nhiêu thang máy

Tùy vào quy mô của trung tâm thương mại như: diện tích, số tầng,… Mà có số lượng thang máy phù hợp và đáp ứng nhu cầu đi lại giữa các tầng trong trung tâm mua sắm.

Thường thì thang máy và thang cuốn là hai loại thang thường thấy nhất và xuất hiện nhiều nhất trong các trung tâm thương mại. Số lượng có thể dao động từ 2 đến hơn 6 tháng bao gồm cả thang máy và thang cuốn.

2. Các cơ sở thích hợp quảng cáo thang máy 

  • SC Vivo City: địa chỉ 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Trung tâm thương mại Minh Sáng: Số 888 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tình Bình Dương.
  • Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương: Số 2 Hùng Vương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Trung tâm thương mại Lam Sơn Square: 09 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu.
  • Aeon Mall Bình Tân: Số 1 đường số 17A, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân.
  • Vincom Plaza Nha Trang: 44-46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • VINCOM MEGA MALL – TIME CITY: 458 Minh Khai – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Indochina Riverside Đà Nẵng: 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Một số hình ảnh quảng cáo thang máy tại SC Vivo City

Quảng cáo thang máy có màu sắc hài hòa
Quảng cáo thang máy có màu sắc hài hòa
Quảng cáo thang máy thu hút
Quảng cáo thang máy thu hút
Quảng cáo thang máy ấn tượng
Quảng cáo thang máy ấn tượng

4. Báo giá quảng cáo thang máy tại SC Vivo City

Giá quảng cáo thang máy trung tâm thương mại phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: vị trí đặt quảng cáo là bên trong hay bên ngoài thang máy và nằm ở tầng nào,…  Khu vực của trung tâm thương mại có nằm trong những khu vực đông dân cư hay giao thông thuận lợi không,…  Cũng như số lượng người tới trung tâm thương mại đó với số lượng bao nhiêu vào ngày bình thường và các dịp lễ hay sự kiện lớn,… 

Có thể thấy là các yếu tố trên cùng nhiều yếu tố khác sẽ góp phần chi phối giá thành quảng cáo thang máy ở mức độ lớn. Khi các yếu tố này không có sự thỏa thuận và thống nhất ý kiến giữa khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy. Thì sẽ không có một bảng báo giá cụ thể nào. 

Vì thế nên liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn và bàn bạc với nhau để tạo ra một bảng báo giá cụ thể và rõ ràng nhất. 

5. Các trung tâm thương mại Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo

Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Plaza Skylake, Vincom Long Biên, Trang Tien Plaza, Garden Mall (The Manor), Mega Mall Savico, … Đây là một số trung tâm thương mại mà WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo nói chung và quảng cáo thang máy nói riêng.

Trung tâm thương mại SC Vivo City lúc về đêm
Trung tâm thương mại SC Vivo City lúc về đêm

Ngoài ra, thì còn có rất nhiều trung tâm thương mại và những địa điểm đầy tiềm năng quảng cáo khác mà WeWin khai thác. Đảm bảo hiệu quả quảng cáo của những nơi này đều vượt trội và có thể tạo những hiệu ứng tích cực nhất.

6. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo

WeWin là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo tổng thể một cách tối ưu nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án quảng cáo cho các thương hiệu lớn như: Daikin, Pepsico,Samsung,… Cùng với rất nhiều loại hình quảng cáo như:quảng cáo thang máy, Billboard – Pano, quảng cáo Taxi, Roadshow, quảng cáo màn hình LED,…

WeWin hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp quảng cáo tốt nhất, hiệu quả nhất. 

Khi hợp tác với WeWin quý khách hàng sẽ có những chiến dịch quảng cáo thành công nhất cùng với những giải pháp hữu hiệu và hoàn thiện nhất.

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn