Quảng cáo thang máy tại Trung tâm thương mại ở Hà Nội

Với lượng người tới trung tâm thương mại ngày một đông tại các thành phố lớn thì quảng cáo tại các trung tâm thương mại ngày càng được các marketer chú ý và thường xuyên sử dụng. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ được loại hình quảng cáo này chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá về loại hình quảng cáo thang máy trung tâm thương mại ở Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

1. Các hình thức quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại ở Hà Nội

Quảng cáo thang máy TTTM tại Hà Nội
Quảng cáo thang máy TTTM tại Hà Nội

Thang máy là địa điểm có thể tập trung đông người nhất tại các trung tâm thương mại, đặc biệt là một số trung tâm thương mại có mật độ thang máy ít. Do đó, đây là vị trí vàng để các nhà quảng cáo tạo ra các nội dung, thông điệp quảng cáo để thu hút khách hàng. Ở thang máy trung tâm thương mại, có 2 loại hình quảng cáo chính, đó là:

  • Quảng cáo dán decal thang máy:

Tại đây các nhà quảng cáo sẽ thiết kế những thông điệp, các hình mẫu bắt mắt để có thể dán decal toàn bộ phần mặt ngoài thang máy và khi khách hàng chờ thang máy sẽ nhìn được toàn bộ quảng cáo của bạn. Quả là một nơi lý tưởng để đặt biển quảng cáo phải không nào?

  • Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy:

Với một lượng traffic lớn thường xuyên ra vào trung tâm thương mại và sử dụng thang máy, quảng cáo LCD với lợi thế là hình ảnh sinh động, được sử dụng cả các video ngắn sẽ là một kênh truyền tải thông tin hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bạn sẽ có cơ hội chuyển đổi các dạng quảng cáo một cách dễ dàng, nhanh chóng và không phải tốn quá nhiều chi phí in ấn như quảng cáo decal dán thang máy. Đây là hình thức quảng cáo thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy TTTM tại Hà Nội
Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy TTTM tại Hà Nội

2. Những ưu điểm của quảng cáo thang máy trung tâm thương mại tại Hà Nội 

Ưu điểm khi quảng cáo tại Trung tâm thương mại ở Hà Nội
Ưu điểm khi quảng cáo tại Trung tâm thương mại ở Hà Nội

Quảng cáo tại thang máy đang rất hot trong cộng đồng marketer ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại lại được ưa chuộng như vậy là bởi 4 lý do chính sau đây:

  • Quảng cáo trong thang máy là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo: Với những hiệu ứng từ cánh của thang máy hay các màn hình led phía trong thang máy với rất ít quy tắc khắt khe về thiết kế bố cục, hình ảnh như một số loại hình khác nên các nhà quảng cáo có thể thoải mái gây ấn tượng với khách hàng bằng những quảng cáo cáo đẹp – độc – lạ.
  • Quảng cáo trong thang máy cực kỳ tiết kiệm chi phí: So với các loại hình quảng cáo như pano, tvc trên truyền hình,… thì chi phí quảng cáo trong thang máy chỉ bằng 1 phần rất nhỏ nên chúng phù hợp với cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng.
  • Có thể hạn chế tối đa sự “nhiễu thông tin”: Khác với quảng cáo billboard, pano dù chúng có được ở các vị trí vàng thì vẫn sẽ có những người không chú ý tới. Tuy nhiên đối với quảng cáo thang máy, khi người ta đi hay chờ thang máy thì sự tập trung sẽ là tối đa cho thang máy nên sự ghi nhớ đối với các quảng cáo ở đây thường rất cao.
  • Khả năng khách hàng ghi nhớ thông tin ở quảng cáo thang máy là rất cao: Bởi với sự tập trung cao độ như ý trên đã nói, nếu quảng cáo hấp dẫn và thu hút thì khách hàng sẽ lập tức ghi nhớ quảng cáo đó, sản phẩm và nhãn hàng đó. Từ việc in dấu ấn đó, khi thấy sản phẩm, thương hiệu của bạn khách hàng sẽ nhận ra ngay lập tức và đưa ra những quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

3. Gợi ý các trung tâm thương mại ở Hà Nội thích hợp để quảng cáo thang máy

Dựa vào một số yếu tố đánh giá, WeWin Media sẽ gửi đến bạn một số danh sách để bạn tham khảo như sau:

  • Top các Trung tâm thương mại có lượt tiếp cận cao ở Hà Nội: Aeon mall Long Biên với 100,000 lượt khách, Aeon Mall Hà Đông với 95,000 lượt khách, Vincom Tower với 70,000 lượt khách.
  • Top các trung tâm thương mại có lượt tiếp cận thấp tại Hà Nội: Mipec Long Biên với 25,000 lượt khách, Artemis Building với 25,000 lượt khách và Hàng Da Mall có 20,000 lượt khách.
  • Một số trung tâm thương mại hướng đến khách hàng cao cấp tại Hà Nội đó là: hệ thống Vincom Center. Tràng Tiền Plaza, hệ thống Aeon Mall.
  • Một số trung tâm thương mại hướng đến khách hàng bình dân: Artemis Building, Hang Da Mall, hệ thống Mipec.

4. Báo giá quảng cáo thang máy tại Hà Nội 

Giá của quảng cáo thang máy phụ thuộc khá nhiều yếu tố như số lượng người tới trung tâm thương mại hay vị trí quảng cáo tại các tầng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành. Do đó, sẽ không có một báo giá chung dành cho các loại quảng cáo thang máy. Thông thường sẽ dao động từ 350- 450 USD/ tuần. Để biết chi tiết về giá thành quảng cáo thang máy tại Hà Nội, hãy liên hệ 0961846868 để chúng tôi được tư vấn cụ thể nhất dành cho bạn nhé.

5. Các tỉnh thành WeWin Media cung cấp quảng cáo màn hình LED thang máy

Hiện nay, WeWin Media đã có mạng lưới để có thể cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED tới các doanh nghiệp tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là những nơi có lượng khách hàng tới Trung tâm thương mại nhiều nhất cả nước, là địa điểm vàng để các marketer thỏa sức sáng tạo các quảng cáo.

Do đó, nếu bạn đang muốn quảng cáo thang máy tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay WeWin Media – đơn vị hàng đầu về quảng cáo ngoài trời thông qua hotline 0961846868 để được chúng tôi tư vấn cụ thể và tận tình nhất về loại quảng cáo này nhé.

Tìm hiểu thêm:

0961 84 68 68