12 mẫu quảng cáo trên tay cầm xe bus siêu sáng tạo

Những quảng cáo trên tay cầm xe bus dưới đây sẽ khiến bạn phải bật cười vì mức độ hài hước, thú vị của nó. Cùng WeWin điểm qua những quảng cáo độc đáo này nhé!

1. Quảng cáo trên tay cầm xe bus là gì?

Quảng cáo trên tay cầm xe bus là hình thức quảng cáo trên các tay nắm cố định ở xe bus. Những tay nắm cố định này được thiết kế để hành khách có thể đứng vững trong quá trình xe bus di chuyển.

Các nhà quảng cáo đã nảy ra một ý tưởng đó là khiến các tay cầm của xe buýt trở nên thú vị hơn, mang dấu ấn của doanh nghiệp mình, khiến những hành khách trên chuyến xe bus đó không thể quên doanh nghiệp. Họ đã làm được điều đó bằng cách thiết kế những hình thù thú vị cho tay cầm xe bus.

Sở dĩ các nhà truyền thông quảng cáo có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng siêu độc lạ như vậy là do hình thức quảng cáo này không bị giới hạn sự sáng tạo. Những quy định về quảng cáo trên tay cầm xe buýt có phần thoải mái hơn vậy nên chúng thường rất ấn tượng

2. Những đối tượng quảng cáo trên tay cầm xe buýt hướng tới

Đối tượng mà hình thức quảng cáo này muốn hướng đến là những hành khách đi xe bus. Bao gồm những người có thu nhập trung bình, thấp. Thường là học sinh, sinh viên, lao động bình dân.

Vậy nên quảng cáo trên tay cầm xe buýt rất phù hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng bình dân, các sản phẩm tiêu dùng nhanh, các sản phẩm dịch vụ hướng tới những người có thu nhập trung bình, thấp.

3. 12 mẫu quảng cáo trên tay cầm xe bus siêu sáng tạo

3.1. Tay cầm hình cốc bia của Indus Pride

quang cao tay cam xe bus

3.2. Quảng cáo sản phẩm làm chắc tóc trên tay cầm xe bus

quang cao tay cam xe bus

Nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ viện địa phương, Johnny Andrean đã tung ra một sản phẩm làm chắc tóc và muốn quảng bá sản phẩm này với ngân sách thấp

3.3. Quảng cáo của hãng xe máy Harley Davidson

quang cao tay cam xe bus

“Tay cầm xe máy được gắn trong xe buýt và đường xe điện của phương tiện giao thông công cộng để thông báo về sự xuất hiện của các mẫu xe Harley mới.”

3.4. Tổ chức ân xá quốc tế: hanging

quang cao tay cam xe bus

3.5. Tay vịn xe bus của hãng bia Baltica

quang cao tay cam xe bus

3.6. Hãng nước rửa tay khô Dettol

quang cao tay cam xe bus

3.7. Đeo thử đồng hồ Big Pilot

quang cao tay cam xe bus

Hình ảnh của Đồng hồ big pilot được gắn vào dây treo trong xe buýt. Vì vậy bất kỳ ai muốn có đều có thể dễ dàng thử Đồng hồ này ngay trên đường đến sân bay.

3.8. Quảng cáo tuyên truyền chống nạn bạo hành phụ nữ ở Ấn Độ.

quang cao tay cam xe bus

3.9. Quảng cáo của một công ty về thể hình

quang cao tay cam xe bus

3.10. Quảng cáo của một hãng lốp xe

quang cao tay cam xe bus

3.11. Quảng cáo hình cà vạt

quang cao tay cam xe bus

Những chiếc cà vạt trên các chuyến tàu ở Tokyo hứa hẹn cho mọi người nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, điều buồn cười là đây là một quảng cáo cho một công ty cho vay

3.12. Quảng cáo của Pepsi

quang cao tay cam xe bus

Chiến dịch quảng cáo tay cầm sáng tạo này cho Pepsi đã được xuất hiện trên 3400 xe buýt khắp Hoa Kỳ.

Tham khảo các bài viết khác của WeWin Media

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn