5 lý do khiến quảng cáo tại trung tâm thương mại đang trở nên rất hot

Trong những năm gần đây, quảng cáo tại trung tâm thương mại đang trở nên rất “Hot”, vậy tại sao hình thức quảng cáo này lại thu hút các doanh nghiệp đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

1. Quảng cáo tại trung tâm thương mại (TTTM)

Trung tâm thương mại là nơi tổ hợp của các lĩnh vực kinh doanh khác nhau: như thời trang, các thiết bị sử dụng trong gia đình, các nhà hàng ăn uống, hay nhu yếu phẩm, các khu vực vui chơi… Đây là nơi lý tưởng cho các gia đình mua sắm, vui chơi, có khoảng thời gian thư giãn cuối tuần bên nhau mà không cần phải di chuyển nhiều. Tại đây, người tiêu dùng có thể mua sắm rất tiện đa dạng các loại sản phẩm, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Quảng cáo tại các trung tâm thương mại là hình thức quảng cáo bằng nhiều các phương tiện truyền thông, nhiều cách thức khác nhau và đều được đặt trong khuôn viên của trung tâm thương mại.

Ngày nay hình thức quảng cáo này là vô cùng Hot bởi nó mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Nó có khả năng tiếp cận số lượng người vô cùng lớn, và có khả năng tiếp cận một cách triệt để, toàn diện khiến khách hàng buộc phải ghi nhớ thông tin.

2. Các hình thức quảng cáo trong TTTM?

  • Quảng cáo bằng phướn ngoài trung tâm thương mại
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng cáo bằng phướn ngoài trung tâm thương mại
  • Quảng cáo thang cuốn trong trung tâm thương mại
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng cáo thang cuốn trong trung tâm thương mại
  • Quảng cáo dán decal thang máy của trung tâm thương mại
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng Cáo Trong TTTM
  • Quảng cáo thả trần
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng cáo thả trần
  • Quảng cáo frame trong thang máy trung tâm thương mại
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng cáo LCD Frame
  • Quảng cáo bên ngoài trung tâm thương mại
quang cao tai cac trung tam thuong mai
Quảng cáo trung tâm thương mại

3. Tại sao doanh nghiệp của bạn cần quảng cáo tại trung tâm thương mại?

3.1. Khả năng tiếp cận khách hàng tuyệt vời!

Số lượng khách ra vào trung tâm thương mại là rất lớn, các trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom, Aeon mall có thể lên tới 100.00 nghìn người/ngày. Vậy nên không nghi ngờ khả năng tiếp cận công chúng của trung tâm thương mại.

Ngoài ra, tại trung tâm thương mại có nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nếu các doanh nghiệp sử dụng tích hợp các phương tiện truyền thông đó thì có thể tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, khiến cho mỗi điểm chạm của khách hàng khi vào trung tâm thương mại đều là hình bóng của doanh nghiệp. Như vậy khách hàng buộc phải ghi nhớ nội dung quảng cáo.

3.2. Chi phí thấp

So với quảng cáo truyền hình, quảng cáo billboard ngoài đường phố thì quảng cáo tại các trung tâm thương mại có phần rẻ hơn rất nhiều nhưng cũng không hề thua kém trong việc mang lại hiệu quảng cho doanh nghiệp.

3.3. Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp

Khi thương hiệu của bạn được xuất hiện tại một trung tâm thương mại nổi tiếng, poster của bạn bên cạnh các poster của các nhãn hàng nổi tiếng khác thì vô hình chung thương hiệu của bạn cũng trở nên nổi tiếng, giá trị và uy tín theo. Điều này rất tuyệt vời trong việc củng cố sức khoẻ thương hiệu của doanh nghiệp.

quang cao tai cac trung tam thuong mai

3.4. Đa dạng các phương tiện quảng cáo

Có thể nói, tại đây bạn có rất nhiều sự lựa chọn trong các phương tiện quảng cáo. Và đặc biệt là bạn có thể triển khai tổng thể nhiều phương tiện quảng cáo cùng một lúc, mang lại hiệu quả triệt để trong việc tiếp cận các khách hàng. Gia tăng tỉ lệ thành công trong các chiến dịch quảng cáo lên rất nhiều lần.

3.5. Thoải mái thực hiện ý tưởng

Không như các quảng cáo Billboard tại các đường phố hay quảng cáo trên truyền hình… khác, những phương tiện quảng cáo có sự can thiệp và kiểm duyệt gắt gao của chính quyền từ nội dung cho đến hình thức, hay kích cỡ… Quảng cáo tại các trung tâm thương mại là sân chơi cho các quảng cáo sáng tạo, tuy có những yêu cầu và tiêu chuẩn nhưng không gắt gao, khó thực hiện như quảng cáo Billboard đường phố, quảng cáo truyền hình.

quang cao tai cac trung tam thuong mai

Như vậy, quảng cáo trung tâm thương mại mang những ưu điểm vượt trội, là một trong những hình thức bảo chứng cho những chiến dịch quảng cáo thành công. Các doanh nghiệp không nên bỏ qua hình thức quảng cáo này!

WeWin Media là agency chuyên cung cấp tổng thể các giải pháp về quảng cáo ngoài trời. Trong đó quảng cáo tại các trung tâm thương mại cũng là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Chúng tôi có quan hệ tốt với các trung tâm thương mại nổi tiếng hiện nay, đảm bảo sẽ mang lại những ưu đãi vô cùng yêu thương cho những quý khách hàng của mình! Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo trong các trung tâm thương mại, đừng quên chúng tôi!

Tham khảo các bài viết khác từ WeWin Media:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
On Key
Bài viết gần đây
che-do-dai-ngo-nhan-vien-cua-SAS

10 doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ nhân viên tốt nhất trên thế giới

Ngày nay, rất nhiều công ty đã chú trọng đến việc phát triển văn hoá, môi trường cũng như quyền lợi, cơ sở vật chất để gia tăng mức độ hài lòng của nhân viên khiến họ gắn bó hơn với công ty. Kéo xuống ngay để xem 10 doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ nhân viên tốt nhất trên thế giới nhé!

hoc-marketing-tu-con-so-khong

4 cách giúp người học trái ngành có thể tìm kiếm công việc Marketing

Marketing đang là ngành thu hút được rất nhiều lao động tham gia vào bởi đây là ngành có thu nhập hấp dẫn và địa vị cao, kể cả là học trái ngành thì bạn vẫn có thể gia nhập ngành Marketing. Nếu bạn đang là nhân sự trái ngành và muốn gia nhập ngành Marketing, hãy tham khảo ngay bài viết sau.