Quảng cáo ngoài trời (OOH): Khái niệm, vai trò & đặc điểm bạn nên biết

Hàng năm, ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời (OOH) đều được những “gã khổng lồ” như Facebook, Coca-cola, Amazon, Netflix,.. đầu tư. Vậy quảng cáo OOH là gì và đặc điểm, quy trình để thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời như thế nào? Hãy cùng WeWin Media tìm hiểu trong bài viết sau. 

1. Quảng cáo ngoài trời (OOH) là gì?

Quảng cáo ngoài trời là gì?
Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời, còn được gọi là quảng cáo Out of Home (OOH), là một hình thức quảng cáo trực quan, tiếp cận người tiêu dùng khi họ ở bên ngoài nhà của họ. Đây có thể là bất cứ thứ gì, từ biển quảng cáo, đồ nội thất đường phố cho tới các điểm bán hàng của thương hiệu trên đường cũng được xem là một dạng quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo ngoài trời thường bao gồm những yếu tố sau:

  • Quảng cáo billboard:  tranh treo tường, áp phích, bảng tin, bảng quảng cáo kĩ thuật số,…
  • Transit (phương tiện): chẳng hạn như taxi, xe tải, biển quảng cáo di động, tàu điện ngầm, xe buýt, sân bay,….
  • Street Furniture (địa điểm công cộng): nhà chờ xe buýt, bảng điều khiển đô thị, ghế dài xe buýt, quầy điện thoại,…
  • Các địa điểm khác: rạp chiếu phim, câu lạc bộ sức khỏe, sân vận động, quán bar, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng,…

2. Mục tiêu cốt lõi của quảng cáo ngoài trời (OOH)

Về mặt chi tiêu ngân sách, quảng cáo OOH là một trong những chiến lược marketing tốn kém nhất. Tuy nhiên, trung bình một khách hàng ở Mỹ dành gần 70% thời gian của mình ở ngoài. (Theo Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời của Hoa Kỳ). Đó là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời có tiềm năng to lớn để thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu.

Về cơ bản, quảng cáo ngoài trời là một phân khúc nhỏ trong chiến lược quảng cáo tổng thế của doanh nghiệp tập trung vào phạm vi tiếp cận rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời tập trung vào việc tạo, duy trì nhận thức về thương hiệu hoặc tăng mức độ tương tác với thương hiệu mà không cần xem xét nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi.

Tìm hiểu thêm: Nhìn Từ Xu Hướng 2023, OOH 2024 Được Dự Báo Như Thế Nào?

3. Tại sao quảng cáo ngoài trời được các nhà quảng cáo yêu thích đến vậy?

Tại sao quảng cáo ngoài trời OOH được các nhà quảng cáo yêu thích đến vậy?
Tại sao quảng cáo ngoài trời OOH được các nhà quảng cáo yêu thích đến vậy?

Quảng cáo trực tuyến đôi khi khiến người xem cảm thấy khó chịu và bị làm phiền. Người dùng trực tuyến hay những khách hàng của doanh nghiệp có xu hướng sử dụng trình chặn quảng cáo để ngăn chặn các quảng cáo này hiển thị. Thêm vào đó, quảng cáo trực tuyến được sử dụng rộng rãi làm cho mức độ cạnh tranh để hiển thị trở nên gay gắt.

Tuy nhiên, dịch vụ quảng cáo ngoài trời thì khác. Chúng không thể bị chặn và có khả năng hiển thị thông điệp ở mức cao nhất. Không chỉ vậy, quảng cáo ngoài trời không tạo ra cảm giác bị làm phiền với đối tượng tiếp nhận thông điệp quảng cáo.

Nghiên cứu từ Ocean NeuroScience cho thấy “người tiêu dùng có khả năng nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động cao hơn 48% sau khi được xem cùng một mẫu quảng cáo ngoài trời trước đó.” Tương tự, Nielsen và OAAA nhận thấy rằng 46% người lớn được khảo sát đã thực hiện tìm kiếm online sau lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm và dịch vụ mà họ cần trong một quảng cáo OOH. Kết quả tương tự cũng được thể hiện với các mạng xã hội hàng đầu.

Có thể thấy, quảng cáo ngoài trời là một nhân tố quan trọng trong các chiến dịch đa kênh và có vai trò hỗ trợ rất lớn cho các kênh truyền thông khác của doanh nghiệp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho chiến dịch.

4. Các hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) phổ biến

Hiện nay, bạn có thể thấy 5 loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất, bao gồm: 

4.1. Quảng cáo ngoài trời Billboard/Pano

Quảng cáo ngoài trời Billboard
Quảng cáo ngoài trời Billboard

Pano quảng cáo hay quảng cáo Billboard là một trong những phương tiện quảng cáo OOH phổ biến và lâu đời nhất. Khách hàng hẳn đã quen thuộc với những tấm bảng lớn với quảng cáo từ các công ty khác nhau. Những nơi phổ biến cho biển quảng cáo Billboard bao gồm sân vận động, trung tâm mua sắm, đường cao tốc, ven đường,…

Một điều rất hữu ích về biển quảng cáo Billboard là chúng có thể tiếp cận một lượng lớn các đối tượng mục tiêu. Biển quảng cáo Billboard có ba loại như sau:

  • Static/Stationary Billboards (Quảng cáo tĩnh, cố định): thường được đặt ở ven đường, đường cao tốc,…
  • Mobile Billboards (Quảng cáo di động): xuất hiện trên xe buýt, xe tải và nhiều phương tiện khác
  • Digital Billboards (Bảng quảng cáo kỹ thuật số): bảng quảng cáo điện tử hiện đại được các công ty lớn lắp đặt.

4.2. Point of sale (POS) – Quảng cáo tại điểm bán

Quảng cáo tại điểm bán
Quảng cáo tại điểm bán

Quảng cáo điểm bán hàng (POS) là một loại hình quảng cáo ngoài trời trong đó thương hiệu tiếp cận với khách hàng tại quầy thu tiền hoặc cửa thanh toán. POS có thể rất hiệu quả trong việc thúc giục khách mua hàng vào phút cuối bằng cách quảng cáo các sản phẩm bổ sung. Ví dụ: trưng bày thắt lưng tại quầy thanh toán trong một cửa hàng may mặc cũng là một dạng quảng cáo POS vì thắt lưng là phụ kiện dành cho quần.

POS có 2 loại chính:

  • Checkout Counter Display (Quảng cáo tại quầy thanh toán): bao gồm các quầy trưng bày xung quanh quầy thanh toán để quảng cáo một sản phẩm nào đó.
  • Visual Aids (Hỗ trợ trực quan): Nhiều nhà bán lẻ đặt áp phích xung quanh kệ hoặc giá treo sản phẩm để quảng cáo.

4.3. Transit Advertising: Quảng cáo OOH trên phương tiện giao thông

Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời “trong quá trình chuyển động”. Với hình thức này, các công ty đặt quảng cáo OOH trên xe buýt, xe tải, taxi hoặc các phương tiện di chuyển khác để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. 

Quảng cáo OOH trên phương tiện giao thông
Quảng cáo OOH trên phương tiện giao thông

Dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông có 3 loại chính:

  • Quảng cáo tàu điện ngầm: Một tỷ lệ rất lớn người dân ở Hoa Kỳ và các nước Châu Âu đi du lịch bằng tàu. Đó là lý do tại sao tàu điện ngầm là một địa điểm phù hợp để quảng cáo ngoài trời.
  • Quảng cáo trên taxi: Đặt hoặc gói quảng cáo trên xe taxi cũng là một hình thức quảng cáo ngoài trời rất phổ biến và có khả năng tiếp cận cao.
  • Quảng cáo xe bus: Quảng cáo trên xe buýt có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau. Các công ty đặt quảng cáo của họ ở cả trong xe và bên ngoài thân xe buýt. Bằng cách này, họ có thể tiếp cận người đi trên xe cũng như những người tham gia giao thông xung quanh.

4.4. Quảng cáo ngoài trời tại địa điểm công cộng

Cũng giống như quảng cáo Billboard, dịch vụ quảng cáo OOH này có thể được sử dụng để kết nối với khách hàng từ xa. Tuy nhiên, điều quan trọng là các nhà quảng cáo phải lắp đặt những quảng cáo này ở vị trí gần với người đi đường để tạo nhận thức về thương hiệu.

Các địa điểm phổ biến về quảng cáo công cộng ngoài đường phố bao gồm quảng cáo hiển thị trên ki-ốt, băng ghế, vỉa hè, bến xe buýt, quầy báo,…

4.5. Dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm khác

Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Các địa điểm thích hợp quảng cáo bao gồm trung tâm thương mại, sân bay, rạp chiếu phim, rạp hát, sân vận động, quán bar, câu lạc bộ,…

5. Đặc điểm của quảng cáo ngoài trời (OOH)

5.1. Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH

  • Hiệu quả về mặt chi phí

Một số người có thể nghĩ rằng quảng cáo OOH rất tốn kém vì các công ty thường dùng ngân sách khổng lồ cho các bảng quảng cáo, áp phích,… Tuy nhiên, nếu so sánh giữa các hình thức quảng cáo, chúng ta sẽ có cái nhìn khác.

Ví dụ, quảng cáo ngoài trời có phạm vi tiếp cận rộng hơn nhiều so với nhiều loại hình tiếp thị khác. Khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu của loại hình này là vô cùng lớn.

Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời là gì
Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời là gì

Hơn nữa, CPM (giá mỗi lần hiển thị) của quảng cáo ngoài trời sẽ tiết kiệm hơn so với nhiều chiến lược nhận biết thương hiệu trực tuyến. Đối với một doanh nghiệp nhỏ đang muốn quảng cáo đến cộng đồng địa phương, quảng cáo ngoài trời là một cách quảng bá hiệu quả về chi phí.

  • Thu hút khách hàng nhờ thiết kế hấp dẫn

Nếu doanh nghiệp của bạn có một đội ngũ tiếp thị sáng tạo, biết cách thu hút khách hàng tiềm năng thông qua hình ảnh và thiết kế, thì quảng cáo ngoài trời là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế của quảng cáo OOH sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý.

Video hoặc hình ảnh đẹp và bắt mắt về sản phẩm sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí khán giả. Đó là lý do tại sao dịch vụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả hơn trong việc nói lên tiếng nói của thương hiệu.

  • Khuyến khích việc mua hàng ngay lập tức

Mục đích duy nhất của quảng cáo ngoài trời là khuyến khích khách hàng tiềm năng mua những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp vì đó là thứ họ cần. Quảng cáo OOH được đặt một cách có chiến lược bằng việc hướng đến cảm xúc và trạng thái hiện tại của khách hàng.

Các khách sạn quảng cáo trên các biển quảng cáo dọc theo đường cao tốc vì mọi người cảm thấy mệt mỏi sau khi lái xe cả đêm và rất có thể đang tìm một nơi để nghỉ.

Hình thức quảng cáo OOH này được sử dụng như một cách để củng cố các khía cạnh tích cực của thông điệp thương hiệu đồng thời tạo ra lời hứa giá trị rằng nhu cầu của một người sẽ được đáp ứng ngay tức thì.

  • Gia tăng tương tác của khách hàng với quảng cáo OOH

Theo một nghiên cứu, khách hàng có xu hướng chú ý nhiều hơn đến các quảng cáo trực tuyến nếu họ đã tiếp xúc trực quan với sản phẩm hoặc dịch vụ đó từ trước. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn nhìn thấy một quảng cáo trên một bảng quảng cáo, bạn có nhiều khả năng sẽ nhấp vào quảng cáo trực tuyến của cùng một sản phẩm đó. Đó là lý do tại sao các chiến dịch tiếp thị trực tuyến mang lại kết quả tốt hơn khi kết hợp với quảng cáo ngoài trời.

  • Phạm vi tiếp cận rộng lớn

Dịch vụ quảng cáo ngoài trời là một trong những lựa chọn tốt nhất khi các nhà quảng cáo muốn tối đa hóa phạm vi tiếp cận quảng cáo của họ. Theo thống kê, 80% mọi người chú ý đến quảng cáo ngoài trời hàng tuần (theo một nghiên cứu của Nielsen). Đối tượng mục tiêu có thể sử dụng trình chặn quảng cáo trên radio, TV hoặc quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không có chế độ chặn nào dành cho quảng cáo ngoài trời.

Tìm hiểu thêm: DOOH được dự đoán phát triển như thế nào vào 2024?

5.2. Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời (OOH)

Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời là gì
Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời là gì
  • Không thể nhắm chọn mục tiêu

Như đã đề cập ở trên, quảng cáo ngoài trời không hướng tới bất kỳ đối tượng cụ thể nào. Nó được sử dụng để có được khách hàng mới thông qua hoàn cảnh, chứ không phải là một chiến lược tiếp thị có kế hoạch. Khi sử dụng quảng cáo trên internet, chúng ta có thể xác định được đối tượng mục tiêu. Một doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của họ đến đối tượng mục tiêu này, biết rằng khách hàng tiềm năng sẽ muốn sản phẩm thông qua nghiên cứu trước đó.

Nếu một biển quảng cáo OOH được đặt trên đường cao tốc, hàng nghìn người sẽ đi qua nó mỗi ngày nhưng việc quảng cáo sẽ trở nên vô nghĩa khi không một ai lái xe qua biển quảng cáo cần sản phẩm của bạn. Cần nhớ rằng việc quảng cáo tới đúng người rất quan trọng.

  • Khả năng hiển thị quảng cáo ngoài trời có thể bị ảnh hưởng

Các tấm bảng quảng cáo với kích thước lớn có thể rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa to… có thể làm giảm tầm nhìn. Đó cũng là một trong những điểm yếu của dịch vụ quảng cáo ngoài trời.

  • Quảng cáo OOH có tính cạnh tranh cao 

Quảng cáo ngoài trời nhìn chung là tốn kém. Thông thường, chỉ những gã khổng lồ trong ngành mới có thể chi trả các khoản phí dễ dàng. Các công ty lớn có thể ký hợp đồng hàng tháng, thậm chí hàng năm để sử dụng các điểm quảng cáo cụ thể. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn và đợi rất lâu mới “đến lượt”.

  • Giới hạn thông tin trong dịch vụ quảng cáo ngoài trời

Do không gian rất hạn chế, không dễ dàng chia sẻ tất cả thông tin cần thiết trong khi sử dụng quảng cáo ngoài trời. Hơn nữa, việc truyền tải thông điệp đến “đối tượng mục tiêu đi bộ” cũng khó khăn không kém. Mọi người hiếm khi dành vài phút để xem một bảng quảng cáo .Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp phải tìm mọi cách thu hút sự chú ý của khách hàng chỉ trong vài giây.

6. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời OOH

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo OOH
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo OOH

Quảng cáo ngoài trời cũng cần đến kế hoạch đòi hỏi sự chính xác cao. Sau đây là một số bí quyết cần phải nắm:

  • Làm cho quảng cáo OOH hấp dẫn, có tính lan tỏa:

Sẽ không có ích gì khi sử dụng một quảng cáo ngoài trời thiếu bắt mắt. Tính lan tỏa sẽ thể hiện ở quảng cáo của bạn phải hấp dẫn đến mức mọi người chụp ảnh nó và chia sẻ nó với những người khác. Đây là bước thắng lợi đầu tiên.

  • Lựa chọn vị trí quảng cáo ngoài trời:

Lựa chọn vị trí dựa trên ngân sách, đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng và vị trí địa lý của doanh nghiệp. Sau đó, phải quyết định đến  kích thước và thiết kế của quảng cáo. 

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh:

Phân tích đối thủ cạnh tranh là việc cần làm trước khi thực hiện quảng cáo ngoài trời. Bạn cần đánh giá chiến lược, mô hình của họ và cách họ thực hiện nó. Sau đó, bạn có thể đưa ra sự sáng tạo của riêng mình để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, đừng quảng cáo ngay bên cạnh đối thủ cạnh tranh vì đó sẽ là “cuộc chiến” không thể phân thắng bại.

  • Không làm nội dung quảng cáo ngoài trời dài dòng:

Có một điều quan trọng về quảng cáo ngoài trời, đó là càng ít càng tốt. Mọi người không có thời gian để đọc những quảng cáo dài và tẻ nhạt. Do đó, hãy giữ nội dung quảng cáo thật ngắn gọn nhưng vẫn hiệu quả. Một quảng cáo ngoài trời lý tưởng sẽ có từ 20 từ trở xuống. Ngoài ra, thiết kế quảng cáo cũng rất quan trọng.

Tìm hiểu thêm: Quy định về kích thước Pano quảng cáo trong và ngoài đô thị

7. Các cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời

cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời
Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời

Doanh nghiệp luôn mong muốn tất cả các hoạt động, trong đó có truyền thông quảng cáo đều mang lại hiệu quả tối đa và đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, việc đo lường chính xác hiệu quả của quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo truyền thống nói chung là rất khó thực hiện.

Vậy, những cách thức nào có thể hỗ trợ nhà quảng cáo trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo OOH một các tương đối?

Thứ nhất là sử dụng các phiếu thưởng, mã QR trên các quảng cáo ngoài trời. Thống kê lưu lượng truy cập landing page từ mã QR hay số lần phiếu thưởng được sử dụng cho thấy hiệu quả nhất định trong việc đánh giá kết quả triển khai chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Thứ hai, thực hiện khảo sát với mẫu đủ lớn các khách hàng của doanh nghiệp. Đây là cách làm được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên thế giới sử dụng bởi khả năng đo lường chính xác của nó cho toàn bộ tổng thể của chiến dịch quảng cáo.

8. Các xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) năm 2024

Trong năm 2023, chúng ta đã chứng kiến ​​các công ty OOH tan rã, như trường hợp của Clear Channel Outdoor, đã bán lại công ty của mình cho Equinox Industries vào tháng 10. Điều này chưa đủ để dự đoán điều gì cho năm 2024, nhưng có thể chắc rằng sự thay đổi trong năm 2024 sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Từ quan điểm của người tiêu dùng, chúng ta thấy rằng nên đầu tư liên tục vào trải nghiệm thay vì hàng hóa và điều này sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Trong khía cạnh CTV, chi tiêu quảng cáo CTV đang trên đà vượt qua chi tiêu tuyến tính, tuy nhiên nó vẫn còn những khó khăn ngày càng lớn cần giải quyết, đặc biệt là về tần suất. Điều đó có nghĩa là vào năm 2024, CTV có thể vượt qua những rào cản vốn có và trở nên phức tạp hơn, mở ra những cơ hội đa kênh mới mạnh mẽ để kết hợp quảng cáo CTV và OOH. Đặc biệt là trong thời điểm kinh tế vẫn tiếp tục suy thoái sau đại dịch, các doanh nghiệp sẽ quan tâm nhiều hơn về sự hiệu quả của các loại hình quảng cáo, trong đó bao gồm cả sự đo lường.

9. Báo giá dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH)

Quảng cáo ngoài trời bao gồm nhiều hình thức độc đáo, mỗi hình thức quảng cáo lại có những đặc điểm và độ khó trong triển khai khác nhau. Ví dụ như giá quảng cáo Billboard sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như địa điểm lắp đặt, số mặt của biển, diện tích biển quảng cáo…

Chính vì vậy, để nhận được báo giá quảng cáo ngoài trời nhanh chóng, chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin Media theo số hotline: 0961 84 68 68

10. Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH)

Quảng cáo màn hình led
Quy trình quảng cáo ngoài trời
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi liên hệ với WeWin Media, chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu, mong muốn của Quý khách hàng như loại hình quảng cáo, ngân sách, thời gian chạy quảng cáo, số lượng quảng cáo và các yêu cầu đặc biệt khác. Dựa trên những thông tin này, WeWin sẽ tư vấn các phương án giúp Quý khách hàng cân đối các yêu cầu và phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của doanh nghiệp.

  • Bước 2: Thảo luận và thống nhất phương án quảng cáo OOH

Sau khi tham khảo các phương án, WeWin sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc liên quan như những ưu nhược điểm của từng vị trí quảng cáo, thời gian triển khai hiệu quả nhất trong khả năng ngân sách của doanh nghiệp…. Hai bên sẽ cùng nhau thảo luận và thống nhất phương án tốt nhất, hướng đến thỏa thuận cuối cùng.

  • Bước 3: Ký hợp đồng và thực hiện dự án quảng cáo ngoài trời

WeWin sẽ triển khai thực hiện sau khi hai bên đã ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo minh bạch và công bằng cho khách hàng và WeWin.

  • Bước 4: Thiết kế quảng cáo OOH

Trong trường hợp khách hàng đã có sẵn thiết kế, WeWin sẽ hỗ trợ chỉnh sửa (nếu cần) để đảm bảo các vấn đề về thông số quảng cáo, quy định pháp luật.

Với khách hàng chưa có sẵn thiết kế, WeWin Media sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế sao cho phù hợp và hoàn hảo nhất với mong muốn của khách hàng.

  • Bước 5: Báo cáo hiệu quả chiến dịch OOH thường xuyên

Trong quá trình triển khai chiến dịch, WeWin có trách nhiệm báo cáo tiến độ và các thông tin liên quan đến tình hình thực tế của quảng cáo một cách thường xuyên. Điều này giúp cho khách hàng nắm bắt được thực trạng triển khai và giúp WeWin hạn chế sai sót, đảm bảo tiến độ thực hiện.

  • Bước 6: Nghiệm thu dự án quảng cáo ngoài trời

Sau khi hoàn thành thi công, khách hàng nên nghiệm thu trực tiếp sản phẩm để kiểm tra chất lượng và so sánh với yêu cầu hợp đồng.

11. WeWin Media – Đơn vị quảng cáo ngoài trời (OOH) uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn có nhu cầu về các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi! WeWin Media tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Sunhouse, LiveSpo, Sun Group…, các dự án quảng cáo ngoài trời tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và các tỉnh thành phố khác. Chúng tôi tin rằng với những kinh nghiệm và khả năng chúng tôi có sẽ mang đến cho bạn những dự án quảng cáo ngoài trời hiệu quả!

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn