Bảng báo giá quảng cáo màn hình LED năm 2024

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số không còn xa lạ gì với chúng ta. Và nổi bật nhất trong số đó phải kể đến quảng cáo trên màn hình LED. Màn hình LED được ưu ái không chỉ bởi chất lượng cao, bắt mắt mà nó còn đem đến cho người xem cảm giác sống động và chân thật. Sau đây là tổng hợp các vị trí đẹp và báo giá quảng cáo màn hình LED mới nhất hiện nay.

1. Đặc điểm và các hình thức quảng cáo màn hình LED

1.1. Các hình thức quảng cáo màn hình LED trong nhà và ngoài trời

  • Quảng cáo màn hình LED dạng biển tấm lớn ngoài trời:
Quảng cáo màn hình LED dạng biển tấm lớn ngoài trời
Quảng cáo màn hình LED dạng biển tấm lớn ngoài trời

Đây được xem là “vua” của các hình thức quảng cáo ngoài trời bởi hiện nay chưa có một hình thức quảng cáo ngoài trời nào có mức độ nổi bật sánh ngang với màn hình LED tấm lớn. Cụ thể, tại các tuyến đường lớn, ngã 4, nút giao các quận trong trung tâm thành phố là nơi thường xuyên được triển khai lắp đặt màn hình LED ngoài trời.

Với diện tích, kích thước và độ sắc nét cao, đây là hình thức quảng cáo đem lại cho người xem cảm giác sống động và chân thật nhất. Đồng thời với công nghệ IP65 tiên tiến, hiện đại cùng độ sáng cao lên đến 8000 CD/m2 từ đèn LED quảng cáo ngoài trời giúp cho khách hàng có thể quan sát từ vị trí xa và ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

  • Quảng cáo màn hình LED tại sân bay, trung tâm thương mại:

Màn hình LED cũng là một hình thức quảng cáo được ưa chuộng tại các sân bay, trung tâm thương mại. Tuy nhiên với kích thước vừa phải và được lắp đặt tại các sảnh chờ, khu trung tâm của sân bay hay TTTM.

Ưu điểm nổi bật của quảng cáo màn hình LED trung tâm thương mại là kích thích khách hàng mục tiêu mua và sử dụng sản phẩm. Thích hợp cho các quảng cáo khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới. Còn đối với quảng cáo màn hình LED tại sân bay sẽ có ưu điểm vượt trội là giúp các nhãn hàng có thể nâng tầm thương hiệu đồng thời có khả năng tác động được đến các khách hàng cao cấp.

  • Quảng cáo màn hình LED thang máy:

Thang máy là nơi thường xuyên tập trung nhiều người. Khi sử dụng màn hình LED để quảng cáo tại đây có thể tiếp cận với khách hàng ở khoảng cách gần, làm họ chú ý hơn đến quảng cáo và xem hết chúng một cách “chủ động”.

Quảng cáo màn hình LED thang máy thường được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại với kích thước nhỏ phù hợp với không gian của thang máy.

  • Quảng cáo màn hình LED trên các phương tiện giao thông:
Quảng cáo màn hình LED trên các phương tiện giao thông
Quảng cáo màn hình LED trên các phương tiện giao thông

Màn hình LED quảng cáo không chỉ phổ biến ngoài trời, trong các TTTM, sân bay, mà còn được dùng để quảng cáo bên trong các phương tiện giao thông như xe bus, taxi,… để tiếp cận gần hơn với các khách hàng mục tiêu.

Các màn hình LED quảng cáo bên trong các phương tiện này khá nhỏ, lượt tiếp cận cũng bị giới hạn số hàng khách trên xe vì thế báo giá quảng cáo màn hình LED với hình thức này cũng không cao, ngoài ra còn dễ lắp đặt và triển khai.

1.2. Cách thức hoạt động của màn hình quảng cáo LED

Màn hình LED quảng cáo hoạt động theo cách thức trình chiếu các TVC quảng cáo với thời lượng từ 15 đến 30 giây và thời gian hoạt động mỗi ngày là 17 giờ. Các TVC quảng cáo sẽ được phát xen kẽ nhau với khoảng hơn 3600 spot cho 1 tháng. Qua đó có thể thấy được quảng cáo màn hình LED sẽ thu hút và mang đến hiệu quả truyền thông cao hơn về mặt hình ảnh, âm thanh và giúp cho người xem dễ dàng ghi nhớ hơn.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo màn hình LED

  • Khu vực của quảng cáo phát:

Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá biển quảng cáo LED vì vị trí, khu vực càng đắc địa, gần trung tâm và ở các thành phố lớn sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với những khu vực khác. Ví dụ như quảng cáo tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi có mật độ dân số cao, tập trung đông nhóm người tiêu dùng chủ lực của xã hội thì giá sẽ cao cụ thể là từ 120 triệu/tháng trở lên, còn ở các tỉnh thành khác giá có thể giao động dưới 100 triệu/tháng. Ngoài ra giá thành quảng cáo màn hình LED còn phụ thuộc vào hướng nhìn đa chiều, không bị vật cản của vị trí quảng cáo đó.

  • Số lượng người tiếp cận quảng cáo:

Ở mỗi vị trí sẽ có lượt tiếp cận khác nhau từ đó hiệu quả của chiến dịch truyền thông cũng sẽ có sự chênh lệch lớn. Đặc biệt là đối với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, cách tốt nhất để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo là từ traffic (lượt tiếp cận) mỗi ngày của biển quảng cáo đó.

  • Kích thước màn hình quảng cáo:
Kích thước màn hình ảnh hưởng tới giá quảng cáo
Kích thước màn hình ảnh hưởng tới giá quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo hiện nay được triển khai với khá nhiều kích thước khác nhau, kích thước và diện tích màn hình càng to thì giá thành càng cao. Vì màn hình to sẽ đem đến trải nghiệm chân thật cho khách hàng, thu hút tầm mắt nhiều người hơn, đồng thời truyền tải trọn vẹn nhất thông điệp quảng cáo đến với mọi người.

  • Thời gian 1 spot quảng cáo:

Như đã đề cập trong phần cách thức hoạt động của quảng cáo màn hình LED trên, 1 spot quảng cáo sẽ giao động từ 15s đến 30s. Nếu lựa chọn phát TVC 30s giá sẽ cao hơn với 15s, tuy nhiên thì nó không ảnh hưởng quá nhiều đến giá thành của báo giá màn hình LED. Vì thế đây cũng là 1 yếu tố cần cân nhắc khi triển khai. 

  • Số lượng màn hình LED khách hàng muốn thuê:

Việc triển khai cùng lúc nhiều vị trí, địa điểm khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí thực hiện chiến dịch quảng cáo. Book càng nhiều thì giá cũng sẽ càng ưu đãi hơn, đồng thời độ nhận diện thương hiệu cũng sẽ cao hơn.

  • Khung giờ phát:

Tại các khung giờ cao điểm như từ 17h đến 20h (đây là giờ mọi người đi ra ngoài nhiều, tập trung đông người, kẹt xe,… thì quảng cáo được book chạy trong khung giờ này sẽ đạt hiệu quả cao hơn), vì thế giá thành quảng cáo trong khung giờ này cũng sẽ “nhỉnh” hơn so với các khung thời gian khác.

3. Báo giá quảng cáo màn hình LED tại Hà Nội 

Báo giá quảng cáo màn hình LED tại Hà Nội
Báo giá quảng cáo màn hình LED tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước ta, với mật độ dân số đông, mức sống cao, vì thế quảng cáo màn hình LED tại đây được phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi từ ngoài trời đến các tòa nhà, trung tâm thương mại, sân bay. Dưới đây là mức giá trung bình cho các hình thức quảng cáo màn hình LED tại Hà Nội:

  • Quảng cáo màn hình LED tại TTTM tại Hà Nội: Tại Hà Nội có khá nhiều các TTTM nổi tiếng và thường xuyên tập trung nhiều người đến mua sắm vui chơi, thích hợp để triển khai chiến dịch quảng cáo như Vincom Phạm Ngọc Thạch, AEON Mall Long Biên, AEON Mall Hà Đông,…
  • Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Nội Bài: Hiện nay tại sân bay Nội Bài có khá nhiều vị trí quảng cáo màn hình LED, tuy nhiên nổi bật nhất là màn hình LED ngoài trời tại khu vực đậu xe sân bay.
  • Quảng cáo màn hình LED trên đường phố Hà Nội: Không quá xa lạ với những hình ảnh tấp nập người tại Hà Nội, vì đây là thành phố đông dân thứ 2 tại Việt Nam cùng với đó là nhiều vị trí đẹp, đắc địa để lắp đặt màn hình LED ngoài trời. Hiện nay báo giá màn hình LED ngoài trời tại Hà Nội trung bình 9,350 – 11,000 USD/ tháng.

4. Báo giá quảng cáo màn hình LED tại TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh luôn nằm top 1 trong các thành phố đông dân nhất tại nước ta. Được coi là trụ cột kinh tế của cả nước, đây là nơi tập trung rất đông người lao động và tiêu dùng chính trong xã hội. Vì thế đây là nơi chắc chắn các nhãn hàng không được phép bỏ qua khi muốn thực hiện các chiến dịch quảng cáo:

  • Quảng cáo màn hình LED tại TTTM tại TP.HCM: TP.HCM luôn là thị trường mục tiêu mà các doanh nghiệp nhắm đến, chính vì thế tại đây không thiếu những TTTM nổi bật đến từ các tên tuổi lớn như Vincom, AEON, Vạn Hạnh Mall,… .
  • Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất: Đây là sân bay có số lượt khách đông nhất trên cả nước, với hơn 41 triệu lượt trong năm 2019. Qua đó có thể thấy traffic khi quảng cáo tại đây “khủng” như thế nào.
  • Quảng cáo màn hình LED trên đường phố TP.HCM: TP.HCM là nơi thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, bởi lẽ mật độ dân số quá đông. Vì thế đây là thiên đường cho các biển quảng cáo ngoài trời có thời gian tiếp cận lâu hơn với khách hàng. Mức giá quảng cáo màn hình LED tại các tuyến đường lớn ở TP.HCM giao động từ 5,500USD đến 11,900USD cho 1 spot quảng cáo/ 1 tháng tuỳ địa điểm, vị trí.

5. Báo giá quảng cáo Billboard tại Đà Nẵng

Báo giá quảng cáo Billboard tại Đà Nẵng
Báo giá quảng cáo Billboard tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” – Đà Nẵng đang là nơi có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh. Cùng với đó là sự đầu tư đổ vào từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, có thể thấy đây là nơi vô cùng tiềm năng để phát triển và tấn công trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo LED Billboard:

  • Quảng cáo màn hình LED trên đường phố Đà Nẵng: Tuy dân số không quá đông như TP.HCM và Hà Nội nhưng tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều vị trí quảng cáo đẹp với lượt tiếp cận không thua kém gì 2 thành phố lớn trên.
  • Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Đà Nẵng: Nằm trong top 3 những cảng hàng không bận rộn nhất tại nước ta. Sân bay Đà Nẵng chiếm ưu thế vô cùng lớn với hơn 15 ngàn lượt khách mỗi ngày và đặc biệt là rất nhiều khách nước ngoài sang du lịch.

6. Nhận báo giá quảng cáo màn hình LED

Qua bài viết trên thì WeWin cũng cung cấp cho khách hàng mức giá trung bình khi quảng cáo màn hình LED tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Để nhận báo giá chi tiết cho từng địa điểm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với WeWin để được cung cấp thông qua số điện thoại 0961 84 68 68.

Ngoài ra, báo giá quảng cáo màn hình LED tại WeWin còn có nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Vĩnh Long,… Vì không thể nêu hết qua bài viết trên, khách hàng có thể liên hệ với WeWin, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn