Báo giá chi phí quảng cáo banner, phướn

Banner và phướn luôn là loại hình quảng cáo được nhiều người ưa chuộng bởi chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, nhiên rất nhiều marketer vẫn luôn đặt ra câu hỏi là chi phí quảng cáo banner, phướn sẽ hết bao nhiêu? Để tìm ra câu trả lời cho vấn đề trên, hãy kéo xuống để xem toàn bộ bài viết ngay nhé!

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến gia thành quảng cáo banner, phướn

Nếu muốn tính được chi tiết chi phí quảng cáo banner, phướn thì trước hết bạn sẽ cần phải xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của loại quảng cáo này. Thông thường, giá thành của quảng cáo banner sẽ được cấu thành dựa trên 5 yếu tố:

  • Số lượng banner, phướn cần treo

Yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới giá thành của quảng cáo chính là số lượng. Nếu bạn treo nhiều phướn, banner thì tổng chi phí sẽ cao hơn so với việc treo ít.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng đối với quảng cáo banner và phướn thì khi sản xuất với số lượng lớn thì đơn giá cho từng loại sẽ thấp và được nhiều ưu đãi hơn so với việc sản xuất số lượng nhỏ. Do đó khi muốn tìm hiểu về chi phí quảng cáo thì bạn nên xác định trước về số lượng quảng cáo cần triển khai.

  • Chất lượng in ấn

Yếu tố thứ hai mà bạn cần quan tâm khi xem xét chi phí quảng cáo banner chính là về chất lượng in ấn. Chất lượng in ấn có thể ảnh hưởng tương đối lớn tới chi phí sản xuất bởi bạn biết đấy nếu bạn chọn các loại phướn, banner có chất liệu tốt thì chắc chắn giá thành sẽ không rẻ và ngược lại.

  • Khu vực treo 

Cũng giống như các dạng biển quảng cáo ngoài trời khác vị trí cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để quyết định tới chi phí quảng cáo banner, phướn. Chẳng hạn như bạn quyết định treo banner, phướn tại các khu vực trung tâm thành phố, các trục đường lớn thì chi phí cũng sẽ đắt hơn so với các khu vực vắng vẻ, ít người qua lại.

Vị trí treo quyết định chi phí triển khai banner, phướn
Vị trí treo quyết định chi phí triển khai banner, phướn

Đặc biệt, khi treo phướn tại các tuyến phố lớn thì việc xin cấp phép cũng có phần khó khăn hơn, chi phí cũng sẽ có phần cao hơn so với các khu vực khác. Do đó, bạn cần đặc biệt chú ý tới việc chọn vị trí để tính toán chi phú được chính xác hơn.

  • Sự phân bổ của quảng cáo

Ở điểm này, khác với các loại billboard, pano chỉ làm tại một vài vị trí cố định thì phướn, banner lại có thể linh động treo được ở tất cả các tỉnh thành khác nhau tùy theo nhu cầu của nhãn hàng và marketer.

Và nếu như nhãn hàng, marketer có nhu cầu triển khai tại nhiều tỉnh thành thì chi phí sẽ cao hơn so với việc làm tại một điểm bởi khi di chuyển tới nhiều tỉnh thành khác nhau sẽ phải trả thêm phí vận chuyển, đi lại cho các đơn vị thi công.

  • Thời gian triển khai

Cuối cùng, một yếu tố quan trọng nữa mà bạn cần lưu ý đó là thời gian triển khai. Đối với thời gian triển khai càng nhanh, gấp thì chi phí sẽ cao hơn so với việc triển khai đúng tiến độ quy định. Do đó trước khi triển khai quảng cáo, bạn nên cân nhắc về thời gian quảng cáo, tránh gấp gáp để mất thêm chi phí.

Cần chú ý thời gian triển khai
Cần chú ý thời gian triển khai

2. Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo banner?

Ở phần trên, WeWin Media đã giúp bạn xác định được 5 yếu tố cấu thành nên chi phí quảng cáo banner, phướn. Vậy có cách nào để bạn có thể dễ dàng tối ưu được chi phí quảng cáo hay không?

Câu trả lời là CÓ và để tối ưu chi phí quảng cáo thì bạn có thể chọn lựa cách thức như sau:

  • Thuê Agency có khả năng triển khai tổng thể trên toàn quốc

Việc thuê Agency sẽ giúp bạn tối ưu được khá nhiều chi phí bởi với một Agency có khả năng triển khai tổng thể, bạn sẽ dễ dàng hơn ở các công đoạn sản xuất. Đặc biệt nếu Agency đó có thể triển khai trên toàn quốc thì bạn cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại, vận chuyển do họ sẽ có người ở từng tỉnh để triển khai nhanh chóng. Nếu bạn thuê Agency không có khả năng triển khai trên toàn quốc thì mức chi phí để triển khai sẽ khá cao.

Thuê Agency giúp bạn tối ưu được nhiều chi phí triển khai banner, phướn
Thuê Agency giúp bạn tối ưu được nhiều chi phí triển khai banner, phướn
  • Thuê đơn vị tư vấn kỹ càng về chiến dịch

Để có thể tối ưu được chi phí thì bạn rất nên tìm một đơn vị Agency có năng lực triển khai để tư vấn thật kỹ càng về chất liệu, vị trí treo banner, số lượng. Với sự tư vấn kỹ càng, phù hợp với nhu cầu thì bạn sẽ tránh được sự lãng phí cũng như giúp chiến dịch mang lại hiệu quả tốt hơn.

Thuê đơn vị tư vấn kỹ càng về chiến dịch banner, phướn
Thuê đơn vị tư vấn kỹ càng về chiến dịch banner, phướn

3. Báo giá chi phí treo băng rôn, phướn đường phố

Sau khi đọc tới phần này thì chắc hẳn bạn sẽ mong muốn tìm được một Agency có năng lực để triển khai toàn bộ phần treo băng rôn, phướn để giúp chiến dịch của bạn đạt hiệu quả cao. Và nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm một Agency hỗ trợ mình thì hãy liên hệ ngay WeWin Media.

WeWin Media là một đơn vị tiên phong về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam và sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo bởi chúng tôi có một hệ thống các đơn vị nhỏ tại các tỉnh trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt triển khai và chi phí.

Bên cạnh đó, WeWin Media còn có rất nhiều mối quan hệ trong ngành cũng như đội ngũ nhân sự chất lượng cao để tư vấn cho bạn, giúp bạn dễ dàng có được một chiến dịch quảng cáo banner, phướn hoàn chỉnh tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Do đó, nếu có nhu cầu quảng cáo và tham khảo chi phí triển khai quảng cáo banner, phướn thì hãy liên hệ ngay WeWin theo số hotline 0961 84 68 68 để nhận báo giá ngay nhé!

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media

WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn