Báo giá quảng cáo Taxi – GIÁ TỐT NHẤT 2024

Báo giá quảng cáo Taxi là vẫn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi triển khai chiến dịch quảng cáo OOH trong thực tế. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu triển khai quảng cáo xe Taxi thì không nên bỏ qua bài viết này. Bởi vì bài viết này sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về báo giá của một quảng cáo Taxi.

1. Quảng cáo Taxi là gì?

Báo giá quảng cáo taxi
Báo giá quảng cáo taxi

Quảng cáo Taxi là một loại hình quảng cáo ngoài trời, tầm thấp. Các biển quảng cáo sẽ được dán lên bên ngoài và bên trong xe Taxi tại các vị trí có thể dễ dàng thu hút tầm nhìn của mọi người. Đặc trưng của loại hình quảng cáo này là lưu động nên có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng và trên một phạm vi rất lớn.

Đây là một loại hình quảng cáo rất hữu hiệu và có thể tạo ra nhiều giá trị truyền thông rất tuyệt vời. Là sự lựa chọn rất tốt cho các chiến dịch quảng cáo từ nhỏ đến lớn.

2. Các hình thức quảng cáo Taxi

Các hình thức quảng cáo Taxi gồm có các kiểu như: Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau, quảng cáo full đuôi (2 cánh cửa sau và đuôi xe), quảng cáo full cửa (2 cánh của trước và 2 cánh cửa sau). Ngoài ra thì còn quảng cáo tại các vị trí khác như: quảng cáo trên túi treo trong xe, ô tam giác cánh cửa xe, kính đuôi xe, quảng cáo đèn LED trong xe…

Các quảng cáo sẽ được thiết kế riêng biệt phù hợp với từng hình thức quảng cáo khác nhau. Thông thường là quảng cáo sẽ được thiết kế và in ấn trên giấy decal sau đó dán vào các vị trí trên xe Taxi. Với kích cỡ tùy thuộc vào từng vị trí dán quảng cáo.

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo Taxi

Trên thực tế, chi phí cho một chiến dịch quảng cáo Taxi sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

Khu vực Taxi chạy: Thông thường Taxi không có tuyến cố định có thể hoạt động trong nội ô và ngoại ô. Có những xe chạy trên phạm vi lớn như xuyên tỉnh, xuyên khu vực. Vấn đề sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phạm vi quảng cáo có thể hiển thị và tần số quảng cáo sẽ xuất hiện. Và cũng là một trong các nhân tố quyết định giá thành quảng cáo Taxi.

Diện tích biểu thị quảng cáo: Yếu tố này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả quảng cáo. Bởi vì các vấn đề như xe Taxi 4 chỗ thì ít diện tích quảng cáo hơn xe 7 chỗ, dán full cánh thì diện tích quảng cáo hiển nhiên khác với quảng cáo 2 cánh,… Diện tích quảng cáo sẽ liên quan trực tiếp đến các vấn đề như thiết kế nội dung quảng cáo, diện tịch dán quảng cáo trên ô tô, diện tích hiển thị có thu hút tầm nhìn hay không. Từ đó mà làm dao động báo giá quảng cáo Taxi.

Chất liệu in ấn của quảng cáo: Quảng cáo có thể thiết kế trên decal, hoặc các loại giấy và nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng hay điều kiện thực tế mà sử dụng loại chất liệu cho phù hợp. Chất liệu tốt sẽ có giá cao, chất liệu rẻ thì có thể làm giảm độ bền của quảng cáo rất nhiều. Những điều này sẽ làm tăng hoặc giảm chi phí quảng cáo ở mức độ khá cao.

Độ uy tín và nổi tiếng của hãng Taxi: Trên thực tế thì mọi người đều chọn những hãng Taxi lớn và uy tín. Vì vậy quảng cáo Taxi cũng cần phải theo nhu cầu đó mà quảng cáo trên các Taxi nổi tiếng. Điều này sẽ làm gia tăng độ tiếp cận của các đối tượng với quảng cáo lên mức cao nhất có thể. Hiển nhiên thì các chi phí để triển khai trên các hãng Taxi danh tiếng này là không hề rẻ.

Quảng cáo taxi mai linh
Quảng cáo taxi mai linh

Số lượng Taxi khách hàng muốn thuê quảng cáo: Số lượng Taxi quảng cáo sẽ giúp gia tăng tần số tiếp xúc giữa quảng cáo và các đối tượng mà quảng cáo hướng đến.Vấn đề về số lượng Taxi cần quảng cáo thì cần rất nhiều yếu tố để quyết định. Có thể là vì đáp ứng quảng cáo hay nhu cầu của khách hàng mà số lượng sẽ không giống nhau. Tuy nhiên về mặt số lượng thì khi thuê càng nhiều xe Taxi triển khai quảng cáo thì báo giá quảng cáo taxi sẽ càng được ưu đãi và được hỗ trợ nhiều vấn đề. 

Thời lượng thuê xe taxi của khách hàng: Yếu tố này cũng giống với số lượng xa cần thuê. Khi thời lượng thuê xe Taxi của khách hàng càng lâu thì giá cả sẽ càng được ưu đãi nhiều. Tùy vào từng quảng cáo và khách hàng mà sẽ có những yêu cầu về thời lượng khác nhau. Thời lượng thuê sẽ làm các yếu tố như hiệu quả quảng cáo cũng như hiệu ứng truyền thông sẽ được gia tăng nhiều lần.

Những yếu tố trên không chỉ có ý nghĩa ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành quảng cáo Taxi. Mà còn góp phần rất lớn trong sự thành công của các quảng cáo Taxi được triển khai.

4. Báo giá quảng cáo Taxi Mai Linh

Quý khách hàng có thể tham khảo mức giá quảng cáo Taxi Mai Linh năm 2023:

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 4 chỗ thì có giá từ 3,000,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng.

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 7 chỗ thì có giá từ  3,700,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng.

5. Báo giá quảng cáo Taxi Vinasun

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 4 chỗ có giá dao động từ 2,600,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng.

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 7 chỗ  2,800,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng

6. Báo giá quảng cáo Taxi Group

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 4 chỗ có giá từ khoảng 2,700,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng.

Quảng cáo Full 4 Cánh cửa xe Taxi 7 chỗ khoảng từ 3,100,000 vnđ/ 1 xe/ 1 tháng.

7. Báo giá quảng cáo Taxi của các hãng khác

Hình ảnh quảng cáo Taxi độc đáo
Hình ảnh quảng cáo Taxi độc đáo

Quảng cáo trên Taxi Tiên Sa có mức giá dao động từ 400.000 tới 1.400.000  vnđ/ 1 xe/ 1 tháng. Giá quảng cáo trên Taxi Hoàng Anh 500.000  đến 1.300.000 vnđ 1 xe/ 1 tháng. Báo giá quảng cáo trên Taxi Open99 dao động từ khoảng 500.000 – 2.350.000 vnđ 1 xe/ 1 tháng. Đây là mức giá trung bình của quãng cáo trên một số hãng Taxi khác. Với những hình thức khác nhau thì giá thành quảng cáo sẽ khác nhau. Cùng rất nhiều yếu làm ảnh hưởng đến giá thành nhưng chung quy thì giá thành quảng cáo Taxi dao động từ hơn 500.000 vnđ đến hơn 2.000.000 vnđ.

Mức giá này khá chênh lệch với các hãng xe nổi tiếng như Mailinh Taxi, Taxi Vinasun, Taxi Group. Khi quảng cáo trên các xe Taxi nổi tiếng thì giá thành sẽ cao hơn nhưng đi kèm là hiệu quả quảng cáo có thể tăng gấp bội.

8. WeWin Media – Đơn vị báo giá quảng cáo Taxi ưu đãi nhất 2024

Nếu có nhu cầu triển khai quảng cáo Taxi thì nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo Taxi để trao đổi và thỏa thuận các vấn đề liên quan. Nhằm nhận được một bảng báo giá quảng cáo Taxi cụ thể và rõ ràng nhất.

Hiện nay thì dịch vụ quảng cáo trên taxi đang rất phổ biến tại Việt Nam. Với rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này. Trong vô số đó thì WeWin nổi bậc là một đơn vị có thể cung cấp dịch vụ về quảng cáo trên Taxi một cách hữu hiệu nhất. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về dịch vụ quảng cáo thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin. Phía đơn vị sẽ gửi đến các bạn một bảng báo giá tốt nhất.

Hình ảnh quảng cáo trên taxi của WeWin 
Hình ảnh quảng cáo trên taxi của WeWin

WeWin với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao đã hoàn thành rất nhiều hợp đồng quảng cáo và nhận được vô số đánh giá cao cũng như là sự hài lòng cùng rất nhiều phản hồi tích cực. Hãy liên hệ với WeWin, WeWin sẽ cung cấp cho quý khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo với những giải pháp quảng cáo tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn