Dịch vụ quảng cáo trên xe Grab Car uy tín trên toàn quốc

Ngày nay quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi và trên cả các phương tiện giao thông công cộng. Một trong số đó phải kể đến hình thức quảng cáo trên xe Grab hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi nhanh chóng và hiệu quả truyền thông cao.

1. Giới thiệu đôi nét về Grab

Quảng cáo trên xe Grab - ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu Việt Nam
Quảng cáo trên xe Grab – ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu Việt Nam

Grab là ứng dụng đa dịch vụ về vận chuyển chiếm thị phần vô cùng lớn hiện nay tại Việt Nam. Grab có trụ sở chính tại Singapore và hoạt động tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, Grab cung cấp nhiều dịch vụ, nổi bật trong số đó phải kể đến như Grab Car, Grab Food, Grab Bike và Grab Express. Khi nhắc đến các cụm từ như “xe ôm công nghệ” hay “app giao đồ ăn nhiều khuyến mãi”, hầu hết mọi người đều sẽ nghĩ đến thương hiệu Grab đầu tiên. Từ đó, có thể thấy đây là thương hiệu đang có độ nhận diện rất cao và chiếm được thiện cảm lớn trong lòng công chúng.

2. Quảng cáo trên xe Grab (GrabCar) là gì?

Như đã đề cập trên, hiện nay GrabCar (hay còn gọi là GrabTaxi) vô cùng phổ biến và hầu hết ở các tỉnh thành trung tâm lớn đề dễ dàng bắt gặp GrabCar trên đường. Tận dụng lợi thế này, các nhãn hàng sẽ book cùng lúc nhiều chiếc xe và dán quảng cáo lên trên xe Grab để những chiếc xe này có thể đưa hình ảnh quảng cáo của thương hiệu đi đến nhiều nơi và thu hút nhiều người đi đường xem chúng.

Vì đây là hình thức quảng cáo ngoài trời có tính di động nên các đối tượng nhận tin quảng cáo sẽ không cố định và đa dạng hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác. Từ đó nhãn hàng được quảng cáo cũng sẽ được tăng mức độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng và tự nhiên, không bị gò bó và giới hạn. Chính vì thế mà quảng cáo trên Grab ngày càng được ưa chuộng và trở thành hình thức quảng cáo chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hình ảnh minh hoạ quảng cáo trên xe Grab
Hình ảnh minh hoạ quảng cáo trên xe Grab

3. Các hình thức quảng cáo trên xe Grab

3.1. Dán quảng cáo trên xe Grab

  • Dán quảng cáo trên 2 cánh cửa sau: Đây là hình thức quảng cáo trên taxi Grab được nhiều nhãn hàng lựa chọn bởi hình ảnh quảng cáo dán trên 2 cánh cửa sau có diện tích vừa phải, chi phí lại tối ưu hơn cho các khách hàng muốn book cùng lúc nhiều xe trong 1 chiến dịch để tăng hiệu ứng truyền thông. Rất phù hợp với các doanh nghiệp/ nhãn hàng mới chưa có nhiều kinh phí cho các dự án quảng cáo ngoài trời.
  • Quảng cáo full 4 cánh: Hình thức quảng cáo này có mức độ thu hút và nổi bật nhất trong số các hình thức quảng cáo Grab khác. Decal quảng cáo được dán full 4 cánh cửa của xe làm tăng diện tích tối đa cho hình ảnh và thông điệp quảng cáo. Làm cho nhiều người có thể quan sát và đọc được từ xa, đồng thời hình ảnh lớn cũng khiến người xem chú ý và dễ ghi nhớ hơn.
Dán decal quảng cáo trên xe Grab full 4 cánh
Dán decal quảng cáo trên xe Grab full 4 cánh
  • Dán quảng cáo full đuôi xe: Tận dụng phần đuôi xe rộng rãi kết hợp cùng 2 cánh cửa sau, decal quảng cáo sẽ có không gian rộng hơn khi triển khai hình thức quảng cáo này. Nếu như 2 hình thức trên có thể nhìn thấy khi người xem ở 2 bên hông xe, thì với hình thức full đuôi xe này ngay cả những người tham gia giao thông chạy đằng sau xe Grab cũng có thể nhìn thấy được.

3.2. Quảng cáo bên trong xe Grab

Ngoài quảng cáo trên Grab bằng cách dán decal bên ngoài ra, bên trong xe cũng có thể quảng cáo nhằm tiếp xúc gần hơn đến đối tượng nhận tin. Quảng cáo bên trong xe có 2 hình thức đó là treo quảng cáo sau lưng ghế tài và quảng cáo màn hình LCD tương tác.

Quảng cáo sau lưng ghế tài
Quảng cáo sau lưng ghế tài

Cả 2 hình thức quảng cáo này đều được đặt dưới 2 ghế trên và đối diện tầm mắt của người ngồi phía dưới, đây là khu vực khách ngồi vì thế họ sẽ là người trực tiếp xem và thậm chí còn có thể tương tác với màn hình quảng cáo.

Tuy không tiếp cận được với đa dạng và nhiều đối tượng như dán quảng cáo trên xe Grab nhưng bù lại có nó tính ứng dụng và tương tác cao, làm cho người xem hứng thú và dành thời gian tiếp xúc nhiều hơn với quảng cáo từ đó ghi nhớ được hình ảnh và thông điệp truyền tải một cách dễ dàng.

4. Ưu điểm của quảng cáo trên xe Grab

  • Độ phủ lớn:

Grab Taxi hiện nay đã có mặt tại 12 tỉnh thành (bao gồm Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Vũng Tàu, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Khánh Hoà, Biên Hoà và Lâm Đồng). Với mật độ phủ sóng ở nhiều tỉnh thành lớn và tập trung đông dân cư như vậy, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM có số lượng người lao động và tiêu thụ chủ chốt của cả nước. Có thể thấy, khi quảng cáo trên Grabtaxi, sẽ có lượt tiếp cận khủng và đa phần là các đối tượng người tiêu dùng tiềm năng.

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng và hiệu quả cực tốt về mặt thương hiệu:

Do quảng cáo trên Grab tiếp cận cùng lúc với đa dạng đối tượng một cách chủ động, vì thế nó có thể tác động được đến các khách hàng tiềm năng cụ thể thông qua các quảng cáo khuyến mãi của nhãn hàng. Ngoài ra hình thức quảng cáo này rất phù hợp với những thương hiệu mới, cần nâng cao nhận diện một cách nhanh chóng.

Quảng cáo trên xe Grab tăng doanh số bán hàng và độ nhận diện thương hiệu

  • Chi phí hợp lý:

Trong các loại hình quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe Grab thuộc một trong các hình thức quảng cáo ít tốn chi phí và công sức nhất. So với các loại quảng cáo như Billboard, Pano, quảng cáo màn hình LED,… thì chi phí quảng cáo trên Grab tốn ít hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên thì hiệu quả truyền thông đem lại cao và phù hợp với tất cả các nhãn hàng có quy mô vừa, nhỏ và cả lớn.

  • Khả năng giám sát quảng cáo tốt:

Hầu hết các quảng cáo ngoài trời khó giám sát và đong đếm được lượt tiếp cận quảng cáo. Tuy nhiên quảng cáo Grab có thể ước lượng được điều này bằng cách xem số km xe chạy hoặc tối thiểu là số lượng khách sử dụng dịch vụ di chuyển trên xe mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cho các nhãn hàng nghiệm thu kết quả dễ hơn và đồng thời nếu không ổn có thể tăng số lượng xe quảng cáo lên hoặc điều chỉnh kết hợp với các hình thức quảng cáo khác.

  • Phù hợp với nhiều doanh nghiệp:

Như đã nói trên, vì chi phí quảng cáo hợp lý, không tốn nhiều công sức khi thực hiện và tiếp cận được nguồn người tiếp xúc đa dạng, vì thế hầu hết hình thức quảng cáo này phù hợp với nhiều doanh nghiệp với quy mô và mọi ngành hàng khác nhau. Đây cũng là một trong số những quảng cáo dễ triển khai khi không cần phải chuẩn bị thủ tục xin giấy phép quảng cáo mà chỉ cần báo cáo sản phẩm quảng cáo lên Sở văn hoá mà thôi.

5. Báo giá quảng cáo trên GrabTaxi

Hiện nay, chi phí quảng cáo trên xe Grab Car phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Thời gian chạy
  • Số lượng xe triển khai
  • Hình thức quảng cáo trên xe
  • Địa điểm chạy: Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, … 

Để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất về dịch vụ quảng cáo xe Grabcar, vui lòng liên hệ với WeWin Media thông qua số hotline 0961 84 68 68.

Quảng cáo xe Grabcar có chi phí hợp lý phù hợp với nhiều nhãn hàng
Quảng cáo xe Grabcar có chi phí hợp lý phù hợp với nhiều nhãn hàng

6. Triển khai quảng cáo trên xe Grab hiệu quả với WeWin Media

Quảng cáo ngoài trời là thế mạnh của WeWin, chúng tôi là công ty Agency chuyên phụ trách các chiến lược quảng cáo ngoài trời uy tín, đặc biệt là hình thức quảng cáo trên xe Grab.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình và phong cách làm việc nhanh chóng, rõ ràng, WeWin tự hào là công ty luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt nhất từ quy trình tư vấn lên kế hoạch đến triển khai, cuối cùng là nghiệm thu và bảo hành cho khách. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0961 84 68 68 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn