Dự án Billboard Droppii Hà Nội

Cơn sốt thương mại điện tử đã mang đến nhiều tiện ích mới, đồng thời mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh cho người dùng. Nắm bắt được xu hướng trên, Droppii đã xây dựng thành công hệ thống kinh doanh trực tuyến “0 đồng vốn”, nhằm tối ưu hóa công việc kinh doanh online. Để mang cơ hội kinh doanh đến gần hơn với công chúng mục tiêu, Droppii cùng WeWin đã hợp tác trong dự án Billboard để nhằm tiếp cận khách hàng và khẳng định vị thế trong ngành Thương mại điện tử.

1. Giới thiệu về Droppii

Thành lập năm 2018, Droppii là một startup công nghệ Việt Nam, kinh doanh theo mô hình Dropshipping liên kết giữa nhà cung cấp sản phẩm với người bán hàng trực tuyến và kết nối với khách hàng để trao đổi và thực hiện giao dịch buôn bán.

Trải qua 05 năm hoạt động Droppii đã xây dựng thành công hệ thống kinh doanh trực tuyến 4.0 và đang vươn mình mạnh mẽ trong lĩnh vực Thương mại Điện tử. Droppii ra đời với mục tiêu trở thành một nền tảng quan trọng, góp phần thiết lập tiêu chuẩn về giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử. Droppii sở hữu hệ sinh thái giải pháp cùng danh mục sản phẩm đa dạng với ứng dụng Droppii Biz, giúp người bán quản lý kinh doanh một cách tối ưu nhất.

2. Dự án quảng cáo Billboard Droppii Hà Nội

Droppii ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng góp phần tạo sự chuẩn mực về giá trị cho sản phẩm dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử. Nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và đưa ứng dụng tiếp cận gần hơn với công chúng mục tiêu, Droppii Biz và WeWin đã đi đến thiết lập quan hệ đối tác để triển khai thành công chiến dịch quảng cáo Billboard lần này.

2.1. Thông tin dự án

  • Đối tượng mục tiêu: Droppii muốn hướng đến đối tượng là tất cả những người đam mê hoặc có nhu cầu kinh doanh online ở nhiều ngành nghề: Thời trang, Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng, Mẹ và bé,..vv. Bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, nội trợ, học sinh – sinh viên… đều có thể trở thành đối tác kinh doanh online 4.0 cùng Droppii.
  • Mục tiêu thương hiệu: Chiến dịch Billboard nhằm giới thiệu và đưa thương hiệu Droppii đến gần hơn với công chúng mục tiêu. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động để Droppii quảng bá, định vị thương hiệu trong ngành Thương mại Điện tử.
  • Thông điệp quảng cáo: “Kinh doanh 0 đồng vốn nhập hàng” với mô hình kinh doanh “thu nhỏ, đơn giản, không hạn chế thời gian và địa điểm”,  tạo cơ hội gia tăng thu nhập mà không cần phải bỏ vốn.
  • Số lượng biển bảng: 05 biển
  • Khu vực triển khai: Dự án được thực hiện tại các địa điểm có lưu lượng giao thông và mật độ dân cư sinh sống đông đúc tại Thủ đô Hà Nội. Theo đó, quảng cáo Billboard được triển khai tại 05 khu vực trên địa bàn Hà Nội: 23 Pháp Vân, 25 Tây Sơn, 275 Cầu Giấy, 651 Nguyễn Văn Cừ, 02 Láng Hạ.
  • Thời gian triển khai: 01 năm.

2.2. Một số hình ảnh dự án quảng cáo Billboard Droppii

WeWin sở hữu nhiều vị trí biển bảng đắc địa trên toàn quốc cùng kinh nghiệm thực thi 10 năm trong ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu thực thi dịch vụ quảng cáo OOH, hãy liên hệ ngay WeWin theo số điện thoại 0961 84 68 68 để nhận báo giá mới nhất và tư vấn miễn phí các hạng mục quảng cáo từ chuyên viên. 

Tìm hiểu thêm dự án từ WeWin:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn