Dự án Roadshow Siêu Xe của CHỢ TỐT

Roadshow Siêu Xe là hình thức truyền thông vô cùng hữu hiệu với khả năng gây ấn tượng mạnh, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều nhãn hàng lớn hiện nay lựa chọn hình thức này, trong đó phải kể đến Chợ Tốt. Cùng tìm hiểu xem chiến dịch lần này diễn ra như thế nào nhé.

Chiến dịch Roadshow Siêu Xe của Chợ Tốt

WeWin & CHỢ TỐT vào ngày 10/12, 11/12 vừa qua đã thực hiện chiến dịch Roadshow vô cùng hoành tráng tại Thủ Đô Hà Nội kéo dài hai ngày. Với ba chiếc siêu xe BMW dán hình ảnh chiến dịch mới: “CHUẨN XẾ MỚI – RƯỚC TÀI VẬN MỚI”, đi kèm với đó là 3 PG vô cùng xinh đẹp, ăn mặc lộng lẫy, đoàn Roadshow đã đi vòng quanh Thủ Đô, ghé qua hơn 70 Showroom Ô tô – là những đối tác thân thiết của CHỢ TỐT.

roadshow-oto-chotot
 
roadshow-cho-cho-tot
 

Chiến dịch truyền thông đã mang ý nghĩa như thế nào đối với CHỢ TỐT?

– Quảng bá thương hiệu: Nói về mức độ nổi bật chắc không cần phải bàn nữa, Đoàn Roadshow đi đến đâu thì đều là tâm điểm của mọi sự chú ý, từ những người dân xung quanh cho đến những người đi đường. Nhiều người đã tò mò và thậm chí còn hỏi thăm về cái tên “CHỢ TỐT”.
Tạo mối quan hệ với đối tác: Đây cũng là dịp mà CHỢ TỐT có thể đưa hình ảnh của mình gần hơn, tạo thiện cảm với những đối tác là chủ các Showroom ô tô. Họ đều rất niềm nở đón tiếp đoàn xe và nhiệt tình chụp hình cùng các PG.
– Hơn cả một chiến dịch OOH: Ngoài roadshow hoành tráng được diễn ra, WeWin còn tặng khách hàng gói quay phim chụp ảnh trị giá 15 triệu đồng buổi roadshow hôm đó. Đó như là những tư liệu doanh nghiệp có thể đăng tải, quảng bá trên trang Web, các trang MXH của mình, thể hiện sự chỉn chu, đầu tư, từ đó gia tăng hình ảnh thương hiệu cho quý khách hàng Chợ Tốt.
 
roadshow-sieu-xe
 

Một số hình ảnh đẹp của chiến dịch Roadshow Siêu Xe của Chợ Tốt

Video chiến dịch Roadshow Siêu Xe

Lời cảm ơn

WeWin xin gửi lời cảm ơn tới những đối tác và khách hàng của mình, đã cùng nhau thực hiện nên một chương trình roadshow thành công rực rỡ. Mong rằng WeWin vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Chợ Tốt trong những dự án tiếp theo.
Những doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức Roadshow vui lòng liên hệ WeWin để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cũng như những ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm nhé. Tìm hiểu thêm về dịch vụ Roadshow tại đây.
Tìm hiểu thêm các bài viết về Roadshow:
WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn