Màn hình LED quảng cáo: Số lượng, thời lượng, tần suất bao nhiêu là đủ?

Quảng cáo màn hình LED đang ngày được các marketer, các công ty ưa chuộng để thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Tuy nhiên khi triển khai bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào, bạn cũng cần xem xét kỹ và lưu ý những điểm cần thiết để tránh gây ra rủi ro cho chiến dịch quảng cáo.

Hãy cùng WeWin Media tìm hiểu những điều cần lưu ý đối với quảng cáo màn hình LED thông qua bài viết dưới đây.

1. Những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn quảng cáo màn hình LED

  • Ngân sách dành cho quảng cáo

Điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là ngân sách dành cho quảng cáo màn hình LED là bao nhiêu. Vì chỉ khi xác định được ngân sách mới biết được khả năng để lựa chọn bao nhiêu địa điểm, quảng cáo trong bao lâu. Xác định điều này ngay từ đầu sẽ giúp bạn tránh mất thời gian để đàm phán, tìm kiếm quá nhiều bởi nếu ngân sách quá ít thì có thể lựa chọn hình thức khác thay thế.

  • Khu vực cần quảng cáo

Để quảng cáo màn hình LED mang lại hiệu quả cao, bạn cần xác định chính xác khu vực cần đặt quảng cáo. Quảng cáo màn LED có thể được đặt tại các sân bay, trung tâm thương mại hoặc trên đường phố tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Vì vậy, nên lựa chọn chính xác địa điểm đặt quảng cáo mong muốn để có thể khoanh vùng và thuê nhanh chóng.

  • Thời lượng phát quảng cáo 

Thời lượng quảng cáo màn hình LED cũng là 1 yếu tố quan trọng quyết định. Mà quan trọng nhất chính là ảnh hưởng nhiều tới giá thành của quảng cáo bởi thời lượng phát quảng cáo càng dài, giá thành sẽ càng cao.

Thời lượng phát quảng cáo màn hình LED
Thời lượng phát quảng cáo màn hình LED
  • Thời gian phát quảng cáo

Bạn muốn phát quảng cáo màn hình LED vào thời gian nào? Buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối? Điều này rất quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng tới chi phí quảng cáo bởi nếu vào các thời gian cao điểm chắc chắn giá thành sẽ cao.

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo

Bạn nên chọn các đơn vị quảng cáo đã có kinh nghiệm triển khai quảng cáo bởi những đơn vị này sẽ có kinh nghiệm để giúp bạn khắc phục các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng. Ví dụ như: đèn LED bị hỏng, trong quá trình quảng cáo có những vấn đề liên quan tới cấp phép, giấy tờ,.. những đơn vị có kinh nghiệm sẽ khắc phục giúp bạn.

  • Nội dung quảng cáo

Điểm cuối cùng bạn cần xem xét chính là nội dung của quảng cáo. Trên thực tế, đây là điểm quan trọng nhất khi quảng cáo màn hình LED bởi nếu nội dung không tốt, không đánh trúng vào những mong muốn của khách hàng cũng như mục tiêu của thương hiệu thì chắc chắn bạn sẽ không thể có được một chiến dịch hiệu quả.

Do đó, trước khi triển khai, bạn nên xem xét kỹ về nội dung quảng cáo.

Nội dung quảng cáo màn hình LED
Nội dung quảng cáo màn hình LED

2. Nên lựa chọn bao nhiêu màn hình để có một chiến dịch quảng cáo thành công?

Để một chiến dịch quảng cáo thành công, trung bình bạn nên đặt ít nhất khoảng 3 đến 4 vị trí để tạo được độ phủ sóng nhất định. Đặc biệt cần chú trọng đến vị trí để đặt quảng cáo, để xác định được điều này bạn cần phân tích rõ khách hàng mục tiêu của mình là ai, họ đang sinh sống ở những khu vực nào từ đó có thể lựa chọn được đúng địa điểm.

Hơn nữa bạn cần lưu ý, có thể kết hợp thêm với các Billboard tĩnh hoặc các loại hình quảng cáo ngoài trời khác như: Taxi, Bus, hay các quảng cáo tại trung tâm thương mại để có thể phủ sóng tối đa.

3. Thời lượng quảng cáo màn hình LED bao nhiêu là hợp lý?

Để có thể xác định thời lượng quảng cáo sao cho phù hợp, chúng ra cần xét đến mục đích truyền thông của chiến dịch. Theo WeWin Media, có 3 mục đích truyền thông chính như sau:

  • Quảng cáo với mục đích quảng bá sản phẩm, thương hiệu mới

    Thông thường với mục đích truyền thông này, bạn nên chạy ít nhất từ 3 đến 6 tháng với các TVC, video từ 15-30s/spot để khách hàng có thể đủ để nhớ đến.

  • Quảng cáo với mục đích quảng bá cho một chương trình, sự kiện ngắn hạn

Đối với các chương trình ngắn hạn, bạn nên quảng cáo trong khoảng 1 đến 3 tháng với mỗi quảng cáo từ 15 -30s/spot.

  • Quảng cáo để gợi lại về thương hiệu đã có tên tuổi trong lòng khách hàng

    Với mục đích truyền thông này, bạn nên quảng cáo từ 3 tháng trở lên, tuy nhiên quảng cáo chỉ nên rơi vào khoảng 15s/spot là đủ. 

Quảng cáo màn hình led
Quảng cáo màn hình led

4. Tần suất quảng cáo màn hình LED bao nhiêu là thích hợp?

Thông thường, để quảng cáo có thể tiếp cận được nhiều người, giúp khách hàng có thể nhớ được các thương hiệu, sản phẩm, marketer nên để các quảng cáo xuất hiện dày hơn bình thường một chút. Tức là 1 ngày xuất hiện khoảng 120 lần tương đương 120 spot để chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất,

5. Quảng cáo màn hình LED ở đâu uy tín?

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị quảng cáo màn hình LED, và WeWin Media là một trong số các đơn vị quảng cáo uy tín nhất trên thị trường. WeWin Media chuyên triển khai quảng cáo màn hình LED tại các ngã tư, các tòa TTTM, chung cư ở các thành phố lớn cũng như các sân bay.

WeWin Media đã có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn như: samsung, Daikin, Pepsico và luôn có những ưu đãi đặc biệt cũng như chế độ bảo hành để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Nếu bạn cần triển khai các chiến dịch quảng cáo, hãy liên hệ ngay WeWin Media qua hotline 0961 84 68 68 hoặc trang web wewin.com.vn, chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn luôn hỗ trợ bạn 24/7, giúp bạn có những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
On Key
Bài viết gần đây
0961 84 68 68