Những điều cần biết khi quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh

Để có thể triển khai quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh một cách hiệu quả nhất cần lưu ý những điều sau đây!

Những bài viết liên quan:

Đối tượng tiếp cận quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng, hàng năm đều đón một lượng lớn người dân ghé thăm hay lập nghiệp.

Những đối tượng tiếp cận quảng cáo Billboard tại Hồ Chí Minh từ đó cũng rất là đa dạng: từ những người có thu nhập thấp, trung bình đến những người thu nhập cao, từ những người làm tài xế nhỏ bé tới những nhà quản trị cấp cao. Chính vì thế, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi lý tưởng cho tất cả các nhãn hàng từ sản phẩm bình dân tới những sản phẩm cao cấp có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình. 

Tuy nhiên không phải khu vực nào tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng có khả năng tiếp cận với cả đối tượng khách hàng bình dân lẫn đối tượng khách hàng cao cấp. Muốn biết quảng cáo Billboard đặt ở đâu hiệu quả nhất thì cần phải xác định chính xác đối tượng khách hàng của mình là ai rồi đặt tại những nơi họ thường xuyên qua lại. 

Các vị trí đắc địa cho quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những vị trí đắc địa để đặt pano quảng cáo tại Hồ Chí Minh đó là:

Đặt biển quảng cáo Billboard tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo Billboard tại sân bay
Quảng cáo Billboard tại sân bay

Quảng cáo Billboard tại khu vực Phù Đổng, Quận 1

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard tại khu vực Phù Đổng

Quảng cáo Billboard tại các trung tâm thương mại: Aeon Mall, Vincom, Vạn Hạnh Mall…

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard tại các trung tâm thương mại

Quảng cáo Billboard tại khu vực Nguyễn Văn Cừ, Võ Văn Kiệt, đường Cách Mạng Tháng 8. Đây là nơi tụ họp nhiều trường đại học lớn và khu tập trung dân cư.

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard tại khu vực Nguyễn Văn Cừ

Quảng cáo tại khu vực vòng xoay Dân Chủ

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard tại vòng xoay dân chủ

Đặt quảng cáo Billboard tại các chung cư

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard tại các chung cư

Bảng giá quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng giá quảng cáo Billboard tại Hồ Chí Minh là không cố định mà tuỳ từng vị trí, từng địa điểm. Giá thành để dựng một biển quảng cáo Billboard trong một thời gian nhất định sẽ được ước tính bằng số lượng người sẽ tiếp cận quảng cáo Billboard đó. 

Để biết giá thành chi tiết ở một khu vực nhất định, hãy liên hệ: 0961846868

Quy trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu các doanh nghiệp muốn tự mình làm hết tất cả các công đoạn của quy trình dựng biển quảng cáo thì sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. 

  • Đầu tiên cần lựa chọn địa điểm thích hợp với mình nhất, còn phải cân đối ngân sách, tìm kiếm thông tin, những số liệu về những người sẽ đi qua vị trí đó để xem có đúng đối tượng mình muốn hướng tới hay không? 
  • Tiếp theo là vấn đề xin giấy phép của chính quyền địa phương, đây là bước khá thách thức cho những doanh nghiệp mới, chưa từng có kinh nghiệm dựng biển quảng cáo ngoài trời bởi có rất nhiều quy định khắt khe liên quan tới việc dựng biển quảng cáo Billboard. Nếu các nhà quảng cáo không nắm chắc những quy tắc yêu cầu đó thì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho giai đoạn này. 
  • Nếu muốn tự dựng quảng cáo Billboard tại Hồ Chí Minh, các nhà quảng cáo còn phải tự lo việc thiết kế, in ấn, thi công, nếu không có kinh nghiệm từ trước thì khá khó để chọn ra đội ngũ thực hiện chất lượng, giá thành hợp lý.

Bởi vậy nên sẽ tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều cho các doanh nghiệp nếu thuê trọn gói một đơn vị Agency thực hiện dựng biển quảng cáo Billboard

Bước 1: Doanh nghiệp chỉ cần nêu ra yêu cầu về thông điệp mình muốn truyền tải, đối tượng muốn hướng tới là ai?, ngân sách là bao nhiêu, muốn thực hiện trong bao lâu?… Các Agency sẽ tiếp nhận và nêu ra các giải pháp hợp lý nhất cho doanh nghiệp

Bước 2: Bên Agency sẽ phối cảnh quảng cáo Billboard tại những nơi phù hợp với yêu cầu, tiêu chí đã nêu của khách hàng và thực hiện kí hợp đồng

Bước 3: Bên Agency sẽ lo toàn bộ khoản giấy phép để có thể dựng được quảng cáo Billboard

Bước 4: Bên Agency sẽ có đội ngũ phụ trách thiết kế, in ấn, thi công riêng, cam kết về chất lượng thi công của quảng cáo Billboard.

Thời gian triển khai một chiến dịch quảng cáo Billboard tại Hồ Chí Minh

Thời gian để triển khai một chiến dịch quảng cáo Billboard tại Thành phố Hồ Chí Minh từ khi kí hợp đồng cho tới khi bàn giao thành phẩm kéo dài từ 5 ngày đến một tuần.

Công ty quảng cáo Billboard uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều các doanh nghiệp Agency uy tín giúp doanh nghiệp triển khai thực hiện các quảng cáo Billboard vô cùng hiệu quả. Trong đó có WeWin Media – Outdoor Agency.

WeWin là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó chuyên phụ trách thực hiện các dự án về quảng cáo billboard và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn