Quảng cáo OOH bổ trợ cho các phương tiện truyền thông khác ra sao?

Cung theo dõi bài viết dưới đây để biết được quảng cáo ngoài trời – OOH đã và đang có và trò rất lớn trong việc gia tăng hiệu quả của các phương tiện truyền thông cũng như các chiến thuật marketing khác.

1. Tổng quan về nghiên cứu

Nghiên cứu mối liên hệ giữa quảng cáo OOH với việc gia tăng sự tin tưởng cho các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Rapport

Nghiên cứu được đặt tên là “Standing on the Shoulders of Giants”, đã đo lường cả những người sử dụng OOH trên 62 trường hợp và những người không sử dụng OOH trên 109 trường hợp, trong đó một phát hiện rằng các thương hiệu phân bổ từ 15% trở lên ngân sách truyền thông của họ cho OOH. Và những người sử dụng OOH được hưởng lợi lớn hơn đáng kể trong việc năng cao hiệu quả của phương tiện truyền thông xã hội so với những thương hiệu không sử dụng OOH

2. Tóm tắt kết quả nghiên cứu

Quảng cáo ngoài trời OOH bổ trợ cho các phương tiện truyền thông khác

 

Người ta thấy rằng gần một nửa (48%) sử dụng OOH để xây dựng thương hiệu, với hơn một phần tư (28%) để kích hoạt bán hàng và dưới một phần tư (24%) là cho cả hai.

Những người được gọi là ‘người dùng thành thạo’ này đã thấy xếp hạng độ tin cậy thương hiệu của họ tăng 24% trong khi nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng thương hiệu của họ, được gọi là “esteem”, tăng 106%. Hơn nữa, mức độ trung thành của khách hàng đã được cải thiện 275%.

Quảng cáo ngoài trời OOH bổ trợ cho các phương tiện truyền thông khác

 

Xét về việc đem lại hiệu quả cho các kênh khác, lượt tìm kiếm được cải thiện nhiều nhất nhờ việc sử dụng thương hiệu OOH, tăng 80%, tiếp theo là mạng xã hội với 56% và trực tuyến là 31%.

Mike Cooper, Giám đốc điều hành toàn cầu của Rapport, nhận xét: “Vào thời điểm mà niềm tin của người tiêu dùng đối với tất cả các phương tiện truyền thông – bao gồm cả mạng xã hội – đang suy yếu, thì việc các thương hiệu kết hợp khả năng độc đáo của Out-of-Home để lấy lại niềm tin vào hoạt động marketing là điều quan trọng hơn bao giờ hết. 

Đồng thời, các nhà marketing đang chịu áp lực ngày càng tăng trong việc tận dụng tối đa mọi chi phí của phương tiện truyền thông. Một lần nữa, Out-of-Home là một phương án tối ưu, đã tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản rất lớn để mang lại hiệu quả cao cho tất cả các kênh. ”

Quảng cáo ngoài trời OOH bổ trợ cho các phương tiện truyền thông khác

Các kết luận chính được nhấn mạnh là việc sử dụng OOH sẽ làm tăng danh tiếng thương hiệu, sẽ tăng doanh số bán hàng hơn. Và đặc biệt đối với phương tiện trực tuyến, các phương tiện khác mà doanh nghiệp sử dụng cũng sẽ mang lại thành công hơn.

Báo cáo đã rút ra kết luận từ 171 nghiên cứu điển hình từ Vương quốc Anh, Đức, Trung Quốc, Úc và Malaysia được rút ra từ IPA’s Effectiveness Awards Databank.

Nguồn tham khảo: STUDY LINKS OOH ADVERTISING WITH INCREASE IN SEARCH AND SOCIAL MEDIA BRAND ACTIVITY

Tham khảo các bài viết khác của doanh nghiệp:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn