Roadshow Car Luxury của Daewoo E&C & Tân Á Đại Thành

Tiếp nối loạt chiến dịch Roadshow Car Luxury thành công cho các nhãn hàng lớn, WeWin lại tiếp tục được thực hiện hình thức truyền thông sáng tạo này cho dự án bất động sản của Daewoo E&C & Tân Á Đại Thành. Cùng xem chiến dịch này có gì nhé!

I. Roadshow Luxury cho dự án Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc.

  • Tổng quan về dự án

Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc là tuyến phố mua sắm, giải trí xây dựng theo phong cách Hàn Quốc, nằm trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, The Koradise được đánh giá là phân khu đắt giá nhờ vị trí trung tâm đại đô thị. Chủ đầu tư của dự án bao gồm: Tân Á Đại Thành – Meyland cùng Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc. The Koradise mang đến những căn shophouse với phong cách thiết kế, không gian mang đậm dấu ấn của xứ sở Kim Chi.

Với một dự án lớn như vậy, đặc biệt lại còn liên quan đến bất động sản thì lựa chọn hình thức truyền thông Roadshow Luxury là vô cùng phù hợp. Phù hợp ở chỗ, Roadshow Car Luxury có đủ độ đẳng cấp, chuyên nghiệp, ấn tượng cần thiết để toát lên được định vị thương hiệu của những dự án lớn.

Đó cũng là lý do đây không phải là lần đầu tiên WeWin thực hiện hình thức Roadshow này cho khách hàng ngành bất động sản, mà đã có rất nhiều đơn vị tìm đến, bởi tính hiệu quả, sự ảnh hưởng mà chiến dịch truyền thông mang lại.

Chiến dịch Roadshow Car Luxury của khách hàng Tân Á Đại Thành – Meyland & Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc
  • Tổng quan về chiến dịch Roadshow

Thời gian diễn ra chiến dịch: diễn ra trong 10 ngày liên tục trong tháng 5 năm 2022

Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Truyền thông về dự án Shophouse phong cách Hàn Quốc Koradise tại Phú Quốc, nhằm thu hút các nhà đầu tư trên cả nước biết đến và đầu tư vào dự án này.

Khu vực triển khai: Toàn chiến dịch triển khai tổng cộng 4 xe Roashow, 2 Roadshow chạy trong nội thành Hà Nội, 2 Roadshow chạy trong TP Hồ Chí Minh.

Ngân sách: Chiến dịch trị giá 300 triệu.

WeWin tự hào là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai Roadshow trên toàn quốc. Không chỉ có Roadshow Car Luxury mà còn có roadshow siêu xe, roadshow xe phân khối lớn,…

Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp truyền thông mới mẻ, sáng tạo và ấn tượng thì đừng bỏ qua Roadshow. Chũng tôi luôn ở đây sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho bạn trong các dự án Roadshow nói riêng, dự án quảng cáo ngoài trời nói chung.  Liên hệ ngay để tìm ra được những giải pháp tối ưu, hiệu quả

2. Một số hình ảnh, video về chiến dịch

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn