Roadshow Car Luxury siêu mãn nhãn của Cốc Cốc

Hình thức Roadshow Car Luxury đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự độc đáo, đẹp mắt, hoành tráng của nó. Cùng khám phá xem với khách hàng Cốc Cốc, WeWin đã triển khai roadshow như thế nào nhé!

1. Dự án roadshow Car Luxury của Cốc Cốc

  • Tổng quan về doanh nghiệp

Chắc hẳn không còn ai lạ lẫm với cái tên Cốc Cốc – là một trình duyệt Web được phát triển bởi công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Cốc Cốc. Tính đến năm 2020, trình duyệt này có hơn 25 triệu người đang dùng. Tuy nhiên không phải vì những con số ấn tượng đó mà Cốc Cốc dừng lại việc truyền thông thương hiệu đến những khách hàng mục tiêu của mình. Với tệp khách hàng vô cùng đa dạng ở nhiều lứa tuổi và ngành nghề, Cốc Cốc đã lựa chọn chiến dịch truyền thông ngoài trời: Roadshow Car Luxury mãn nhãn ấn tượng để thu hút sự chú ý một cách tối đa.

Roadshow Car Luxury là hình thức diễu hành đoàn xe 45 chỗ, đoàn xe được decal quảng cáo toàn bộ vô cùng độc lạ. Trên khắp các đoạn đường chính nhiều người qua lại, đoàn xe đi chậm chậm nổi bật một vùng. Thông điệp cũng từ đó dễ dàng được truyển tải vào trong tâm trí khách hàng.

roadshow-sang-tao
Roadshow Car Luxury tại Quảng Ninh
  • Chi tiết chiến dịch

Thời gian diễn ra chiến dịch: từ 12/05/2022 đến ngày 18/05/2022, diễn ra trong vòng 7 ngày.

Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá thương hiệu Cốc Cốc, đi kèm với đó có QR code được in trực tiếp xe để dễ dàng cho khách hàng tìm hiểu thêm về thương hiệu.

Khu vực triển khai: Hai xe Roadshow chạy xung quanh thành phố Quảng Ninh, đi qua những địa điểm được coi là biểu tượng của thành phố như: Bảo tàng Quảng Ninh,

Ngân sách: Chiến dịch trị giá 200 triệu.

2. Một số hình ảnh của chiến dịch Roadshow

Nếu bạn đang muốn một giải pháp truyền thông độc đáo ấn tượng thì đừng bỏ qua hình thức Roadshow. Tại WeWin Media, Roadshow bao gồm đa dạng các hình thức, được triển khai một cách sáng tạo phụ thuộc vào mục tiêu và đối tượng mà khách hàng muốn hướng tới. Đừng ngại liên hệ với WeWin để được tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu thêm các bài viết về roadshow:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn