Quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

Billboard là một hình thức truyền thống quảng cáo không còn xa lạ với chúng ta ngày nay. Việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo là yếu tố vô cùng quan trọng tác động trực tiếp đến tính thành công của chiến dịch. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ quảng cáo Billboard tại Hải Phòng để giúp bạn lựa chọn loại hình quảng cáo OOH phù hợp.

1. Tiềm năng quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

Quảng cáo Billboard tại Hải Phòng
Quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ của Việt Nam. Đây là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ.

Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, khoa học và kỹ thuật tổng hợp của Vùng duyên hải Bắc Bộ và là một trong hai trung tâm phát triển của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hải Phòng có nhiều khu công nghiệp, thương mại lớn và trung tâm dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế và thủy sản của vùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam, là một cực tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, nằm ngoài Quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội.

Với vị trí địa lý và tiềm năng phát triển trong tương lai, Hải Phòng còn là thị trường thu hút đầu tư và là điểm đến du lịch thu hút du khách trong nước và ngoài nước. Chính vì vậy, không khó để nhận ra đây là thành phố lý tưởng cho các giải pháp truyền thông ngoài trời mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

2. Vì sao nên sử dụng quảng cáo Billboard?

Lý do cần quảng cáo Billboard
Lý do cần quảng cáo Billboard

Billboard là hình thức quảng cáo truyền thống đã được sử dụng từ lâu nhưng đến nay nó vẫn được các doanh nghiệp lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội:

– Đây là hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí. Các hình thức truyền thông khác như quảng cáo roadshow, quảng cáo bằng xe taxi, xe bus, thuê KOLs,… có giá thành cao hơn hẳn quảng cáo Billboard. Vì vậy nên đây là hình thức quảng cáo không chỉ doanh nghiệp lớn mà các doanh nghiệp nhỏ cũng rất quan tâm lựa chọn.

– Quảng cáo Billboard có khả năng tiếp cận nhiều đối tượng. Vị trí đặt tấm biển quảng cáo là những điểm nút giao thông, nơi có đông người qua lại nên rất đa dạng đối tượng tiếp cận. Đó có thể là khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới và những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

– Quảng cáo Billboard giúp gia tăng nhận thức của khách hàng. So với các phương tiện truyền thông khác thì diện tích hiển thị của tấm biển Billboard lớn hơn hẳn. Hơn nữa biển quảng cáo được thiết kế rất đơn giản về hình ảnh và thông điệp giúp người đọc dễ dàng nhận ra chỉ bằng một cái liếc mắt.

– Nhắm tới đối tượng khách hàng cụ thể. Doanh nghiệp cần nắm được khách hàng tiềm năng của mình là ai, thường xuyên lui tới những địa điểm nào,… từ đó xác định vị trí đặt quảng cáo. Ví dụ các sản phẩm đồ chơi cho trẻ em thường sẽ quảng cáo tại cổng các trường mẫu giáo, các khu vui chơi giải trí,…

– Tăng tần suất tiếp xúc: Quảng cáo Billboard có vị trí đặt cố định khiến cho khách hàng tiếp xúc nhiều lần, trong nhiều ngày sẽ tăng khả năng ghi nhớ sản phẩm và thương hiệu xuất hiện trong quảng cáo.

– Phù hợp với các loại doanh nghiệp: Đây là phương tiện truyền thông có chi phí thấp nhưng hiệu quả đem lại tốt nên mọi dịch vụ, sản phẩm từ các doanh nghiệp nhỏ đến lớn đều phù hợp quảng cáo.

– Dễ dàng triển khai: Billboard có hình thức đơn giản nên rất tiện lợi cho việc lên ý tưởng và triển khai ý tưởng đó. Diện tích tấm bảng lớn khiến việc sáng tạo trở nên dễ dàng hơn.

3. Các vị trí Billboard đẹp tại Hải Phòng

* Km10+520 – Trạm thu phí Hưng Yên: Đây là vị trí nằm bên phải và trước trạm thu phí Văn Giang. Đây là con đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế trọng điểm của Miền Bắc : Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Ước tính tiếp cận 500.000 người 1 ngày.

Billboard tại Km10+520 – Trạm thu phí Hưng Yên
Billboard tại Km10+520 – Trạm thu phí Hưng Yên

* Km24+400 – Trạm dừng nghỉ Hưng Yên: Nằm trên tuyến đường cao tốc nối Hà Nội – Hải Phòng với lưu lượng xe cao. Biển có vị trí nằm trong trạm dừng nghỉ Hưng Yên – trạm dùng nghỉ đầu tiên trên tuyến bên trái theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng. Là 1 trong 3 trạm dịch vụ 5 sao trên tuyến cao tốc có lưu lượng xe qua lại và dừng đỗ cao. Ước tính tiếp cận 500.000 người 1 ngày.

Billboard tại Km24+400 – Trạm dừng nghỉ Hưng Yên
Billboard tại Km24+400 – Trạm dừng nghỉ Hưng Yên

* Km44+450: Đây là con đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế trọng điểm của Miền Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Ước tính tiếp cận 500.000 người 1 ngày.

Billboard tại Km44+450
Billboard tại Km44+450

4. Các hình thức quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

* Quảng cáo Billboard 1 mặt: Đây là loại quảng cáo phổ biến nhất, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đoạn đường nào tại các thành phố, đặc biệt là các đoạn đường đông đúc. Quảng cáo 1 mặt thường được sử dụng để ốp tường các tòa nhà, cao ốc bên đường, các điểm nút giao thông.

* Quảng cáo Billboard 2 mặt: Thường được đặt trên các tuyến quốc lộ, các con đường lớn tầm nhìn rộng có thể nhìn từ 2 hướng. Billboard 2 mặt thường có mức độ nhận diện tốt hơn so với Billboard 1 mặt.

* Quảng cáo Billboard 3 mặt: Đây là hình thức quảng cáo Billboard nổi bật nhất, có thể quan sát từ nhiều hướng. Các thương hiệu sử dụng quảng cáo Billboard 3 mặt đều là những thương hiệu lớn, nổi tiếng bởi giá thành một quảng cáo Billboard 3 mặt khá cao, vị trí lắp đặt diện tích lớn.

* Quảng cáo loại hộp đèn: Hình thức quảng cáo tiện lợi có thể đặt ở bất cứ đâu. Hệ thống đèn chiếu sáng đặt sau bạt quảng cáo khiến cho nội dung trở nên bắt mắt và thu hút.

5. Báo giá quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo Billboard tại Hải Phòng
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo Billboard tại Hải Phòng

Việc định giá đặt quảng cáo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Vị trí đặt quảng cáo: Vị trí quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả quảng cáo đem lại. Vị trí hợp lý sẽ tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn và đi kèm theo đó là chi phí cũng cao hơn.

– Loại quảng cáo Billboard: Các loại quảng cáo có cách thi công lắp đặt và vật liệu xây dựng khác nhau nên chi phí cũng chênh lệch khá nhiều. Quảng cáo 2, 3 mặt cần xây dựng trụ đứng và khung tấm biển nên chi phí lớn hơn so với quảng cáo 1 mặt.

– Kích thước: Quảng cáo có kích thước càng lớn thì chi phí in ấn sẽ càng cao.

– Hệ thống chiếu sáng: Hệ thống chiếu sáng sẽ tạo hiệu ứng tốt nhưng doanh nghiệp cần bỏ thêm chi phí bóng đèn và điện năng tiêu thụ.

Vì vậy không có giá cố định cho quảng cáo Billboard. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

6. Quy trình quảng cáo Billboard

B1: Tìm hiểu mong muốn khách hàng: Doanh nghiệp cần xác định đối tượng của mình là ai, thông điệp mang đến là gì, từ đó WeWin sẽ lên các phương án để doanh nghiệp lựa chọn.

B2: Tư vấn, tìm kiếm sao cho phù hợp: Các Agency sẽ tư vấn và chọn ra ý tưởng phù hợp nhất dựa trên các thông tin đã tìm hiểu được.

B3: Ký kết hợp đồng: Sau khi doanh nghiệp đã đồng ý với phương án mà Agency đưa ra 2 bên sẽ ký hợp đồng để làm rõ các điều khoản và đảm bảo quyền lợi.

B4: Triển khai thực hiện: Sau khi thỏa thuận với doanh nghiệp, toàn bộ việc triển khai thực hiện đều sẽ do Agency thực hiện .

B5: Giám sát: Doanh nghiệp có quyền và trách nhiệm giám sát quá trình thực hiện để đảm bảo chất lượng và tiến độ như cam kết.

B6: Nghiệm thu: Chiến dịch quảng cáo sẽ được nghiệm thu và giám sát từ lúc hoàn tất, trong quá trình thực hiện và khi chiến dịch kết thúc.

7. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo Billboard

Những điểm cần chú ý khi thực hiện quảng cáo mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua:

– Sự nổi bật, sáng tạo: Đây là vấn đề quan trọng nhất đối với truyền thông. Chỉ cần ý tưởng đủ thú vị sẽ gây được tiếng vang lớn đem lại danh tiếng cho thương hiệu. Đối với hình thức quảng cáo Billboard ý tưởng cần phải ngắn gọn, đơn giản nhưng đủ thu hút để có thể để lại ấn tượng với khách hàng trong giây lát.

– Dễ đọc: Quảng cáo cần có thiết kế dễ đọc, Font chữ lớn và đơn giản tránh các font rối mắt, màu sắc tương phản làm nổi bật thông điệp.

– Vị trí: Doanh nghiệp cần xác định nhóm khách hàng mà mình hướng tới để lựa chọn vị trí đặt quảng cáo phù hợp. Ví dụ, quảng cáo về trang sức cao cấp thì nên đặt quảng cáo ở trung tâm thành phố, gần những khu chung cư cao cấp để tiếp cận với khách hàng có thu nhập cao.

8. Các khu vực Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo Billboard

Cho đến thời điểm hiện tại WeWin là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm cung cấp giải pháp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể 1 cách chuyên nghiệp, tối ưu trải dài các tỉnh thành trong nước như Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, TP Hồ Chí Minh

Tham khảo các dịch vụ khác của chúng tôi trên website: https://wewin.com.vn/

0961 84 68 68