Sân bay Quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên và lớn thứ ba của Việt Nam, nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Hiện sân bay Đà Nẵng có 4 nhà ga hành khách bao gồm:
Nhà ga Quốc nội (nhà ga T1)
Nhà ga Quốc tế (nhà ga T2)
Nhà ga hàng hóa
Nhà ga VIP: được dùng để đón tiếp các nguyên thủ quốc gia khi đến thăm thành phố Đà Nẵng.
Các hãng hàng không tại sân bay Đà Nẵng
Sân bay Đà Nẵng hiện đang phục vụ cho 6 hãng hàng không trong nước gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, VASCO, Hải Âu và các hãng hàng không quốc tế.
Cơ sở hạ tầng
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng có hai đường băng cất hạ cánh, được trang bị hệ thống đèn tín hiệu, các hệ thống phù trợ dẫn đường và hạ cánh chính xác (ILS, DVORDME, NDB), các hệ thống radar sơ cấp- thứ cấp hiện đại, các hệ thống quan trắc và phát tin dự báo khí tượng tiên tiến, hệ thống thường trực khẩn nguy, các hệ thống phục vụ sân đỗ hiện đại… có khả năng phục vụ các loại máy bay thương mại cỡ lớn như Boeing 747, Boeing 777, AN-124, MD-11… cất hạ cánh trong mọi điều kiện thời tiết.
Thống kê số lượng khách
Là sân bay lớn thứ ba chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Năm 2019, sân bay Đà Nẵng đã phục vụ hơn 15,5 triệu hành khách. Lượng khách tăng không ngừng qua các năm, tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 15%/năm. Một ngày bình quân có 150 lần chuyến bay hạ cất cánh và khoảng 15.000 khách thông qua nhà ga.
Bảng giá quảng cáo sân bay phụ thuộc vào hình thức quảng cáo, số lượng, thời lượng đặt quảng cáo, vị trí quảng cáo, số lượng người tiếp nhận quảng cáo… Chi tiết liên hệ.
4.Quy trình thực hiện một dự án quảng cáo sân bay tại Đà Nẵng
Gồm 6 bước:
Bước 1: Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng để lập kế hoạch rõ ràng, cụ thể về số lượng, vị trí, thời gian có thể triển khai.
Bước 2: Tư vấn, tìm hiểu sao cho phù hợp với ngân sách và mong muốn của khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng.
Bước 4: Triển khai thực hiện.
Bước 5: Giám sát, theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án.
Bước 6: Nghiệm thu, bảo hành chất lượng cho khách hàng.
5.Những lưu ý khi triển khai quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Tìm hiểu kỹ đối tượng nhận tin mục tiêu để chọn các vị trí đẹp đặt quảng cáo.
Lên kế hoạch rõ ràng cụ thể, đầy đủ, chi tiết.
Tìm hiểu hành trình di chuyển của khách hàng tại sân bay để chọn vị trí quảng cáo thích hợp, thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
Cân đối ngân sách với lượng phương tiện truyền thông vừa đủ, không thừa thiếu.
6.Các khu vực WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay
Vị trí: LED ốp cột trụ sảnh công cộng ga quốc nội.
Vị trí biển đắc địa ốp cột trụ sảnh công cộng chính giữa khu vực cửa ga đến – đón được toàn bộ lưu lượng hành khách đến tại Nhà ga.
Vị trí: hệ thống sạc pin miễn phí phục vụ hành khách ga quốc nội.
Đặc điểm: tiếp cận được toàn bộ tầm nhìn của hành khách đi-đến sân bay.
Vị trí: hộp đèn thả trần khu vực cách ly đến ga quốc nội.
Đặc điểm: vị trí đắc địa thả trần khu vực cách ly ga đến – dọc hành lang lối ra – đón được toàn bộ lưu lượng khách hàng tại Nhà ga (ga đến).
Để biết thêm nhiều vị trí quảng cáo đẹp tại sân bay Đà Nẵng khác, vui lòng liên hệ WeWin Media.
WeWin Media có thể nói chính là là đơn vị tiên phong trong cung cấp các dịch vụ quảng cáo Billboard tại Việt Nam. Cùng hiệu quả quảng cáo được đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo sao cho hiệu quả nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.