7 lợi ích tuyệt vời từ quảng cáo sân bay

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời từ quảng cáo sân bay, các doanh nghiệp bỏ qua hình thức quảng cáo này thì thật là đáng tiếc!

1. Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo sân bay là gì?
Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo tại sân bay là hình thức truyền tải nội dung thông điệp (có thể bằng câu chữ, bằng hình ảnh, bằng video clip…) thông qua các phương tiện truyền thông được gắn tại sân bay hoặc những vật dụng có sẵn tại sân bay như là Billboard, màn hình LED gắn ở nhiều vị trí khác nhau, những đồ vật mà người tới sân bay hay sử dụng: Trụ sạc pin, xe đẩy,…

Hình thức quảng cáo vô cùng đa dạng các phương tiện truyền thông, các doanh nghiệp có thể lựa chọn một phương tiện hoặc kết hợp nhiều phương tiện để đảm bảo thông tin chắc chắn sẽ đến được với đối tượng mục tiêu.

2. 7 lợi ích tuyệt vời từ quảng cáo sân bay

  • Tiếp cận số lượng lớn đối tượng mục tiêu

Do sân bay là nơi lui tới của người dân trên cả nước và cả những vị khách quốc tế khác nên quảng cáo tại sân bay cũng hướng tới đa dạng các đối tượng. Những người tới từ các tỉnh, thành phố khác nhau, chủ yếu là những người có thu nhập khá trở lên, với nghề nghiệp vô cùng đa dạng, đa dạng lứa tuổi…

Điều này rất có lợi cho các doanh nghiệp nếu thực hiện quảng cáo tại sân bay bởi không những có thể tiếp cận tới khách hàng mục tiêu hiện tại mà còn có khả năng tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng trong tương lai, những nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang bỏ sót.

  • Giúp doanh nghiệp thoải mái sáng tạo

Do diện tích của những bảng biển quảng cáo tại sân bay là rất lớn nên cũng là cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung được thể hiện các ý tưởng quảng cáo sao cho độc, lạ thu hút nhất.

Quảng cáo sân bay giúp doanh nghiệp thoải mái sáng tạo
Doanh nghiệp có thể thoải mái sáng tạo với hình thức quảng cáo này
  • Thích hợp cho cả doanh nghiệp B2B lẫn B2C

Quảng cáo ở sân bay có thể giúp cho các doanh nghiệp B2B lẫn B2C vì sân bay là chốn quen thuộc của các lãnh đạo của các công ty, họ phải thường xuyên đi công tác nên rất dễ để tiếp cận đến đối tượng này. Ngoài ra, sân bay là nơi mọi người ở mọi ngành nghề tìm đến cho những chuyến du lịch, quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận tới những đối tượng này.

  • Tiếp cận đối tượng trong trạng thái tích cực

Theo báo cáo của JCDecaux UK năm 2016, 80% khách đi công tác nói rằng khi ở sân bay, họ cảm thấy hào hứng cho chuyến đi sắp tới. Ngoài ra mọi người cũng cảm thấy rất vui khi sắp khởi hành cho các chuyến du lịch. Điều này rất có lợi cho việc truyền thông quảng cáo vì quảng cáo sẽ được tiếp thu mạnh mẽ nhất khi người đó đang trong tâm trạng tích cực. Lúc này, các quảng cáo sẽ dễ đạt được hiệu quả cao.

  • Kéo dài thời gian tiếp xúc với quảng cáo

Do thời gian phải chờ đợi check in, thời gian chờ lên máy bay rất lâu nên gần như có rất nhiều “thời gian chết” khi một người đi máy bay. Những lúc rảnh rỗi đó, họ có nhiều thời gian hơn để quan sát, ghi nhớ những hình ảnh, ngôn từ xung quanh mình một cách sâu đậm. Vậy nên, khả năng đối tượng có thể nhận thức nội dung quảng cáo từ khu vực sân bay là rất cao. 

  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Có thể nói, khác với các bến xe, sân bay là một nơi dành cho những người ở phân khúc khách hàng khác, cao cấp hơn, thu nhập cao hơn, mọi thứ đều chỉn chu và đẳng cấp. Sân bay quốc tế biểu hiện bộ mặt của một quốc gia, nên các doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo cũng từ đó được nâng tầm thương hiệu, trở thành một thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng

Ngoài ra các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này hầu hết đều là các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp uy tín, nếu quảng cáo của bạn đặt cạnh những quảng cáo của họ thì khách hàng mặc định sự uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

  • Khả năng gia tăng tần suất tiếp xúc một cách tức thì

Như ở phương tiện truyền thông Billboard đường phố, tần suất tiếp xúc với quảng cáo phụ thuộc vào số lần người đó đi trên đường. Còn đối với quảng cáo ở sân bay thì khác, một doanh nghiệp có thể sử dụng kết hợp nhiều phương tiện quảng cáo theo hành trình di chuyển của hành khách đi sân bay, khiến công chúng không tránh khỏi việc tiếp xúc với quảng cáo và tiếp xúc nhiều lần khiến họ ghi nhớ sâu đậm trong trí óc. 

Quảng cáo tại sân bay có khả năng gia tăng tần suất tiếp xúc một cách tức thì.
Quảng cáo có khả năng gia tăng tần suất tiếp xúc một cách tức thì

Ví dụ, một doanh nghiệp có thể bố trí các quảng cáo tại sân bay như sau: quảng cáo Billboard ngay tại cổng vào sân bay, sau đó tại quầy check in lại đặt quảng cáo đó dưới dạng standee, ở phòng chờ lại có Billboard khác mang nội dung đó, xe đẩy cũng được dán thông điệp quảng cáo. Điều này khiến hàng khách phải xem quảng cáo nhiều lần, sự suất hiện với tần suất nhiều như vậy khiến họ ghi nhớ thông tin quảng cáo lâu hơn, hoặc nếu họ là người ghét đọc quảng cáo đi chăng nữa thì cuối cùng cũng phải đọc vì xuất hiện nhiều lần trong một thời gian ngắn như vậy.

3. Kết luận

Như vậy, hình thức quảng cáo ở sân bay mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời, những lợi ích này vô cùng quan trọng làm gia tăng khả năng tiếp xúc, ghi nhớ thông điệp quảng cáo một cách mạnh mẽ. Điều này khiến việc quảng cáo nắm chắc khả năng đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, để tự mình thực hiện một dự án quảng cáo như vậy không phải là chuyện dễ đối với các doanh nghiệp. Cần có sự giúp sức của các Agency uy tín, giàu kinh nghiệm mới có thể khiến các dự án quảng cáo được thành thông một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi!

Chúng tôi là WeWin Media – Outdoor Agency – Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Đặc biệt, WeWin Media đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án quảng cáo, đã thực hiện nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tin rằng với những nguồn lực mà chúng tôi sở hữu có thể giúp bạn thực hiện các dự án quảng cáo thành công.

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
On Key
Bài viết gần đây
che-do-dai-ngo-nhan-vien-cua-SAS

10 doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ nhân viên tốt nhất trên thế giới

Ngày nay, rất nhiều công ty đã chú trọng đến việc phát triển văn hoá, môi trường cũng như quyền lợi, cơ sở vật chất để gia tăng mức độ hài lòng của nhân viên khiến họ gắn bó hơn với công ty. Kéo xuống ngay để xem 10 doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ nhân viên tốt nhất trên thế giới nhé!

hoc-marketing-tu-con-so-khong

4 cách giúp người học trái ngành có thể tìm kiếm công việc Marketing

Marketing đang là ngành thu hút được rất nhiều lao động tham gia vào bởi đây là ngành có thu nhập hấp dẫn và địa vị cao, kể cả là học trái ngành thì bạn vẫn có thể gia nhập ngành Marketing. Nếu bạn đang là nhân sự trái ngành và muốn gia nhập ngành Marketing, hãy tham khảo ngay bài viết sau.