Quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

Bài viết bên dưới nhằm cung cấp thêm một số thông tin hữu ích cho quý khách hàng có nhu cầu và dự định cũng như muốn tìm hiểu về quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh.

1. Tiềm năng quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

1.1. Mật độ dân cư

  • Tính đến ngày 1/4/2019 thì dân số của thành phố Bắc Ninh thuộc tỉnh Bắc Ninh tổng cộng có 267.298 người. Tỷ lệ dân số thành thị chiếm 100% trên tổng số dân tại đây. Với mật độ dân số là 3.234 người/km².Và chủ yếu là dân tộc Kinh sinh sống và làm việc.
  • Từ các số liệu trên có thể thấy mật độ dân cư ở đây khá dày đặc. Là một ưu điểm lớn để quảng cáo Billboard.

1.2. Vị trí địa lý

  • Đây là một thành phố trực thuộc tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Được thành lập vào năm 26/1/2006 và được công nhận đô thị loại 1 năm 2017. Có thể thấy tốc độ phát triển rất nhanh chóng.
quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh
Quảng cáo Billboard ở Bắc Ninh
  • Thành phố Bắc Ninh tọa lạc ở phía nam của sông Cầu và nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Bắc Ninh. Từ đây đi về phía nam khoảng 30km sẽ tới trung tâm của thủ đô Hà Nội. Cũng chỉ cách thành phố Bắc Giang thuộc phía bắc 20 km. Chiếm diện tích 82,6 km². Có tọa độ địa lý cụ thể là 21°11′0″B 106°3′0″Đ. Đây chính là một vị trí địa lý quan trọng, có ý nghĩa làm đầu mối kết nối giữa Hà Nội với các tỉnh phía Bắc. Là 1 điểm đầu mối nằm trong tam giác tăng trưởng là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh trên hành lang kinh tế Việt Nam – Trung Quốc,.

1.3. Cơ sở hạ tầng

  • Qui hoạch nhiều tuyến đường giao thông kết nối thông suốt giữa nội và ngoại thành. Như quốc lộ 1A, quốc lộ 18, quốc lộ 38, đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng Cái .
  • Các dự án khu đô thị với quy mô lớn đã được đầu tư và đưa vào sử dụng như: Vũ Ninh – Kinh Bắc, Hòa Long – Kinh Bắc, Hồ Ngọc Lân III; Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ (khu HUD); Khu đô thị mới Bắc đường Kinh Dương Vương (phường Vũ Ninh); Khu đô thị mới Nam Võ Cường (phường Võ Cường)…
Bắc Ninh
Cơ sở hạ tầng thuận lợi cho Quảng cáo Billboard
  • Gồm 2 khu công nghiệp tập trung và 5 cụm công nghiệp cùng các làng nghề đều đang hoạt động xuyên suốt với năng suất cao. Các ngành nghề thương mại và dịch vụ được đầu tư nhiều và phát triển rất sôi động.
  • Du lịch phát triển khá mau lẹ và nhanh chóng. Sở hữu đến 192 di tích lịch sử, văn hóa. Trong đó có đến 87 di tích được xếp hạng (bao gồm 41 di tích cấp quốc gia và 47 di tích cấp tỉnh).

Qua 20 năm sau khi tái lập và phát triển với những bước tiến vượt bậc. Thành phố Bắc Ninh luôn không ngừng cô gắng khẳng định vai trò vị thế đô thị trung tâm của tỉnh Bắc Ninh và vùng thủ đô Hà Nội.

1.4. Các điều kiện thuận lợi cho quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

Thành phố Bắc Ninh sở hữu rất nhiều thuận lợi như:

  • Giao thông mạch lạc: dẫn đến có nhiều người cùng các phương tiện giao thông di chuyển. Nên tại các vị trí đặt quảng cáo billboard sẽ có nhiều người nhìn thấy quảng cáo, có thể là nhìn thấy nhiều lần trong ngày.
  • Tiềm năng du lịch nở rộ: sẽ dẫn theo rất nhiều ngành nghề khác phát triển đặc biệt là thương mại. Có thể thu hút nhiều khách ngoài thành phố nói riêng và ngoài tỉnh nói chung. Ngoài ra còn sẽ thu hút được khách du lịch quốc tế. Do đó quảng cáo Billboard sẽ có thể phát huy được sức mạnh truyền bá.

Bắc Ninh

  • Dân số đông đúc: Đây là một thành phố với mật độ dân số khá dày. Khi đặt Billboard tại đây sẽ dễ dàng truyền bá thông điệp quảng cáo mà không sợ sẽ không tiếp cận được nhiều người.
  • Tốc độ GDP đều đặn tăng trưởng hằng năm. Luôn đẩy mạnh thu hút đầu tư, tiếp tục xây dựng và phát triển các khu công nghiệp hay các làng nghề trong thành phố. Có thể nói đời sống kinh tế tại đây có chất lượng khá cao. Các quảng cáo Billboard phát triển sẽ dễ dàng đến tay khách hàng.

2. Tại sao nên cần quảng cáo Billboard?

  • Sự thuận tiện. Billboard thường có kích thước rất lớn, có thể quan sát ở cự ly rất xa, hơn nữa nó được đặt ở 1 vị trí cố định giúp gia tăng tần xuất tiếp xúc.
  • Sự linh hoạt. Có thể linh hoạt về thời gian quảng cáo cũng như là về mặt hình thức. Điều này sẽ làm mọi người nhớ được cơ bản về sản phẩm được quảng cáo.
  • Sự toàn diện. Khi một khách hàng muốn quảng bá sản phẩm của mình một cách hoành tráng thì luôn lựa chọn giải pháp là tạo ra một chiến dịch quảng cáo toàn diện. Quảng cáo Billboard luôn luôn là một hình thức quảng cáo đạt độ phủ sóng cao.
  • Tìm hiểu thêm những ưu nhược điểm của quảng cáo Billboard: Quảng cáo Billboard là gì? Ưu nhược điểm của quảng cáo Billboard?

3. Các vị trí Billboard đẹp tại Bắc Ninh

Quảng cáo Billboard tại QL1A KCN NINH HIỆP

Địa phận: Khu CN Ninh Hiệp, đối diện KCN VSIP Bắc Ninh.

Quảng cáo Billboard tại Vòng xoay vào Đền Đô

Thuộc địa phận: Thị xã Từ Sơn, TP. Bắc Ninh

Quảng cáo Billboard tại Cổ Bi – Long Biên

Thuộc địa phận: quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Billboard tai co bi long bien

4. Các hình thức quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

Ngày nay thì quảng cáo Billboard đã trở nên rất phổ biến. Kèm theo đó là sự sáng tạo vượt bậc của con người đã tạo nên các dạng hình thức quảng cáo Billboard vô cùng phong phú và đa dạng. Có thể kể đến các loại tiêu biểu sau:

  • Billboard loại 1 mặt: loại này có ưu điểm là tiết kiệm chi phí.
  • Billboard loại 2 mặt: loại này khá thông dụng. Vừa có thể quảng cáo được cả hai mặt vừa tránh lãng phí.
  • Billboard loại 3 mặt: loại này có giá trị sử dụng tối ưu, tiếp cận từ ba góc độ khác nhau cũng đều có thể dễ dàng nhìn thấy quảng cáo.
  • Billboard hộp đèn: ưu điểm lớn nhất là nhìn bắt mắt có thể khiến mọi người người để ý và ghi nhớ nhiều hơn.
  • Billboard loại ốp tường: loại này có ưu điểm là tiết kiệm không gian và tận dụng nó một cách tối đa.

5. Báo giá quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

  • Trung bình 1 vị trí quảng cáo Billboard đẹp tại Bắc Ninh có gía từ 200.000.000 vnđ đến 450.000.000 vnđ trên 1 năm
  • Dịch vụ quảng cáo Billboard không có báo giá cụ thể, cố định, Chúng phụ thuộc vào các yếu tố như hình thức Billboard, vị trí quảng cáo, thời hạn hợp đồng và những yêu cầu bổ sung thêm từ phía khách hàng,…

6. Quy trình quảng cáo Billboard tại Bắc Ninh

Các qui trình quảng cáo Billboard được tổ chức hợp lí và khoa học gồm 6 bước sau:

B1: Tìm hiểu những mong muốn hay ý tưởng của khách hàng đưa ra.

B2: Tư vấn và tìm kiếm sao cho phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng.

B3:  Kí kết hợp đồng đảm bảo đôi bên hợp tác thuận lợi và có ý định chung nhất.

B4: Triển khai thực hiện đúng như kế hoạch đề ra

B5:  Giám sát quá trình hoàn thiện một cách công tâm và kĩ càng.

B6: Nghiệm thu sản phẩm cùng đối tác.

7. Những điều cần lưu ý khi triển khai quảng cáo Billboard 

  • Hãy chọn một đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo Billboard có nhiều kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo được hiệu quả.
  • Quý khách hàng nên xác định chính xác đối tượng nhận tin mục tiêu, những yêu cầu đặc biệt để có thể được tư vấn, báo giá chính xác nhất.
  • Nên cung cấp thông tin bên lề đầy đủ cho đối tác để có thể hợp tác ăn ý, hiệu quả nhất.

8. Các khu vực WeWin cung cấp dịch quảng cáo Billboard

Tính đến thời điểm hiện tại thì WeWin đã có mặt và cung cấp dịch vụ quảng cáo Billboard tại 63 tỉnh thành. Đặc biệt, những tỉnh thành nổi bật có nhiều điểm quảng cáo thuộc sở hữu của WeWin như: Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Thanh Hóa.

WeWin Media  có thể nói chính là là đơn vị tiên phong trong  cung cấp các dịch vụ quảng cáo Billboard tại Việt Nam. Cùng hiệu quả quảng cáo được đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo sao cho hiệu quả nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi tại đây!

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn