Roadshow là một loại quảng cáo ngoài trời nhận được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Quảng cáo roadshow tại Hà Nội được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Cùng WeWin tìm hiểu nhé!
1. Tìm hiểu đôi nét về Roadshow
Quảng cáo bằng cách biểu diễn lưu động, biểu diễn đường phố được gọi là quảng cáo Roadshow. Đây là một loại quảng cáo ngoài trời di động rất dễ tiếp cận các đối tượng. Có thể trực tiếp đem các dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu kết nối với rất nhiều khách hàng. Và có thể thu lại hiệu quả quảng cáo rất tuyệt vời.
Roadshow được xem là một loại hình quảng cáo rất hữu hiệu được ứng dụng rộng rãi trong các chiến dịch quảng cáo.
2. Các hình thức quảng cáo Roadshow tại Hà Nội
2.1. Quảng cáo Roadshow đi bộ
Đây là một hình thức của Roadshow. Thường có một nhóm người cùng đi diễu hành tại các nơi có đông đúc người qua lại như: phố đi bộ, công viên, trung tâm thương mại,… Những người này sẽ sử dụng những trang phục được thiết kế đẹp mắt cùng những phụ kiện, đồ vật có in logo thương hiệu, hình sản phẩm, dịch vụ trong lúc đi diễu hành. Hình thức này sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người và truyền bá thông điệp quảng cáo dễ dàng.
2.2. Quảng cáo Roadshow xe đạp
Đây là một hình thức diễu hành đường phố bằng xe đạp. Khi đó người diễu hành sẽ chạy xe đạp theo những tuyến đường có đông dân cư hoặc những khu vực có nhiều người qua lại. Quần áo và xe đạp họ chạy sẽ được thiết kế một cách sáng tạo và ấn tượng nhất nhằm để thu hút tầm nhìn của mọi người và truyền tải thông điệp quảng cáo.
2.3. Quảng cáo Roadshow xe máy
Hình thức này cũng giống với quảng cáo Roadshow xe đạp. Chỉ khác ở phương tiện diễu hành. Khi Roadshow bằng xe máy thì có thể tăng hiệu suất quảng cáo bởi có thể tăng lộ trình diễu hành. Quảng cáo sẽ được xuất hiện nhiều nơi hơn trong một ngày.
2.4. Quảng cáo Roadshow siêu xe
Đây là một hình thức Roadshow có sự hoành tráng nhất, dễ dàng thu hút và tiếp cận mọi người nhất. Một hàng siêu xe chạy trên đường cùng tiếng nhạc sôi động và hình ảnh quảng cáo độc đáo cùng với thông điệp ấn tượng. Những điều này chắc chắn sẽ đem đến cho các doanh nghiệp một hiệu ứng tích cực và tuyệt vời.
2.5. Quảng cáo Luxury Roadshow xe khách, xe Bus hai tầng
Đây là một loại quảng cáo được xếp vào hàng xa xỉ với mức đầu tư cho loại hình này là khá cao. Nhưng hình thức này có rất nhiều ưu điểm mà các doanh nghiệp rất tín nhiệm và lựa chọn. Bởi diện tích quảng cáo lớn nên sẽ tạo sự nổi bật và thu hút lượt ở mức độ rất cao.
Tuy quảng cáo Luxury Roadshow xe khách, xe Bus hai tầng là một loại quảng cáo cao cấp với giá thành khá xa xỉ. Nhưng đi kèm với mức giá không hề thấp này chính là hiệu quả quảng cáo có thể đạt đến mức độ thành công ngoài mong đợi.
3. Những lý do nên quảng cáo Roadshow tại Hà Nội
Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, được xếp vào hàng đô thị loại đặc biệt. Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ, lịch sử lâu đời với nhiều thắng cảnh di tích,… Cùng với những điều kiện như:
Hà Nội có dân số là 8.053.663 người ( 2019) với mật độ dân cư là 2.398 người/km. Dân số nằm trong top đầu những nơi có dân số đông nhất Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc, khi quảng cáo Roadshow trong phạm vi 1km sẽ tiếp cận được không dưới 2.500 đối tượng.
Tiềm lực kinh tế là vô cùng lớn. Với GRDP toàn khu vực là 44 tỷ USD(2020) và GRDP đầu người là 5400 USD(2020). Với mức kinh tế này thì có thể dễ dàng tạo nhu cầu sử dụng khi quảng cáo thu hút được những dân cư tại đây.
Là trung tâm kinh tế chính trị đứng hàng đầu của nước nên nơi đây thu hút được một số lượng lớn dân cư sinh sống, làm việc và khách du lịch.Trong số này thì có lượng lớn các đối tượng như: người già, trẻ em, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân, viên chức,… Đối với từng loại quảng cáo Roadshow khác nhau sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Có thể thấy từ những điều trên thì Hà Nội là một nơi có rất nhiều tiềm năng để triển khai quảng cáo Roadshow. Cũng như là có rất nhiều lý do thuyết phục triển khai quảng cáo tại đây.
4. Ưu điểm của quảng cáo Roadshow Car Luxury
Đây là một loại hình quảng cáo xa xỉ với chi phí cao nhưng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội. Diện tích hiển thị quảng cáo lớn giúp thỏa sức sáng tạo và đem lại những ý tưởng tuyệt vời. Quảng cáo Roadshow Car Luxury có tính nổi bậc vượt trội có thể tạo sự thích thú dễ dàng thu hút tầm nhìn của mọi người.
Bởi đặc điểm là tính lưu động nên phạm vi mà quảng cáo có thể tiếp cận là rất lớn. Từ đó thu hút được rất đối tượng nhìn thấy quảng cáo và tạo cho họ nhu cầu tìm hiểu, sử dụng. Và tốc độ lan truyền của quảng cáo là cực kỳ tốt.
Khi sử dụng loại hình quảng cáo Roadshow Car Luxury này thì sẽ thu lại rất nhiều hiệu ứng truyền thông tích cực. Ngoài ra thì bởi vì giá thành cao và ưu điểm tuyệt vời mà loại hình quảng cáo này đem lại sẽ giúp cho những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu có thể nâng tầm giá trị lên cao.
5. Báo giá quảng cáo Roadshow tại Hà Nội
Cũng giống như các loại hình quảng cáo khác thì Roadshow cũng không có một mức giá cụ thể hay ổn đình nào. Giá thành quảng cáo Roadshow tại Hà Nội nói riêng và các nơi khác nói chung thì phần lớn là phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Như lượng xe muốn thuê, thời lượng triển khai trong bao nhiêu ngày, khu vực triển khai chiến dịch, Số người vận hành xe,… Các yếu tố này thay đổi thì giá thành cũng thay đổi theo.
Vì vậy, nếu như có nhu cầu về quảng cáo Roadshow tại Hà Nội và các nơi khác. Thì cần liên hệ trực tiếp đến đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Roadshow để trao đổi và thỏa thuận giá cả. Từ đó có được một bảng báo giá tối ưu, hợp lý.
6. Quy trình triển khai quảng cáo Roadshow tại Hà Nội
Đầu tiên là cần tìm hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng bằng cách phân tích đối tượng, khu vực muốn hướng đến, ngân sách,… Từ đó hiểu được khách hàng cần gì và phải làm gì để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Sao khi đã nắm rõ các thông tin thì nghiên cứu và đề xuất với khách hàng về thời gian, địa điểm số lượng xe,…và tiến hành tư vấn, lên kế hoạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng .
Tiếp theo là cần trao đổi, thảo luận với khách hàng. Khi đã được sự thống nhất của hai bên thì tiến hành ký kết hợp đồng.
Lúc này thì có thể triển khai thực hiện quảng cáo xe Roadshow tại Hà Nội. Nhưng trước tiên là cần xin giấy phép rồi mới triển khai như kế hoạch đã đề ra.
Giám sát trong quá trình thực hiện nhằm bảo đảm tiến độ triển khai và kịp thời phát hiện, xử lý những vấn đề, tình huống nảy sinh.
Nghiệm thu là một bước quan trọng để bảo đảm chất lượng và đánh giá năng lực làm việc của các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo xe Roadshow.
7. Các khu vực WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo Roadshow
Tính đến thời điểm hiện tại thì WeWin chủ yếu chỉ cung cấp quảng cáo Roadshow cho 3 tỉnh thành chính là Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Đây là 3 địa điểm thuộc đô thị phát triển nhất của Việt Nam. Với điều kiện kinh tế phát triển vượt trội, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ nên đã thu hút bộ phận dân cư lớn đến sinh sống. Ngoài ra thì còn thu hút được vô số đối tượng từ nhà đầu tư đến khách du lịch, người nước ngoài,…
Với những điều kiện trên thì Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng hoàn toàn là 3 địa điểm có tiềm năng rất lớn để triển khai các dịch vụ quảng cáo đặc biệt là quảng cáo Roadshow. Cũng vì lý do này mà WeWin ưu tiên chọn 3 khu vực trên nhằm đảm bảo hiệu quả và thành công mà quảng cáo Roadshow có thể đem lại.
WeWin chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời từ quảng cáo Billboard, quảng cáo xe Bus, Quảng cáo Roadshow,… Với nhiều kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng: COCACOLA, FUZE TEA, WYNDHAM,….
Hãy liên hệ với WeWin qua địa chỉ hoangooh@wewin.com.vn hoặc có thể truy cập vào website chính thức của WeWin tại https://wewin.com.vn . Nếu có nhu cầu về các dịch vụ quảng cáo mà WeWin cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được giải đáp thắc mắc và nhận được những thông tin hữu ích.