Quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

Hình thức quảng cáo Roadshow mang lại hiệu ứng truyền thông vô cùng tốt cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Doanh nghiệp và thương hiệu của bạn đang cân nhắc chạy quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng, hay tham khảo bài viết dưới đây của WeWin bạn nhé!

1. Giới thiệu về Roadshow

Quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng
Quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

Roadshow (biểu diễn lưu động) là một trong những xu hướng quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Roadshow phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao và được người làm marketing rất ưa chuộng.

Chạy roadshow thường phù hợp với những sản phẩm mới bởi nó tạo hiệu ứng cao về mặt hình ảnh và ghi nhớ.

Roadshow không phân biệt với bất kì ngành nghề nào vì nó phù hợp với đa số sản phẩm trên thị trường. Tổ chức roadshow sẽ gây được chú ý tốt tới nhiều khách hàng, tạo hiệu ứng cao và đập vào mắt người nhìn thấy. Và đặc biệt dễ lưu lại trong trí nhớ người xem, đi đường về thương hiệu sản phẩm của bạn.

Tìm hiểu thêm bài viết: Roadshow là gì? Các hình thức & Ưu điểm của roadshow

2. Các hình thức quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

2.1. Quảng cáo Roadshow đi bộ

Hình ảnh quảng cáo Roadshow đi bộ 
Hình ảnh quảng cáo Roadshow đi bộ

Quảng cáo Roadshow đi bộ là hình thức Roadshow náo động ngay tại chỗ, diễn ra ngay tại điểm giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hoặc di chuyển xung quanh, nhưng không quá xa. Đôi khi có thể sử dụng mascot, vật phẩm sáng tạo hoặc đi kèm phát tờ rơi, mẫu dùng thử để tạo thêm sự thú vị và thu hút người đi đường. Hình thức roadshow này khá đơn giản, dễ thực hiện và chi phí cũng không cao.

2.2. Quảng cáo Roadshow xe đạp

Roadshow xe đạp là hình thức Roadshow lưu động có chi phí tiết kiệm và dễ thực hiện. Roadshow xe đạp sử dụng những chiếc xe đạp cùng chủng loại với số lượng ít nhất từ 10 chiếc trở lên, được trang trí dán decal, biển quảng cáo cho nhãn hàng. Đồng thời dàn PG hoặc PB sẽ ăn mặc bắt mắt giống nhau và diễu hành đạp xe theo một đường thẳng qua các tuyến đường đông đúc.

Hình ảnh tổ chức chạy Roadshow xe đạp tại Đà Nẵng
Hình ảnh tổ chức chạy Roadshow xe đạp tại Đà Nẵng

2.3. Quảng cáo Roadshow xe máy

Tương tự như Roadshow xe đạp nhưng chi phí lớn hơn và đẳng cấp hơn. Roadshow xe máy đa dạng về loại xe từ xe số đến tay ga tùy vào ngân sách quảng cáo của thương hiệu nhưng thường những dòng xe ga sẽ được ưu tiên vì tạo cảm giác thẩm mỹ cao, ít khói bụi và dễ điều khiển hơn.

Hình ảnh tổ chức chạy Roadshow bằng xe máy tại Đà Nẵng
Hình ảnh tổ chức chạy Roadshow bằng xe máy tại Đà Nẵng

2.4. Quảng cáo Roadshow siêu xe

Đây là hình thức Roadshow khá mới nhưng vô cùng độc lạ và hiệu quả. Đồng thời chi phí cũng khá cao do mức độ đầu tư và sự đẳng cấp của nó. Với một dàn siêu xe xuất hiện trên đường phố ngồi trên đó là những PG, PB ăn mặc lộng lẫy cầm thông điệp của doanh nghiệp. Hình thức này khiến người đi đường không thể không chú ý tới.

Hình ảnh chạy Roadshow siêu xe
Hình ảnh chạy Roadshow siêu xe

2.5. Quảng cáo Luxury Roadshow xe khách, xe buýt 2 tầng

Đây là hình thức Roadshow cao cấp và tốn kém nhất. Với diện tích quảng cáo lớn và di chuyển nhanh, đây là hình thức quảng cáo Roadshow thu hút nhất. Luxury Roadshow được triển khai trên dàn xe khách 45 chỗ với kích thước rất lớn. Điểm nổi bật nhất ở đây đó chính là toàn bộ phần diện tích trên xe (trừ phần kính phía trước) sẽ được bao phủ hoàn toàn bởi decal in nội dung quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ có diện tích cực lớn để thiết kế hình ảnh sao cho độc đáo và hấp dẫn.

Hình ảnh quảng cáo Luxury Roadshow xe khách, xe buýt 2 tầng
Hình ảnh quảng cáo Luxury Roadshow xe khách, xe buýt 2 tầng

3. Những lý do nên quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

  • Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là một thành phố vừa có núi cao, sông sâu, đồi dốc trung du xen kẽ vùng đồng bằng ven biển hẹp. Thành phố Đà Nẵng được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút là di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và Động Thiên Đường. Chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ và trung chuyển khách.
  • Với dân số khoảng 1,5 triệu người, Đà Nẵng là thành phố lớn thứ tư của Việt Nam, đồng thời là trung tâm kinh tế và chính trị của miền Trung Việt Nam. Người dân ở đây là cả du khách, doanh nghiệp, người lao động,… bởi vì Đà Nẵng là thành phố lớn nhưng chi phí sinh hoạt ở đây không hề đắt đỏ, ngược lại rất hợp lý và lạm phát thấp.
  • Trong 5 năm qua, Đà Nẵng là thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước. Với sân bay quốc tế, cảng biển nước sâu, bờ biển dài hàng chục cây số (cụ thể 30km) và những rặng núi. Tiềm năng của Đà Nẵng trong các lĩnh vực du lịch, thương mại và kinh tế là vô cùng to lớn mà không thành phố nào tại miền Trung Việt Nam sánh bằng.
  • So với các thành phố lớn khác, hệ thống đường xá ở Đà Nẵng được quy hoạch đồng bộ, khang trang, hiện đại và rộng rãi rất thuận tiện cho việc quảng cáo Roadshow Car Luxury.
  • Điều đặc biệt tại đây đó chính là wifi miễn phí được phủ sóng toàn thành phố, để giúp người dân và cả khách du lịch kết nối internet ổn định. Nếu như bạn quảng cáo roadshow tại đây thu hút được người đi đường thì họ có thể tra cứu thông tin ngay lập tức trên smartphone.

4. Ưu điểm của quảng cáo Roadshow Car Luxury

  • Roadshow Car Luxury thuộc hàng những quảng cáo xa xỉ bởi mức độ đầu tư lớn và hình thức bắt mắt, đoàn xe chạy theo quy mô lớn, ấn tượng, Roadshow Car Luxury tại Đà Nẵng là không thể không thấy.
  • Tốc độ di chuyển nhanh vì thế cũng có thể tiếp cận được với nhiều người hơn.
  • Quảng cáo roadshow Car Luxury Đà Nẵng là giải pháp làm nổi bật và gia tăng giá trị thương hiệu, ghi lại dấu ấn mạnh mẽ với người dùng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

5. Báo giá quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

Do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng như: số lượng muốn thuê, thời lượng triển khai, giá thuê xe, khu vực triển khai chiến dịch, số người vận hành chiến dịch,.. Chi tiết xin liên hệ.

6. Quy trình triển khai quảng cáo Roadshow tại Đà Nẵng

Bước 1: Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng cụ thể sẽ phân tích đối tượng, khu vực muốn hướng đến, ngân sách và thời gian diễn ra. Xác định mục đích, mục tiêu của chiến dịch và lựa chọn hình thức Roadshow cho phù hợp.

Bước 2: Tư vấn, lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể về thời gian, địa điểm diễn ra, số lượng xe, số lượng người điều hành, thiết kế lộ trình hợp lí, có cần đến các yếu tố khác như âm nhạc hay PG,PB.

Bước 3: Tiến hành thảo luận, ký kết hợp đồng.

Bước 4: Triển khai thực hiện xin giấy phép tổ chức chạy roadshow theo đúng quy định về thực hiện quảng cáo của Sở Văn hóa thể thao và Du lịch. Lên ý tưởng và trang trí banner, biểu ngữ để thu hút khách hàng tiềm năng. Chuẩn bị các phương tiện và dụng cụ đầy đủ để buổi chạy roadshow diễn ra thành công.

Bước 5: Giám sát, đảm bảo đúng kế hoạch. Quản lý và xử lý các sự kiện phát sinh trong quá trình chạy roadshow.

Bước 6: Nghiệm thu.

8. Các khu vực WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo Roadshow.

Hiện nay, WeWin đang cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Roadshow tại Hà Nội, Đà Nẵngthành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ.

WeWin Media – Outdoor Agency tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó phụ trách thực hiện tốt các dự án về Roadshow là nhiệm vụ của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn