Quảng cáo thả trần TTTM tại Hà Nội

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu triển khai hoặc tìm hiểu về quảng cáo thả trần TTTM (trung tâm thương mại) tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về quảng cáo thả trần trung tâm thương mại

Quảng cáo thả trần trung tâm thương mại tại Hà Nội
Quảng cáo thả trần TTTM tại Hà Nội

Quảng cáo tại trung tâm thương mại thì có rất nhiều hình thức quảng cáo độc đáo. Và đem lại những hiệu quả quảng cáo rất tuyệt vời. Có khá nhiều hình thức quảng cáo trong trung tâm thương mại như: thang cuốn, thang máy, thả trần,… Trong đó thì quảng cáo thả trần nổi trội hơn cả.

Quảng cáo thả trần là một loại hình quảng cáo khá phổ biến trong trung tâm thương mại. Được quảng cáo dưới hình thức in ấn nội dung quảng cáo vào một tấm bạt. Rồi nối dây thả treo từ trần nhà xuống. Đây là một hình thức quảng cáo đắt đỏ nhất trong số các hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại.

Bởi vì diện tích biểu thị quảng cáo lớn, lại được đặt ngay tại các vị trí đắc địa. Nên quảng cáo thả trần trung tâm thương mại có rất nhiều ưu điểm cũng như tiềm năng. Có thể khiến quảng cáo đạt được những hiệu quả vượt trội.

2. Ưu điểm của quảng cáo thả trần ở trung tâm thương mại

Ưu điểm của quảng cáo thả trần ở trung tâm thương mại
Ưu điểm của quảng cáo thả trần ở trung tâm thương mại

Là điểm chạm đầu tiên

Quảng cáo thả trần luôn được treo ở những vị trí nổi bậc nhất ở trong trung tâm thương mại. Khi vào trung tâm thì sẽ nhìn thấy quảng cáo thả trần đầu tiên. Cũng như khi ra khỏi trung tâm cũng sẽ nhìn thấy quảng cáo thả trần.

Điều này sẽ giúp quảng cáo có thể tiếp cận được với rất nhiều khách hàng của trung tâm thương mại. Cũng như tiếp xúc được với rất nhiều đối tượng khác nhau làm gia tăng hiệu quả quảng cáo lên rất nhiều lần. Do là điểm chạm đầu tiên khi vào trung tâm thương mại nên bất kỳ cũng sẽ nhìn thấy quảng cáo.

Không bị hạn chế bởi pháp luật

Quảng cáo thả trần là một trong số ít các quảng cáo không bị quy định bởi pháp luật. Cũng như không vì pháp luật mà hạn chế về mặt nội dung, thiết kế,… Từ đó có thể rất thoải mái trong việc sáng tạo quảng cáo.

Việc sáng tạo trong quảng cáo có thể đem lại rất nhiều hữu ích. Bởi vì có thể tự do sáng tạo mà không bị gò bó. Nên các quảng cáo thả trần thường có nội dung quảng cáo rất độc đáo. Đôi khi còn là những ý tưởng cực kỳ tuyệt vời.

Quảng cáo thả trần tại TTTM
Quảng cáo thả trần tại TTTM

Một quảng cáo thú vị sẽ khiến mọi người không tự chủ được mà nhìn lâu hơn. Từ đó quảng cáo có thể tiếp xúc được với rất nhiều người. Cũng như sẽ chủ động tìm hiểu về quảng cáo và nảy sinh nhu cầu sử dụng đối với các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu trên quảng cáo thả trần.

Gia tăng thời gian tiếp xúc

Quảng cáo thả trần luôn được treo tại các vị trí vàng trong trung tâm thương mại. Thông thường thì quảng cáo thả trần luôn được treo trên cao. Tại các nơi thông thoáng mà không bị cản trở tầm nhìn. Do đó có thể nhìn thấy rõ quảng cáo khi đứng ở mọi ngóc ngách trong trung tâm.

Ngoài ra thì có một số trung tâm thương mại được thiết kế rất đặc biệt. Do đó quảng cáo thả trần có thể được nhìn thấy ngay cả khi ở tầng 1 hay tầng 2, tầng 3. Dù ở tầng nào thì cũng dễ dàng nhìn thấy quảng cáo thả trần nổi bậc giữa trung tâm.

Ưu điểm này có thể giúp gia tăng thời gian tiếp xúc. Cũng như tần suất quảng cáo xuất hiện trong tầm mắt của mỗi người được gia tăng đáng kể. Từ đó, có thể giúp mọi người có nhiều thời gian nhận thức. Và tự động ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên quảng cáo thả trần.

Có khả năng tích hợp

Do trung tâm thương mại có rất nhiều vị trí tiềm năng có thể triển khai quảng cáo. Như quảng cáo thang máy, quảng cáo màn hình LED, quảng cáo thang cuốn,… Do đó các doanh nghiệp có thể triển khai cùng một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Và có thể đa dạng hóa về nội dung quảng cáo. Tạo sự phong phú thêm về mặt thiết kế quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đó.

Từ đó, có thể tạo ra sự đa dạng không gây nhàm chán và gia tăng hiệu quả quảng cáo lên rất nhiều lần. Do quảng cáo thả trần có khả năng tích hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác. Nên khi triển khai quảng cáo cùng lúc nhiều hình thức. Thì làm khách hàng dù là ở bất cứ đâu trong trung tâm thương mại cũng đều có thể nhìn thấy quảng cáo.

Quảng cáo thả trần của thương hiệu Grab
Quảng cáo thả trần TTTM tại Hà Nội

Ngoài ra thì trong trung tâm thương mại thường là địa điểm check in. Có rất nhiều người chụp hình trong trung tâm thương mại. Cũng như thường có các hoạt động, sự kiện lớn nhỏ tại trung tâm.Từ đó quảng cáo trong trung tâm thương mại có thể xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác. Như báo đài, mạng xã hội,…

Có thể nói khi triển khai các hình thức khác tại trung tâm thương mại. Cùng với quảng cáo thả trần thì có thể tích hợp thêm được rất nhiều các phương tiện truyền thông khác. Tạo cho quảng cáo những hiệu quả tối ưu, tuyệt vời nhất.

3. Các trung tâm thương mại tại Hà Nội thích hợp để quảng cáo thả trần

Các trung tâm thương mại tại Hà Nội thích hợp để quảng cáo thả trần
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội thích hợp để quảng cáo thả trần

– Top các trung tâm thương mại có lượt tiếp cận (traffic) cao ở Hà Nội

Aeon Mall Long Biên có khoảng từ 100.000 lượt tiếp cận mỗi ngày

Aeon Mall Hà Đông có khoảng từ 95.000 lượt tiếp cận mỗi ngày

Royal City có khoảng từ 70.000 lượt tiếp cận mỗi ngày

– Top các trung tâm thương mại có lượt tiếp cận (traffic) thấp ở Hà Nội

Garden Mall ( The Manor) có khoảng từ 30.000 lượt tiếp cận mỗi ngày

Mega Mall Savico có khoảng từ 30.000 lượt tiếp cận mỗi ngày

– Top các trung tâm thương mại hướng đến khách hàng cao cấp ở Hà Nội

Aeon Mall Long Biên, Lotte Center

Vincom Royal City

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh

Vincom Center – Bà Triệu

AEON MALL Hà Đông.

– Top các trung tâm thương mại hướng đến khách hàng bình dân ở Hà Nội

Tràng Tiền Plaza

Vincom Mega Mall – Time City

Big C Thăng Long – Hà Nội

Triển lãm Giảng võ

Vincom Center – Phạm Ngọc Thạch

Lotte Shopping Center – Liễu Giai.

4. Báo giá quảng cáo thả trần TTTM tại Hà Nội

Giá quảng cáo thả trần trung tâm thương mại phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Về cơ bản thì giá thành quảng cáo sẽ bị chi phối bởi các yếu tố như: độ nổi tiếng của trung tâm thương mại, số lượng người tới trung tâm thương mại đó, vị trí đặt quảng cáo thả trần, số lượng quảng cáo thả trần,…

Cùng với rất nhiều yếu tố khác sẽ làm ảnh hưởng giá thành quảng cáo thả trần trung tâm thương mại Hà Nội. Làm cho loại quảng cáo này không có một mức giá cụ thể hay ổn định. Báo giá quảng cáo thả trần tại Hà Nội sẽ có mức giá dao động từ hơn 18 triệu đến hơn 50 triệu cho thời lượng 1 tuần. Tùy vào tình hình cụ thể và điều kiện thực tế thì mức giá này cũng sẽ có độ chênh lệch nhất định.

Quảng cáo thả trần của đơn vị WeWin
Quảng cáo thả trần của đơn vị WeWin

Nếu muốn biết thêm về loại hình dịch vụ này. Cũng như có nhu cầu về một bảng báo giá cụ thể thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo thả trần.

5.Các tỉnh thành WeWin cung cấp quảng cáo thả trần

Với mục đích làm cho quảng cáo thả trần đạt được hiệu quả tối ưu nhất có thể. Thì WeWin rất chú trọng các yếu tố làm nên một quảng cáo thả trần. Như từ nguyên vật liệu in ấn, thiết kế quảng cáo, vị trí đặt quảng cáo,… Trong vô số đó thì địa điểm triển khai quảng cáo được WeWin rất xem trọng. Và là một trong các yếu tố cốt lõi làm nên thành công của một quảng cáo.

Quảng cáo thả trần do WeWin triển khai
Quảng cáo thả trần do WeWin triển khai

Nhận thấy tầm quan trọng đó, WeWin luôn chủ động tìm kiếm những địa điểm tiềm năng. Tính đến thời điểm hiện tại thì WeWin chủ yếu khai thác khai quảng cáo thả trần tại hai nơi là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với hai địa điểm này thì WeWin tin rằng khi triển khai quảng cáo thả trần trung tâm thương thương mại. Thì nhất định có thể phát huy hiệu quả tối đa của quảng cáo thả trần trung tâm thương mại.

WeWin luôn hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tự tin có thể đem lại cho khách những chiến lược quảng cáo hoàn thiện nhất. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về các dịch vụ quảng cáo. Vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin

WeWin sẽ đem đến cho quý hàng những trải nghiệm tối ưu cùng với chi phí tốt nhất.

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn