Quảng cáo thả trần trung tâm thương mại tại TP.HCM

Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại là một hình thức quảng cáo chưa bao giờ hết hot đặc biệt là quảng cáo thả trần trung tâm thương mại tại TP HCM, bởi TP.HCM là địa điểm hoàn hảo mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi quyết định sử dụng hình thức quảng cáo trên cho chiến dịch truyền thông của mình.

1. Giới thiệu về quảng cáo thả trần tại TTTM

Giới thiệu về quảng cáo thả trần tại TTTM
Giới thiệu về quảng cáo thả trần tại TTTM
  • Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với chúng ta. Đây là hình thức quảng cáo được thiết kế theo dạng tấm banner in trên chất liệu bạt Hiflex, decal lưới hoặc decal sữa cán bóng hoặc cán mờ. Phía trên đầu banner được cố định bằng thanh sắt chắc chắn, thường được treo tại ngay sảnh chính, khu vực ra vào hoặc giữa các gian hàng.
  • Hình thức quảng cáo này phù hợp cho các nhãn hàng có sản phẩm được bày bán trong trung tâm thương mại đó. Thường xuất hiện khi nhãn hàng này ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu hay có chương trình giảm giá, khuyến mại…
  • Với vị trí dễ nhìn, tác động trực tiếp vào nhu cầu mua sắm của khách hàng nên hình thức quảng cáo thả trần hiện tại là hình thức quảng cáo đắt đỏ nhất trong số các hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại (quảng cáo thang cuốn, thang máy,…).

2. Ưu điểm của quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Ưu điểm của quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại
Ưu điểm của quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Lượt tiếp cận (traffic) rất cao

  • Trung bình mỗi ngày có hơn 1000 người ra vào các khu trung tâm thương mại để mua sắm và vui chơi, với các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM con số này còn tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. Là điểm chạm đầu tiên khi vào bước vào TTTM bởi quảng cáo thả trần luôn được đặt ở vị trí trung tâm, nơi nổi bật nhất của TTTM. Thói quen của hầu hết mọi người khi đi vào TTTM đó là quan sát hết từ xa vì thế quảng cáo thả trần là một hình ảnh khó bị bỏ sót trong mắt khách hàng.
  • Do vậy hiệu quả tiếp cận của hình thức quảng cáo này là không thể đo lường nổi, đây là lý do vì sao dù chi phí đắt đỏ nhưng hình thức quảng cáo này lại chiếm ưu thế cao đến vậy.

Dễ dàng thiết kế, lắp đặt

  • So với nhiều quảng cáo khác trên thị trường thì quảng cáo thả trần tại các trung tâm thương mại không bị quy định hay hạn chế nào về việc thiết kế. Vì thế các doanh nghiệp, nhãn hàng có thể tự do sáng tạo trong việc quảng cáo.
  • Hình thức quảng cáo này cũng được xem là một trong những hình thức quảng cáo dễ triển khai nhất với chất liệu đơn giản nên việc thực hiện không tốn nhiều thời gian, công sức, đồng thời cũng không bị tác động bên ngoài nào, giữ nguyên được tính thẩm mỹ trong suốt thời gian quảng cáo.

Gia tăng thời gian tiếp xúc quảng cáo của khách hàng

  • Thông thường quảng cáo thả trần được treo trên cao, vị trí trung tâm và ở hững nơi thông thoáng, có thể nhìn thấy rõ khi đứng ở mọi ngóc ngách của TTTM. Một số TTTM có thiết kế đặc biệt, quảng cáo thả trần có thể đc nhìn thấy ngay cả khi ở tầng 1 hay tầng 2, tầng 3.
  • Điều này làm gia tăng tầng xuất tiếp xúc của khách hàng đối với quảng cáo, đi đến đâu cũng có thể thấy được và dễ dàng ghi nhớ hơn. Ngoài ra, việc này còn giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Khách hàng thấy được sự đầu tư của bạn, tin tưởng vào năng lực, uy tín của doanh nghiệp quảng cáo.

Tích hợp được với các phương tiện truyền thông khác

  • Tại TTTM còn nhiều hình thức quảng cáo khách như quảng cáo thang cuốn, thang máy,… có thể kết hợp với quảng cáo thả trần để làm tăng mức độ bao phủ của chiến dịch truyền thông.
  • Việc tích hợp này giúp đánh mạnh vào hành vi của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng quen của TTTM đó. Quảng cáo tích hợp sẽ xuất hiện trong suốt khoảng thời gian mà siêu thị hoạt động từ sáng đến tối, ngày này qua ngày khác giúp thương hiệu tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng hơn và tăng doanh thu bán hàng một cách đáng kể.

3.Các TTTM tại TP.HCM thích hợp quảng cáo thả trần

Tùy vào đối tượng khách hàng và ngân sách sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp mà lựa chọn ra những TTTM tiềm năng để quảng cáo. Sau đây là 4 nhóm TTTM mà chúng tôi đã chọn lọc ra để nhãn hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn đúng với phân khúc và thị trường của mình:

Top các TTTM có lượng tiếp cận (traffic) cao tại TP.HCM:

Aeon Mall Tân Phú: là một trong những khu phức hợp và giải trí toàn diện trung bình mỗi ngày hơn 30,000 lượt khách, vào dịp cuối tuần và ngày lễ con số này tăng lên đến hơn 100,000 lượt khách.

Aeon Mall Bình Tân: hơn 30,000 lượt khách ngày thường, cuối tuần và lễ trên 100,000 lượt khách.

Vạn Hạnh Mall: năm 2019, Vạn Hạnh Mall đã đón tiếp hơn 8,5 triệu lượt khách (trung bình mỗi ngày hơn 23,000 lượt). Năm 2020 do tình hình dịch bệnh nên con số này giảm còn gần 20,000 lượt/ ngày.

Top các TTTM có lượng tiếp cận (traffic) thấp tại TP.HCM:

TTTM Diamond Plaza: trung bình 2000 lượt tiếp cận mỗi ngày.

Crescent Mall: trung bình 8000 lượt tiếp cận mỗi ngày.

Top các TTTM hướng đến khách hàng cao cấp tại TP.HCM:

Aeon Mall Tân Phú

Aeon Mall Bình Tân

Vincom Landmark 81

Vincom Mega Mall

Crescent Mall

Top các TTTM hướng đến khách hàng bình dân tại TP.HCM:

Lotte Mart

Parkson Saigontourist Plaza

Vincom Cộng Hòa

4. Báo giá quảng cáo thả trần trung tâm thương mại TP HCM

Quảng cáo thả trần trung tâm thương mại TP.HCM
Quảng cáo thả trần trung tâm thương mại TP HCM

Giá quảng cáo thả trần trung tâm thương mại TP.HCM phụ thuộc rất nhiều vào độ nổi tiếng của TTTM cũng như số lượng người tới TTTM đó. Ngoài ra còn các chi phí khác như thi công lắp đặt, thiết kế,… Do đó hình thức quảng cáo này không có giá cụ thể, hiện nay mức giá quảng cáo thả trần tại TTTM ở TP.HCM giao động từ 6 – 38 triệu. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Kinh phí để thực hiện một chiến dịch quảng cáo thả trần tại TTTM là khá hợp lý so với nguồn ngân sách. Doanh nghiệp có thể cân nhắc để triển khai cùng lúc tại nhiều siêu thị khác nhau để tăng mức độ phủ sóng thương hiệu.

5.Các tỉnh thành Wewin cung cấp quảng cáo thả trần tại TTTM

Hiện nay, WeWin đang cung cấp dịch vụ quảng cáo thả trần TTTM tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. WeWin hiện đang hợp tác với trên 10 trung tâm thương mại nổi tiếng trên cả nước như Aeon Mall, Vạn Hạnh Mall, Giga Mall,…

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico… Cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp phân bổ rộng khắp cả nước nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn