Dịch vụ quảng cáo thang máy chung cư Hà Nội

Việc quảng cáo trong thang máy trong chung cư luôn là một cách tiếp cận người tiêu dùng hữu hiệu và rộng khắp. Sau đây chúng ta sẽ điểm qua những điều cần biết khi triển khai quảng cáo thang máy tại chung cư ở Hà Nội.

1. Các hình thức quảng cáo thang máy chung cư Hà Nội

Quảng cáo thang máy tại chung cư ở Hà Nội
Quảng cáo thang máy tại chung cư ở Hà Nội

Có 2 hình thức quảng cáo trong thang máy: FrameLCD. Cả hai đều là hình thức quảng cáo chiếu hình ảnh hoặc video về sản phẩm lên các màn hình kỹ thuật số nhưng có cách thức hiển thị và những đặc trưng riêng, vì vậy mà giá thành mỗi loại cũng khác nhau.

1.1. Quảng cáo thang máy chung cư Hà Nội với màn hình LCD:

Quảng cáo màn hình LCD chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s – 30s. Có thể thay thế TVC quảng cáo bằng Slide trình chiếu ảnh. LCD được đặt cả trong và ngoài thang máy, nhưng thường ở sảnh chờ thang tầng 1.

Nếu LCD trong thang máy thì có lưu ý là khách hàng phải book cả hai màn hình, vì đặc điểm của LCD là phát ra âm thanh, nếu không chạy cùng lúc, mỗi màn hình phát ra một kiểu video, với tiếng động khác nhau sẽ gây khó chịu cho người trong thang máy, chưa kể đến việc khách hàng bị phân tâm sự chú ý.

Loại màn hình LCD này có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động. Tuy nhiên, dạng quảng cáo thang máy này được lắp đặt ở hành lang nên đôi khi khá ồn và sẽ không thể nghe thấy âm thanh quảng cáo.

1.2. Quảng cáo Frame trong thang máy:

Frame là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Frame thường được đặt bên trong hộp thang máy, mỗi thang có 1 – 2 khung Frame. Thời gian là 12s/spot frame. Trong 12s này khách hàng có thể chiếu 1 – 2 hình ảnh tùy ý. Ngoài ra bạn cũng sẽ gặp một số thuật ngữ nữa như Poster Frame (PF), Digital Frame (DP), thì cũng đều xếp chung vào hình thức quảng cáo Frame.

Tuy không sống động bằng LCD nhưng là quảng cáo tromg thang máy, Frame dễ dàng thu hút khách hàng và tạo sự tập trung hơn.

Quảng cáo Frame trong thang máy
Quảng cáo Frame trong thang máy

2. Tại sao nên quảng cáo thang máy chung cư Hà Nội?

Nhìn chung, quảng cáo trong thang máy tại các chung cư Hà Nội sở hữu nhiều tiềm năng vì:

  • Hà Nội là thủ đô, là thành phố đông dân thứ hai của Việt Nam với khoảng 1364 tòa nhà cao tầng. Với nhịp sống năng động và hiện đại, các khu căn hộ chung cư hiện nay đang là xu thế để đảm bảo không gian sống cho dân cư Hà Nội và những người nhập cư không ngừng đổ về mỗi năm. Cùng với đó, quảng cáo thang máy là một hình thức marketing được nhiều doanh nghiệp hướng tới vì tính hiệu quả mà nó đem lại. Với số lượng người dùng và tần suất sử dụng lớn như hiện nay thì quảng cáo trong thang máy Hà Nội sẽ có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Ngoài lý do trên, quảng cáo thang máy tại các chung cư có nhiều ưu điểm nổi trội mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua:

  • Quảng cáo thang máy tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tại các tòa nhà chung cư, đối tượng sử dụng thang máy rất đa dạng: trẻ em, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người nội trợ,…Và khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp có thể là họ, chính vì thế nắm bắt cơ hội là điều cần thiết.
  • Quảng cáo thang máy có thể tận dụng thời gian trống của khách hàng. Đây được xem là “khoảnh khắc vàng” để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội. Thời gian trống khi chờ đợi di chuyển trong thang máy khách hàng sẽ tập trung hơn vào nội dung hiển thị trên màn hình và đó được xem như hình thức giải trí tạm thời. Nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được chú tâm quan sát và ghi nhớ sâu hơn.
  • Chi phí cho hình thức quảng cáo này rất hợp lý. Nếu so sánh với các hình thức quảng cáo thông thường như roadshow hay billboard thì khoản đầu tư cho quảng cáo trong thang máy không đáng kể. Tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại không hề nhỏ rất đáng được các doanh nghiệp cân nhắc chọn lựa.
  • Quảng cáo thang máy dễ dàng sáng tạo và triển khai ý tưởng. Mỗi màn hình chạy quảng cáo có thể chạy vài hình ảnh hoặc 1 video nên doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện ý tưởng và thông điệp của mình.
  • Không gian của thang máy sẽ hạn chế tối đa sự nhiễu thông tin. Trong thời gian đứng trong thang máy khách hàng sẽ đặt hoàn toàn sự chú ý của mình vào quảng cáo mà không bị phân tâm bởi yếu tố bên ngoài tác động. Vậy nên những thông tin của quảng cáo sẽ được ghi sâu vào bộ nhớ.
Quảng cáo thang máy tại các chung cư có nhiều ưu điểm
Quảng cáo thang máy tại các chung cư có nhiều ưu điểm

3. Để quảng cáo thang máy hiệu quả, nên chọn chung cư nào?

Các chung cư như thế nào thì được coi là lý tưởng để lựa chọn quảng cáo thang máy? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Có 2 loại chung cư đó là chung cư cao cấp và chung cư bình dân.

  • Tiêu chí đầu tiên cần xét đến đó là mật độ dân cư. Cần chọn những khu chung cư có dân cư đông đúc để tối ưu lượt tiếp cận quảng cáo. Tránh lựa chọn các  chung cư ở khu hẻo lánh ít người qua lại.
  • Yếu tố tiếp theo cũng quan trọng không kém đó là không nên lựa chọn các chung cư quá cũ. Các chung cư có cơ sở hạ tầng quá cũ và thang máy không còn đảm bảo chất lượng tốt người dân sẽ ít lựa chọn di chuyển bằng thang máy hơn và từ đó sẽ không thể tiếp cận được nhiều khách hàng. Ngoài ra những thương hiệu đặt quảng cáo tại những chung cư chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của doanh nghiệp và tạo ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng.
  • Cuối cùng, các doanh nghiệp nên chọn những chung cư, tòa nhà văn phòng tích hợp trung tâm thương mại và hàng quán kinh doanh. Như vậy ngoài những cư dân đang sinh sống trong khu chung cư đó còn có thể tiếp cận với nhiều khách vãng lai và mở rộng tệp khách hàng.
Các chung cư lý tưởng để quảng cáo thang máy
Các chung cư lý tưởng để quảng cáo thang máy

4. Báo giá quảng cáo thang máy 2024 tại chung cư Hà Nội 

Bên cạnh loại hình quảng cáo thì chi phí cho một chiến dịch quảng cáo cũng là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chi phí quảng cáo thang máy có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của doanh nghiệp.

Báo giá quảng cáo trên màn hình LCD và Frame thang máy được tính theo tuần, dựa trên công thức:

Báo giá = Đơn giá/màn hình/tuần x Số lượng màn hình x Số tuần triển khai.

Đơn giá quảng cáo này phụ thuộc vào các yếu tố của tòa nhà như phân hạng, lưu lượng người xem. Thông tin chi tiết về tòa nhà, bao gồm phân hạng, số tầng, diện tích, số thang máy, số người làm việc, khách ghé thăm, số lượng quảng cáo, vị trí lắp đặt và số lượng màn hình LCD, Frame được cung cấp trong bảng báo giá từ đơn vị quảng cáo. Ngoài ra giá thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian, số lượng màn hình,… vì vậy không có mức giá chung cho hình thức này. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá.

Trước đây, báo giá quảng cáo trên màn hình LCD và Frame thang máy có sự phân biệt giữa các phân khúc tòa nhà hạng A, B, C, D, nhưng chính sách mới từ năm 2022 đã thay đổi để tất cả các hạng tòa nhà có cùng báo giá.

5. Dịch vụ quảng cáo thang máy chất lượng của WeWin Media

Tại Hà Nội, WeWin Media đã cung cấp dịch vụ cho 157  tòa nhà, khu chung cư bao gồm cả chung cư cao cấp và chung cư bình dân. Trong đó có thể kể đến các chung cư tiêu biểu như Vinhome Tower, Royal City, Thăng Long Number One, Keangnam Retail,…

WEWIN hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về Marketing tổng thể với chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi luôn luôn duy trì, phát triển hệ thống triển khai & quy trình giám sát 1 cách trung thực nhất để đảm bảo cho chiến dịch truyền thông được hoạt động tốt nhất trong thời gian diễn ra. WEWIN không ngừng đổi mới & sáng tạo để đem đến cho khách hàng những chiến dịch truyền thông nổi bật & ấn tượng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0961846868 để được giải đáp và tư vấn cho chiến dịch truyền thông sắp tới nhé.

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn