Quảng cáo thang máy tại Trung tâm thương mại Mipec

Cùng với sự phát triển của các tòa nhà cao tầng, chung cư thì quảng cáo thang máy ngày càng có vị thế trong lĩnh vực quảng cáo. Trong đó, quảng cáo tại các trung tâm thương mại là một lựa chọn tốt hơn cả vì lượng khách hàng lớn ra vào mỗi ngày. Dưới đây là những gì cần tìm hiểu về quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại Mipec – một trong số những trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về TTTM Mipec

Quảng cáo tại Trung tâm thương mại Mipec
Quảng cáo tại Trung tâm thương mại Mipec

Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC) chính thức khai trương và đưa Trung tâm thương mại Mipec Long Biên đi vào hoạt động từ ngày 30/7/2016. Tọa lạc tại số 2, đường Long Biên II, Quận Long Biên, Hà Nội, Mipec Long Biên được thiết kế theo mô hình tổ hợp thương mại hiện đại, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí đa dạng, tiện ích cho người dân Thủ đô.

Trung tâm thương mại Mipec được đánh giá là có vị trí giao thông thuận lợi khi nằm ngay bên sông Hồng, sát cầu Long Biên và là điểm nút của nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Đông Hà Nội.

Tại đây, hội tụ các thương hiệu lớn như Siêu thị điện máy Pico, Khu thương mại Thăng Long Square, Khu vui chơi Amazing Town, hệ thống nhà hàng Golden Gate, Rạp chiếu phim Galaxy, Trung tâm thể dục California Fitness & Yoga… cùng nhiều tiện ích như bãi đỗ xe thoáng rộng, wifi miễn phí và dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp.

Do tập trung các loại hình dịch vụ và sản phẩm đa dạng phong phú nên đối tượng khách hàng mà Trung tâm thương mại hướng tới cũng rất rộng về độ tuổi, nghề nghiệp với rất nhiều mục đích khác nhau như mua sắm đồ gia dụng điện tử, xem phim giải trí cho các bạn trẻ, ăn uống và giải trí cuối tuần cho các hộ gia đình, tập thể dục,…

MIPEC Long Biên được thiết kế theo mô hình tổ hợp thương mại 6 tầng hiện đại với diện tích trên 24.000 m2 được trang bị 5 thang máy tốc độ cao để có thể phục vụ lượng khách cực lớn tới trải nghiệm.   

Mặc dù đây là điểm đến còn khá mới đối với người dân Thủ đô khi mới chính thức hoạt động được khoảng 5 năm nhưng trung tâm thương mại Mipec đã xây dựng được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Trong tương lai , trung tâm thương mại Mipec hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho tất cả mọi người, thu hút lượng khách lớn hơn và không ngừng phát triển.

  • Một số hình ảnh tại trung tâm thương mại Mipec
Hình ảnh thực tế bên ngoài Mipec Long Biên
Hình ảnh thực tế bên ngoài Mipec Long Biên
Hình ảnh thực tế bên trong Mipec Long Biên
Hình ảnh thực tế bên trong Mipec Long Biên

2. Báo giá quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại Mipec

Do có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau nên báo giá quảng cáo thang máy cũng thay đổi tùy thuộc vào sự lựa chọn của doanh nghiệp.

– Giá quảng cáo thang máy Trung tâm thương mại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là vị trí đặt quảng cáo tại mỗi tầng. Bất kì doanh nghiệp nào khi thực hiện chiến dịch quảng cáo đều phải hướng tới một đối tượng khách hàng cụ thể. Mỗi tầng của Trung tâm thương mại phục vụ những loại hình dịch vụ khác nhau, vì vậy số lượng người và khách hàng đặc trưng sẽ khác nhau. Ví dụ: tầng 6 là trung tâm tập thể hình phù hợp cho những quảng cáo các khóa tập, máy tập,… Cần phân tích đối tượng khách hàng để chọn vị trí đặt quảng cáo cho phù hợp và nâng cao hiệu quả.

– Ngoài ra chi phí quảng cáo còn phụ thuộc vào thời gian thực hiện. Thông thường chi phí quảng cáo sẽ được tính theo từng tuần. Có những chiến dịch kéo dài vài tuần nhưng cũng có thể kéo dài vài tháng, thời gian càng lâu chi phí thuê mặt bằng càng tăng. Nếu chiến dịch được thực hiện vào dịp lễ Tết thì lượng người sẽ cao hơn hẳn, kéo theo đó là chi phí cũng cao hơn.

– Quy mô chiến dịch cũng là yếu tố quan trọng. Nếu chiến dịch có quy mô càng lớn thì chi phí cũng lớn hơn nhưng bên cạnh đó doanh nghiệp cũng sẽ nhận thêm được nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu giúp giảm thiểu được ngân sách dành cho chiến dịch quảng cáo.

Một sai lầm rất phổ biến đó là đầu tư càng nhiều tiền thì hiệu quả đạt được càng lớn. Đúng là chi phí càng lớn thì quy mô quảng cáo sẽ càng được mở rộng, nhưng kế hoạch cụ thể và hợp lý mới là yếu tố mấu chốt để đảm bảo tính hiệu quả của chiến dịch Marketing. Chỉ với chi phí trung bình nhưng nếu kế hoạch được chỉnh chu trong từng bước cũng có thể tạo ra bước nhảy vọt về truyền thông cho doanh nghiệp.

3. Các TTTM Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy

Quảng cáo Laptop HP tại Vincom Aeon Mall Long Biên
Quảng cáo Laptop HP tại Vincom Aeon Mall Long Biên
Quảng cáo một bộ phim sắp ra mắt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch
Quảng cáo một bộ phim sắp ra mắt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch
Quảng cáo Grab tại Vincom
Quảng cáo Grab tại Vincom

WeWin hướng tới mục tiêu đem lại dịch vụ dịch vụ tốt nhất về marketing tổng thể với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và không ngừng đổi mới theo xu hướng xã hội với sự tận tâm trong từng sản phẩm.

Bạn đang đau đầu để lên một kế hoạch quảng cáo hiệu quả, tối ưu và phù hợp ngân sách đề ra? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, WeWin tự tin đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn