Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2021

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, cùng xem xem một năm 2021 đầy biến động, bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid – 19 như vậy đã sinh ra những “tác phẩm” độc đáo được xây dựng từ những ý tưởng quảng cáo ngoài trời sáng tạo như thế nào.

1. Covid – 19 cơ hội hay thách thức với ngành quảng cáo ngoài trời?

Năm 2021 vừa qua là một năm đầy thách thức, đầy biến động đối với tất cả các doanh nghiệp trên toàn cầu. Kinh tế của thế giới bị ảnh hưởng rất nhiều, là lúc mà thế giới sống chậm lại, nhìn nhận nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong thách thức bao giờ cũng ẩn chứa những cơ hội, những cơ hội mà chỉ những người thực sự nhạy bén về thời thế mới có thể nhận ra. Đối với quảng cáo ngoài trời, quảng cáo Billboard thì dường như vẫn có sự “Toả sáng”. Toả sáng nhất là về nội dung ý tưởng vô cùng thu hút, hợp thời. Đã có rất nhiều các chiến dịch thành công trên thế giới.

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020
Quảng cáo LCD thang máy

Có rất nhiều quảng cáo ngoài trời, quảng cáo billboard đã khiến người xem phải bật cười, phải xúc động, hay mang lại những nguồn năng lượng tích cực giúp chúng ta có thể có niềm tin, có động lực để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hãy cùng theo dõi những quảng cáo ngoài trời xuất sắc trong năm 2021

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2021

1. Chiến dịch #sendinglove trên quảng cáo màn hình LCD, màn hình LED

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020

Với #SendingLove, mọi người có thể gửi những bức ảnh của chính họ khi đang làm những việc có ý nghĩa với cuộc sống, sau đó đóng góp một khoản tài trợ cho Quỹ hành động vì COVID-19 trên toàn cầu. Sau đó, bức ảnh của họ được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số ở một nơi nào đó trên thế giới.

Có thể nói, chiến dịch marketing này thực sự rất hay, các phương tiện quảng cáo màn hình kĩ thuật số (màn hình LCD, màn hình LED) đã đóng góp rất lớn vào thành công của chiến dịch này. Nó không những có thể lan toả những thông điệp tốt đẹp, ý nghĩa tới mọi người mà còn có thể giúp cho quỹ hành động vì Covid – 19 được củng cố.

2. Chiến dịch #thankyou trên quảng cáo Billboard

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020

Có rất nhiều chiến dịch lớn nhằm tôn vinh những người lao động thiết yếu, những người đã mang lại sự đủ đầy cho xã hội trong suốt nhiều năm nay và tất cả họ cũng đáng được tôn vinh.

Outfront Media Canada đã thực hiện loạt chiến dịch quảng cáo Billboard này với thông điệp đặc biệt cảm ơn những người đã và đang làm tất cả các loại công việc khác nhau từ nhỏ bé, tới to lớn. Họ đều là những mảnh ghép quan trọng trong cuộc sống, khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

Chiến dịch này khiến rất nhiều người quan tâm. Ngoài việc tri ân những người lao động, nó còn lan toả thông điệp tích cực đến mọi người, khiến mọi người biết yêu thương và trân trọng nhau hơn.

3. Chiến dịch kêu gọi đeo mặt nạ #MaskUpNJ

Chiến dịch kêu gọi đeo mặt nạ #MaskUpNJ
Chiến dịch kêu gọi đeo mặt nạ #MaskUpNJ

Những người nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện ở Billboard và kêu gọi những người dân ở tiều bang New Jersey đeo mặt nạ bảo vệ bản thân và cộng đồng. Điều đặc biệt là những nghệ sĩ này đều sinh ra từ quê hương New Jersey.

4. Chiến dịch Nature’s Essential Workers

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020

Các chiến dịch Ngày Trái đất từ EarthDay.org và OAAA là chiến dịch vô cùng ý nghĩa. Năm nay, chiến dịch nêu bật một số sinh vật, thể hiện chúng là những công nhân không kém phần thiết yếu so với những nhân công được tôn vinh bởi các chiến dịch khác trong năm nay.

Cả quảng cáo và thông điệp đều tuyệt vời, nhưng đặc biệt tuyệt vời là không gian quảng cáo cho chiến dịch này được các thành viên của OAAA đóng góp. Điều này đã lan toả thông điệp bảo vệ môi trường tới mọi người.

5. Dịch vụ Cứu hỏa Nông thôn New South Wales cảm ơn các nhân viên cứu hỏa của họ

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020
Ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời

Trong năm nay, mọi người đã dành nhiều thời gian để nói về những đám cháy rừng kinh hoàng ở Úc. Hàng triệu mẫu đất bị ảnh hưởng, hàng nghìn ngôi nhà và các công trình kiến trúc khác bị phá hủy, và hàng tỷ động vật có thể đã mất mạng trong các vụ cháy.

Trên khắp đất nước, các đội cứu hỏa đã làm việc không mệt mỏi, và chấp nhận rủi ro cá nhân, để ngăn chặn đám cháy. Sở Cứu hỏa Nông thôn New South Wales muốn cảm ơn họ bằng một điều gì đó đặc biệt. Một thông điệp cảm ơn đặc biệt đã hiện trên một màn hình kỹ thuật số nổi bật ngay tại Quảng trường Thời đại của Thành phố New York.

Ngoài việc tôn vinh những người chắc chắn xứng đáng được nhận, quảng cáo này đặc biệt vì một vài lý do. Thứ nhất, nó làm nổi bật việc phân phối dịch vụ quảng cáo OOH trên toàn thế giới dễ dàng như thế nào. Thứ hai, đó là một ví dụ tuyệt vời để giải thích tại sao OOH là một phương tiện đặc biệt.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác của WeWin Media:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn