Xếp hạng giá 8 phương tiện quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay

Theo bạn đâu là phương tiện quảng cáo ngoài trời đắt đỏ nhất? đâu là phương tiện quảng cáo ngoài trời có giá thành rẻ nhất? Bảng xếp hạng mức độ đắt đỏ của 7 phương tiện quảng cáo ngoài trời dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Điều gì quyết định giá của một phương tiện quảng cáo ngoài trời?

Giá thành của một phương tiện quảng cáo ngoài trời bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như:

– Địa điểm đặt quảng cáo

– Kích thước biểu thị quảng cáo

– Số lượng người tiếp cận quảng cáo

– Chất liệu biểu thị quảng cáo

– Thời lượng hiển thị của quảng cáo

– Mức độ gây ấn tượng của phương tiện quảng cáo đó

Xếp hạng giá thành 8 phương tiện quảng cáo ngoài trời hot nhất

Hãy cùng theo dõi xếp hạng các phương tiện quảng cáo ngoài trời dưới đây, thứ tự được xếp từ rẻ tới đắt.

1. Quảng cáo Taxi

Chắc hẳn quảng cáo taxi không còn xa lại với mọi người. Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp bỏ chi phí ra thuê các vị trí trên chiếc xe taxi của các hãng Taxi khác như là phần bên ngoài cánh cửa, kính xe, đuôi xe, ghế xe… với mục đích là dán những thông điệp, nội dung, hình ảnh quảng cáo về doanh nghiêp, sản phẩm của mình lên đó để thu hút sự chú ý, tiếp cận của những người ngồi trên chiếc xe taxi đó và người đi trên đường.

quang cao taxi

Giá thành để triển khai quảng cáo taxi vô cùng rẻ, chỉ khoảng từ 2 tới 3 triệu 1 tháng/1 xe đối với những hãng taxi đã có tên tuổi như Taxi Group, Mai Linh, Taxi Vinasun. Tính ra các doanh nghiệp chỉ cần tốn khoảng 70.000 đến 100.000/1ngày/ 1 xe.

2. Quảng cáo màn hình LCD, Frame

Quảng cáo bằng màn hình LCD nghĩa là quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số, có thể phát được những quảng cáo có hình ảnh chuyển động, video clip hay có thể phát cả âm thanh. Những quảng cáo phát trên màn hình LCD rất sống động, thu hút. Chúng có độ dài khoảng từ 5 tới 10 giây. Màn hình quảng cáo không được cố định về kích thước, tuỳ theo vị trí đặt quảng cáo.

Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời tuyệt vời nhất trong năm 2020

Quảng cáo Frame, màn hình LCD được đánh giá rất cao trong việc tăng nhận thức của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên nó được xếp vào hàng những phương tiện quảng cáo có giá thành rẻ nhất, chỉ với khoảng 2 triệu 1 tuần tương đương với 280.000đ/1 ngày, quảng cáo của bạn sẽ được hiện thị trong các trung tâm thương mại nổi tiếng như Aeon Mall hay Vincom.

3. Quảng cáo xe Bus

Quảng cáo xe bus là hình thức truyền thông quảng cáo bên trong và bên ngoài xe bus như là: dán decal lên mặt ngoài của xe bus. Thiết kế quảng cáo trên tay cầm của xe bus, hay những ấn phẩm truyền thông dán bên trong xe bus…  

quang cao xe bus

Quảng cáo xe bus giá thành vô cùng phong phú tuỳ theo khu vực xe bus chạy. Như tại Thành phố Hồ Chí Minh, quảng cáo xe bus có giá khoảng 40 triệu/ 1 tháng. Trong khi tại Hà Nội, mức giá này là 10 triệu/ tháng tương đương với khoảng 300.000đ/ngày. Mức giá này khá rẻ so với những gì chúng mang lại

4. Quảng cáo Billboard

Quảng cáo Pano (Billboard) là hình thức quảng cáo ngoài trời, sử dụng những tấm biển lớn để truyền tải thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Thông điệp ở đây có thể được biểu thị bằng ngôn từ, khẩu hiệu, có thể được thể hiện bằng hình ảnh sống động, ấn tượng sao cho phù hợp với tấm biển quảng cáo đó, với mục đích thu hút càng nhiều sự chú ý càng tốt. Biển quảng cáo Billboard thường đặt ở các ngã tư đông người qua lại, ven đường cao tốc, ven những con đường đông đúc, trên những toà nhà cao ốc…

3 sai lam trong truyen thong

Giá của billboard được tính tuỳ theo địa điểm, có những vị trí kkhoảng 200 triệu, 300 triệu một năm nhưng cũng có những vị trí 800 triệu hay trị giá cả tỉ đồng. Để có một Billboard với lượng tiếp cận ổn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 900 nghìn đến 2 triệu/ 1 ngày.

5. Quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại

Quảng cáo thang máy là hình thức quảng cáo các banner, áp phích quảng cáo được treo, dán trên vách thang máy, cánh cửa thang máy để thu hút sự chú ý của người xem. Quảng cáo trong thang máy khi so sánh với các hình thức quảng cáo khác là một khái niệm mới hơn. Nó là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả và đơn giản nhất trong việc gia tăng nhận biết, nhận thức của khách hàng.

quang cao trong thang may

Quảng cáo thang máy tại các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall hay Vincom là những thang máy có tần suất sử dụng lớn nhất. Do khả năng truyền đạt thông tin tới những người đi thang máy là rất cao, mang lại hiệu quả tốt nên mức giá của quảng cáo thang máy là 8 đến 10 triệu/1 tuần. Tương đương với 1.1 triệu đến 1.4 triệu/1 ngày.

6. Quảng cáo thang cuốn tại trung tâm thương mại

Quảng cáo thang cuốn tại trung tâm thương mại là hình thức quảng cáo dán decal lên hai mặt của phần tay vịn thang cuốn. Hình thức quảng cáo này đang được rất nhiều các nhãn hàng lớn, tên tuổi sử dụng.

WeWin Media

Quảng cáo thang cuốn có phần đắt hơn quảng cáo thang máy là do vị trí thang cuốn luôn là vị trí trung tâm của các trung tâm thương mại. Là cái thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng khi họ bước vào. Vì vậy để dán decal lên các thang cuốn tại các trung tâm thương mại có tiếng sẽ mất khoảng 50 triệu đến 57 triệu/tháng. Tương đương là 1,7 triệu đến 1,9 triệu/ngày.

7. Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại

Là hình thức quảng cáo treo các banner, phướn tại nơi nổi bật nhất của trung tâm thương mại. Các banner, phướn thường được treo ở gần khu vực thang cuốn, là điểm chạm đầu tiên khi khách hàng bước chân vào trung tâm thương mại. Khách hàng đứng ở nhiều tầng hay nhiều phía đều có thể quan sát thấy quảng cáo thả trần.

quang cao tha tran

Tầm nhìn của quảng cáo thả trần rất rộng và nổi bật. Vậy nên giá của quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại là không hề rẻ: khoảng 48 đến 50 triệu/ 1 tuần, tương ứng là 6,9 triệu đến 7,1 triệu/ngày.

Xem thêm: Quảng cáo tại Trung tâm Thương Mại

8. Roadshow car vip

Roadshow hay còn gọi là màn biểu diễn đường phố, roadshow trong kênh truyền thông marketing tại Việt Nam thì bao gồm roadshow xe khách, roadshow car, roadshow bike,… Là hình thức biểu diễn diễu hành các đoàn xe ô tô hoặc xe máy, xe đạp, xe khách…(Tuỳ thuộc vào loại phương tiện mà doanh nghiệp lựa chọn).

Nhưng chúng có đặc điểm chung là không phải buổi diễu hành bằng phương tiện giao thông đơn thuần mà những chiếc xe được chọn lựa kĩ lưỡng, dán trên đó hình ảnh, logo, màu sắc… đặc trưng của thương hiệu. Những chiếc xe được trang trí giống hệt nhau kèm theo đó là tiếng loa phát lớn đi chầm chậm trên đường kiến những người xung quanh không khỏi bị thu hút.

Roadshow car

Roadshow car được coi là phương tiện quảng cáo đắt nhất do hiện nay vẫn chưa có nhiều doanh nghiệp làm. Nó mang diệu ứng rất lớn, khiến mỗi người nhìn vào đều không thể quên thương hiệu. Hơn nữa roadshow lại tiếp cận đến rất nhiều nơi, nâng tầm thương hiệu lên rất nhiều. Với giá thành khoảng 240 triệu cho một chiến dịch roadshow car 3 xe, trong 4 ngày mà mang tới hiệu ứng khổng lồ như vậy là không hề đắt. Vị tri là khoảng 60 triệu/ngày.

Chúng tôi là WeWin Media, một công ty truyền thông quảng cáo chuyên cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc. Các dịch vụ nói trên, chúng tôi đều cung cấp và đã từng làm nhiều dự án cho các doanh nghiệp lớn. Với nguồn lực và kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng có thể giúp doanh nghiệp làm nên các dự án quảng cáo thành công

Tìm hiểu thêm các bài viết khách của WeWin:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn