Thiết kế quà Tết độc đáo và ấn tượng năm 2022

Vậy là chúng ta đã bước sang năm 2022 với thật nhiều niềm vui đang chờ phía trước. Thời điểm Tết Nguyên đán cũng đã sắp cận kề và đây là dịp để mọi người có thể thể hiện tình cảm, sự kính trọng của mình thông qua những hộp quà Tết. Cùng Wewin khám phá một số thiết kế quà Tết năm 2022 từ các thương hiệu nổi tiếng nhé!

Thiết kế quà Tết 2022
Thiết kế quà Tết 2022

1. Bộ Quà tặng Tết tinh hoa từ Trầm Đồng Dương

Hiện nay, ngoài những hộp quà tết sặc sỡ từ các thương hiệu nước ngoài với các sản phẩm hiện đại, cao cấp thì xu hướng săn lùng các đặc sản hiếm, quà tặng mang ý nghĩa văn hóa truyền thống của người Việt Nam cũng được săn lùng. Chúng không chỉ thể hiện tình cảm, sự kính trọng giữa người với người mà còn gửi gắm thông điệp cầu chúc sự an khang, thịnh vượng, phú quý, trường tồn. Trầm hương là loại gỗ hương quý hiếm trong tự nhiên vói mùi hương ngọt, dịu nhẹ, đưa con người về với những giá trị tinh túy nhất, thư giãn, tĩnh tâm trước thềm năm mới.

Trầm Đồng Dương cho ra mắt 3 Bộ Quà tặng Tâm, Tĩnh, Nhã với 100% Trầm hương tự nhiên, không hoá chất gây hại. Mỗi bộ quà đều được chuẩn bị kĩ lưỡng từ bao bì bên ngoài đến nguyên liệu Trầm nguyên bản bên trong. Bộ quà này thể hiện mong muốn hiện thực hoá những trải nghiệm Trầm hương của Trầm Đồng Dương đến khách hàng, đồng thời lan tỏa thông điệp Tết An Lành đến với những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng.

Bộ Quà tặng Tết từ thương hiệu Trầm Đồng Dương
Bộ Quà tặng Tết từ thương hiệu Trầm Đồng Dương

2. Hộp quà Tết An của Orion Việt Nam

Orion Viet Nam cho ra mắt ba thiết kế quà Tết An với sự tinh tế, sang trọng. Cả 3 hộp quà đều có thiết kế gần gũi với văn hóa cổ truyền Việt Nam, bên ngoài là bao bì đỏ bắt mắt – gam màu gắn liền với sự ấm cúng, may mắn. Chữ “An” được cách điệu độc đáo với sắc vàng nổi bật trên nền đỏ. Sở dĩ hộp quà tên An là bình an, cũng là biểu tượng của lời chúc an yên, tốt lành gửi tới bạn bè, người thân trong dịp Tết này, cùng nhìn lại một năm đặc biệt trôi qua- một năm cả nước gồng mình chống dịch. “An” một tiếng đơn giản mà gửi gắm yêu thương, san sẻ, hy vọng một năm mới tốt lành, tươi sáng và dịch bệnh được đẩy lùi.

Hộp quà Tết An của Orion Việt Nam
Hộp quà Tết An của Orion Việt Nam

3. Hộp quà tết Chocopie

Với bao bì đỏ rực cùng họa tiết pháo bông bắt mắt, hộp quà Tết Chocopie là lựa chọn ý nghĩa, tuyệt vời dành cho bạn bè, đồng nghiệp trong dịp Tết đến xuân về.
Các vị bánh được “mix” lại với nhau (vị truyền thống, cacao, sữa chua) tượng trưng lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc, muôn màu, muôn vẻ.

Thiêt kế quà Tết 3

4. Hộp nhạc Gouté cao cấp

Sự sáng tạo trong thiết kế bao bì hộp thiếc của Hộp nhạc Gouté cao cấp của Orion Viet Nam luôn khiến người xem ấn tượng và thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hhu vườn hoa Mimosa với vẻ đẹp nên thơ, muôn hoa đua nở được khắc họa tỉ mỉ trên phần hộp bên ngoài. Sử dụng hộp quà này để “ghi điểm” với khách hàng và đối tác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quà tết 4

5. Hộp quà tết Sheraton Saigon Hotel & Towers

Hộp Quà Tết Sheraton Sài Gòn với tông màu đỏ là chủ đạo, được trang trí với các họa tiết trắng, vàng, xanh thể hiện sự sinh sôi của vạn vật, tâm trạng vui tươi và trang nhã khi hoa xuân đang nở rộ. Mỗi hộp quà Tết Nguyên Đán có sáu loại kẹo cao cấp và trà ô long hảo hạng, đặc biệt nhất là hai loại kẹo được làm thủ công bởi bếp trưởng Sheraton Sài Gòn.

Sheraton Saigon là thương hiệu khách sạn cao cấp và chuyên cho ra đời nhiều quà tặng ẩm thực độc đáo và thượng hạng như bánh Trung thu, bánh ngọt theo yêu cầu. Dưới bàn tay của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, các nguyên liệu đầu vào vô cùng bổ dưỡng như hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ cười và hạt hạnh nhân cùng sô-cô-la đen, chắc chắn sẽ tạo nên sản phẩm bánh kẹo Tết vừa thơm ngon, lại phù hợp xu hướng sống khỏe, ăn lành mạnh của các thực khách. Thêm vào đó, hộp quà Tết còn bao gồm 4 loại mứt thượng hạng là nam việt quất sấy, hạt điều vị Tom Yum, chà là kẹp cam sấy và nhân mắc ca đem lại sự đủ đầy cho người nhận.

Hộp quà 5

6. Hộp quà Tết Givral

Tuyển chọn những loại bánh cookie ngon nhất cùng với rượu vang, trà ô long và các loại mứt trứ danh, Givral cho ra mắt 3 combo hộp quà Tết bao gồm: Xuân Cát Tường,Tết Như Ý, Xuân Tài Lộc,… với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt sẽ giúp khách hàng trao gửi yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người.

Hộp quà 6

Trên đây là 6 thiết kế quà Tết ấn tượng dành cho dịp Tết nguyên đán 2022, hy vọng, những chia sẻ trên của WeWin Media sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đọc thêm các bài viết khác của WeWin Media:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn