Điểm danh những MV quảng cáo Tết 2022 sáng tạo

MV quảng cáo Tết luôn là chiến dịch mà các thương hiệu lớn không thể bỏ qua mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng Wewin điểm lại một số MV quảng cáo Tết 2022 kết hợp với các ca sĩ nổi tiếng cực kỳ sôi động và sáng tạo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Rồi nâng cái ly

Hồ Phi Nal là hot Tik Tok và được xem là “ca sĩ triệu view” mới nổi của làng nhạc Việt. MV “Rồi Nâng Cái Ly” được ra mắt sau loạt hit đình đám (Rồi tới luôn, Cô đơn dành cho ai,…). MV kết hợp cùng nhãn hàng bia Bivina Export và sau gần 2 tuần ra mắt, MV đã góp mặt trên đường đua Top trending Youtube với hơn 13 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật hiện nay.

MV quảng cáo tết 1

2. Tàu về nhà 

Cặp đôi quyền lực của Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hợp cùng nhãn hàng Lifebouy và nhạc sĩ Bùi Công Nam đã ra mắt MV âm nhạc với tên “Tàu Về Nhà”. MV như một bộ phim ngắn với giai điệu nhẹ nhàng, đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ háo hức mong đợi đến nặng lòng rồi cuối cùng vỡ òa hạnh phúc đoàn viên.

nhạc tết 2

3. Tết là đây chứ đâu

MV “Tết là đây chứ đâu” là sự kết hợp giữa nhãn hàng Lays cùng ca sĩ Orange và rapper Seachains, đây là hai cá tính âm nhạc ghi được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. MV đưa tới sự năng động, vui tươi của thế hệ trẻ khi Tết đến xuân về. Đây cũng là lời nhắc nhở khéo léo dành cho mỗi gia đình “Đi tìm đâu ở trên mây khi Tết vẫn luôn ngay đây”

MV quảng cáo tết 3

4. Tết này con sẽ về

MV kể về một chuyến hành trình về quê ăn Tết của Bùi Công Nam. Những đợc phim trong MV không hoa mỹ, cầu kỳ mà chỉ là những gam màu cũ, hoài niệm, giản dị như chính cuộc sống hàng ngay.

MV có sự đồng hành của nhãn hàng Lifebouy, Wake-up 247 và Việt Thương.

Tết này con sẽ về

5. Chỉ cần bình thường thôi, Tết cũng đủ mới rồi

Lazada, MC Trấn Thành và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã cho ra MV Tết 2022 để tổng kết lại một năm nhiều biến động và gửi lời chúc tới mọi người một năm mới nhiều sức khỏe và bình an để mở ra một năm 2022 an thường với nhiều cơ hội và điều tốt đẹp đang chờ đón.

MV quảng cáo Tết 5

6. Còn thở là còn gỡ

Đây là MV của Phương Mỹ Chi có sự kết hợp cả Erik, Rtee và DTAP. Với giai điệu vui tươi kể câu chuyện về vấn đề giảm cân trước Tết- nỗi ám ảnh của nhiều chị em. MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả chỉ sau vài giờ ra mắt.

Còn thở là còn gỡ

7. Mang tiền về cho mẹ

MV của Đen Vâu đã đạt hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 giờ ra mắt, chiếm trọn top 1 Trending mục Âm nhạc trên Youtube. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng Đen Vâu trong các sản phẩm âm nhạc dịp Tết.

MV quảng cáo Tết

8. Tết hà há ha

MV “Tết hà há ha” có sự góp mặt của ca sĩ Trúc Nhân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nằm trong top các bảng xếp hạng chỉ sau một vài giờ ra mắt. Trúc Nhân đã 3 năm liên tiếp liên tục được chọn mặt gửi vàng trong các chiến dịch quảng cáo Tết của Mirinda.

Tết hà há ha

9. Tết nô lo

Năm 2022, nữ ca sĩ Bích Phương đã kết hợp cùng trà Ô-long TEA+ Plus ra mắt MV “Tết nô lo” cực kỳ vui nhộn và sôi động. MV cán mốc 12 triệu view và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tết nô lo

10. Về (Đi để trở về 6)

Biti’s Hunter bắt tay cùng nhạc sĩ kiêm ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến hành trình Đi để trở về 6 càng trở nên da diết, xao xuyến. Sau 1 tuần ra mắt, MV đạt hơn 4 triệu lượt view trên Youtube.

Về

11. Tết real khum?

Ba nghệ sĩ Wowy, MCK, hnhngan kết hợp trong MV “Tết real khum” nhắn nhủ đến khán giả rằng hãy nhìn về mặt tích cực đằng sau những trở ngại. Sau chưa đầy 24h phát hành, MV đã đạt gần 2 triệu lượt xem và top 5 trending trên Youtube.

Tết real khum

Trên đây là tổng hợp các MV quảng cáo Tết 2022, bạn còn biết thêm những MV ca nhạc nào nữa, hãy chia sẻ cho Wewin biết ở dưới phần bình luận với nhé!

Mời các bạn xem các bài viết về chủ đề Tết của WeWin tại:
WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn