1. Tiềm năng quảng cáo sân bay Liên Khương
Sơ lược về sân bay Liên Khương
- Sân bay Liên Khương là sân bay lớn nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam, nằm cạnh Quốc lộ 20 và cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ có 28km.
- Nhà ga sân bay Liên Khương có hai tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng là 12.400 m², được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng.
Các hãng hàng không tại sân bay Liên Khương
Hiện nay, sân bay Liên Khương đang phục vụ cho 9 hãng hàng không bao gồm cả nội địa và quốc tế.
- Các hãng hàng không trong nước gồm có: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines.
- Các hãng hàng không quốc tế: AirAsia, Korean Air, Qingdao Airlines và Thai VietJet Air.
Cơ sở hạ tầng
Cảng hàng không Liên Khương có một đường hạ cất cánh dài 3,250 mét, rộng 45 mét; Một đường lăn song song dài 2,404 m, rông 37 m; Một đường lăn dài 94 mét, rộng 19 mét; Sân đậu máy bay có diện tích 23.100 m² với 5 vị trí đậu cho máy bay ATR 72 và Fokker 70; Sân đậu ôtô có diện tích 1.478 m². Nhà ga hành khách có diện tích 1.000 m². Trang thiết bị phục vụ mặt đất có xe nạp điện tàu bay, xe chở khách, xe chở hàng, xe cứu thương, xe cứu hỏa.
Thống kê số lượng khách
Trong 10 năm qua, Cảng hàng không Liên Khương đạt tốc độ tăng trưởng hành khách bình quân 15 %/năm. Năm 2014, sản lượng hàng khách thông qua cảng đạt 675.607 hành khách, tăng 32,5% so với năm 2013, sản lượng hàng hóa vận chuyển đạt 2.421 tấn, tăng 17% so với năm 2013. Và đến năm 2019, số lượng hành khách thông qua tại sân bay Liên Khương đạt trên 2,3 triệu lượt thông qua.
2. Các hình thức quảng cáo tại sân bay Liên Khương
2.1. Quảng cáo Billboard
2.2. Quảng cáo bằng hộp đèn quảng cáo
2.3. Quảng cáo màn hình ở sân bay
2.4. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý
3. Báo giá quảng cáo ở sân bay Liên Khương
Bảng giá quảng cáo sân bay phụ thuộc vào hình thức quảng cáo, số lượng, thời lượng đặt quảng cáo, vị trí quảng cáo, số lượng người tiếp nhận quảng cáo… Chi tiết liên hệ.
4. Quy trình thực hiện một dự án quảng cáo sân bay tại Liên Khương
Gồm 6 bước:
B1: Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng để lập kế hoạch rõ ràng, cụ thể về số lượng, vị trí, thời gian có thể triển khai.
B2: Tư vấn, tìm hiểu sao cho phù hợp với ngân sách và mong muốn của khách hàng.
B3: Ký kết hợp đồng.
B4: Triển khai thực hiện.
B5: Giám sát, theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án, đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn.
B6: Nghiệm thu, hỗ trợ bảo hành chất lượng cho khách hàng.
5. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo tại sân bay Liên Khương
- Tìm hiểu kỹ đối tượng nhận tin mục tiêu để chọn các vị trí đẹp đặt quảng cáo.
- Lên kế hoạch rõ ràng cụ thể, đầy đủ, chi tiết.
- Tìm hiểu hành trình di chuyển của khách hàng tại sân bay để chọn vị trí quảng cáo thích hợp, thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
- Cân đối ngân sách với lượng phương tiện truyền thông vừa đủ.
Để biết thêm nhiều vị trí quảng cáo đẹp tại sân bay Liên Khương, vui lòng liên hệ WeWin Media.
WeWin Media có thể nói chính là là đơn vị tiên phong trong cung cấp các dịch vụ quảng cáo Billboard tại Việt Nam. Cùng hiệu quả quảng cáo được đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo sao cho hiệu quả nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai chiến dịch cho các thương hiệu lớn: Samsung, Daikin, Pepsico…, nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng và có yêu cầu tiếp tục hợp tác. Tin rằng WeWin sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi tại đây!
Tham khảo thêm các bài viết tại WeWin Media: