7 Ý tưởng quảng cáo sân bay sáng tạo nhất thế giới

Dưới đây là top 7 ý tưởng quảng cáo sân bay sáng tạo nhất thế giới khiến người xem không thể rời mắt!

1. Ý tưởng quảng cáo của hãng xe Ford Fushion tại Budapest

Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay của hãng xe Ford

Lợi dụng ô cửa ra vào hành lý, hãng xe Ford Fusion đã  thiết lập một chiếc biển billboard rất đặc biệt. Vị trí ô cửa nằm trọn trong hình ảnh chiếc cốp xe, khi băng chuyền chuyển hành lý đi vào, người xem cảm nhận như cốp xe rộng vô tận có thể đựng vô số chiếc hành lý khác nhau. Điều này khiến hành khách cảm nhận được luôn thông điệp mà quảng cáo này muốn truyền tải đó là: Một chiếc xe có cốp vô cùng rộng.

2. Ý tưởng quảng cáo sân bay tại Venice của Casino Di Venezia

quảng cáo sân bay
Quảng cáo tại sân bay Venice

Casino Di Venezia đã quyết định biến một băng chuyền thu hành lý thành hình một bánh xe quay roulette (Một trò chơi điển hình trong các sòng bài) với kích thước như người thật tại Sân bay Venice Marco Polo. Có thể thấy quảng cáo tại sân bay của sòng bài đã dễ dàng truyền tải thông điệp của mình tới người xem, thậm chí mọi người còn cảm thấy thích thú bởi sự sáng tạo của quảng cáo này. 

Theo sòng bạc, lượt truy cập đã tăng lên 60% khi quảng cáo được sử dụng.

3. Ý tưởng quảng cáo sân bay của hãng Beau Rivage

quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay của Beau Rivage

Beau Rivage cũng sử dụng băng truyền di chuyển hành lý tại sân bay để quảng bá cho thương hiệu của họ. Họ đã dán những decal lên trên bề mặt bằng chuyền biến khu vực băng chuyền hàng hoá thành một hồ bơi. Điều này dựa trên sự hiểu biết sâu sắc mà họ đã phát hiện ra: họ thấy rằng hầu hết mọi người có một chút căng thẳng sau mỗi chuyến bay, hình ảnh hồ bơi là một thứ gì đó rất sảng khoái, tạo ấn tượng mạnh với họ. Đây thực sự là một quảng cáo sáng tạo.

4. Ý tưởng quảng cáo sân bay của BMW tại sân bay Munich

quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay của BMW

Vượt lên trên tất cả các biển quảng cáo Billboard, quảng cáo màn hình thông thường, Quảng cáo này của BMW đã khiến mọi người không hỏi ấn tượng trong việc đầu tư, sáng tạo. BMW đã không tiếc chi phí để tạo ra hình mũi xe đặc trưng thương hiệu mình với kích cỡ khổng lồ, vô cùng trân thực và những chi tiết sát với chiếc xe thật. Tất cả như đang nổi lên khỏi bức tường khiến người xem không thể rời mắt.

5. Quảng cáo tại sân bay của công viên bảo tàng Hopi Hari

quảng cáo sân bay
Quảng cáo tại sân bay của công viên bảo tàng Hopi Hari

Hopi Hari là một công viên giải trí muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình cho du khách trong khu vực. Những người đang tận hưởng chuyến đi trong công viên của họ được in lên thang cuốn, tạo ra một hình ảnh vui nhộn, năng động, đem lại sự hứng khởi cho người xem. Một điều nữa khiến cho quảng cáo này trở nên đặc biệt đó là lợi dụng sự di chuyển và cấu trúc của thang máy, các decal chuyển động theo tạo ra hình ảnh như mọi người đang chơi trò tàu lượn siêu tốc, mà tàu lượn siêu tốc thì nghĩ ngay tới công viên.

6. Ý tưởng quảng cáo sân bay cho sự kiện Olympics 2020 tại sân bay Tokyo

quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay cho sự kiện Olympics 2020

Để quảng bá cho Olympics 2020 đang được tổ chức tại Nhật Bản, sân bay Tokyo ở Narita đã biến toàn bộ một nhà ga thành đường chạy vô cùng ấn tượng. Đây là một quảng cáo sử dụng đồ hoạ sàn để quảng bá các sự kiện, sản phẩm và dịch vụ.

7.  Ý tưởng quảng cáo sân bay của khay đựng đồ Zappos

quảng cáo sân bay
Quảng cáo tại sân bay của Zappos

Zappos là một thương hiệu bán giày nổi tiếng, thương hiệu này đã có một lựa chọn vô cùng sáng suốt đó là quảng cáo trên khay để giày ở sân bay. Khi đi vào phòng chờ để lên máy bay, mọi hành khách bắt buộc đều phải bỏ giày và đồ kim loại, đồ điện tử vào một cái khay để đi qua máy quét X quang. Lúc này ai cũng phải tiếp xúc với cái khay đó. Với thông điệp quảng cáo giày rất thú vị trên chiếc khay đó khiến mọi người phải bật cười. “Đây là nơi để giày! Còn mua giày thì ở dưới đây! (thông tin trang web)”, “Hôm nay bạn đi đôi tất rất đẹp”

Kết luận

Như vậy, quảng cáo sân bay có thể nói là đất thể hiện lý tưởng cho những quảng cáo muốn độc, lạ, muốn mọi người phải bật cười, thích thú, chủ động khi xem. Các quảng cáo ấn tượng không những có khả năng tạo nhận biết một cách sâu sắc cho người xem mà còn có thể khiến người xem chủ động chia sẻ sự thú vị ấy cho những người xung quanh họ. Sau cùng người có  lợi nhất vẫn là những doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo này.

Tuy nhiên, để tự mình thực hiện một dự án quảng cáo này không phải là chuyện dễ đối với các doanh nghiệp. Cần có sự giúp sức của các Agency uy tín, giàu kinh nghiệm mới có thể khiến các dự án quảng cáo được thành thông một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi!

Chúng tôi là WeWin Media – Outdoor Agency – Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Đặc biệt, WeWin Media đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án quảng cáo tại sân bay, đã thực hiện nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tin rằng với những nguồn lực mà chúng tôi sở hữu có thể giúp bạn thực hiện các dự án quảng cáo thành công.

Tham khảo các bài viết khác tại đây:

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Get The Latest Updates

Đăng kí để nhận bài viết mới nhất

Không Spam, Chỉ gửi thông tin về bài viết mới, tin tức mới về Marketing, Quảng cáo.

On Key

Bài viết gần đây

0961 84 68 68