Quảng cáo thang cuốn tại Landmark 81

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 là cái tên không còn xa lại đối với người dân Việt Nam, là biểu tượng mua sắm, vui chơi giải trí của người dân khu vực Tp Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Đây chính là vị trí đầy tiềm năng cho quảng cáo thang cuốn.

1. Giới thiệu về Landmark 81

1.1 Lịch sử hình thành

Quảng cáo thang cuốn tại Landmark 81
Quảng cáo thang cuốn tại Landmark 81

Vincom Center Landmark 81 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7.2018 tại toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, là biểu tượng mới đẳng cấp của mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng và hiện đại mới của TP. Hồ Chí Minh.

Toạ lạc tại bến Tân Cảng với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn xinh đẹp, toà nhà Landmark 81 thuộc tổ hợp Vinhomes Central Park được chính thức khai trương vào ngày 26.07.2018.  Landmark 81 là “toà nhà của những kỷ lục” lần đầu tiên được ghi nhận, biến giấc mơ vươn cao, vươn xa tới tầm quốc tế của người Việt thành hiện thực.

TTTM Vincom Center Landmark 81 chiếm trọn 06 tầng của khối đế và 03 tầng cao nhất của toà tháp Landmark 81 – toà tháp cao nhất Việt Nam, top những toà tháp cao nhất thế giới. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm chính thức đi vào hoạt động, Vincom Center Landmark 81 đã trở thành biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng tại TP.HCM và là nơi hội tụ của những “kỷ lục độc đáo” như:

  • Đài Quan Sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView,
  • Sân trượt băng tự nhiên trong nhà Vincom Ice Rink lớn nhất Việt Nam rộng gần 2000m2;
  • Rạp chiếu phim CGV với màn hình IMAX lớn nhất Việt Nam…;

Đồng thời là nơi quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế cùng tập hợp nhiều nhất các “flagship store” từ: Dior, Armani Exchange, Versace Jeans, Adidas, Banana Republic, GAP, Pandora…

Quảng cáo thang cuốn ở Landmark 81
Quảng cáo thang cuốn ở Landmark 81

1.2 Đối tượng khách hàng

  • Với vị trí là trung tâm khu đô thị Vinhome Central Park, đối tượng khách hàng chiếm phần đông của trung tâm thương mại chính là dân cư khu đô thị. Dân cư sinh sống tại đây thường có mức thu nhập và mức sống cao, vậy nên nhu cầu mua sắm của họ không chỉ là đồ gia dụng, thực phẩm,… mà còn có nhu cầu về giải trí rất cao. Ngoài ra họ còn đến để mua sắm thời trang vì tại đây hội tụ những hãng thời trang lớn cả trong nước và quốc tế. Độ tuổi đối tượng khách hàng trải dài và nhu cầu khách hàng cũng vô cùng đa dạng.
  • Bên cạnh đó trung tâm thương mại được đặt tại chân tòa nhà Landmark 81 – phía trên là khu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, căn dịch vụ siêu sang 6 sao và khách sạn Vinpearl 5 sao. Khách hàng tại đây cũng là đối tượng khách hàng của trung tâm thương mại Vincom. Những người sống và thuê phòng tại tòa nhà này đều có thu nhập rất cao và có yêu cầu rất khắt khe. Họ có thể đến trung tâm thương mại để mua sắm đồ thời trang hàng hiệu hoặc đến ăn tại những cửa hàng sang trọng đẳng cấp.
  • Cuối cùng những đối tượng khách hàng đến trung tâm thương mại là những người dân sống trong thành phố. Đối tượng này rất đa dạng về độ tuổi, thu nhập, thói quen,… và đến với nhiều mục đích khác nhau.

1.3 Các loại ngành hàng ở trong TTTM

Các ngành hàng trong Vincom Center Landmark rất đa dạng, phong phú và chất lượng.

  • Đến với Vincom Center Landmark 81, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp cao từ các thương hiệu sang trọng, nổi tiếng thế giới như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Uniqlo, Superdry, Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo; Pandora, O.W.L; Nike… cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Dior, Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Laneige, Innisfree… chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng.
  • Về ẩm thực, Vincom Center Landmark 81 quy tụ gần 30 nhà hàng trên diện tích 7000m2 với các hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các châu lục trên toàn thế giới. Các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, “Vua lẩu” xứ Trung Haidilao Hot Pot; ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, Hotto; ẩm thực Hàn Quốc Bornga; đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, Haagen Dazs, mì truyền thống Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực Ý Capricciosa, lẩu Thái Lan MK, món ăn Lào Khao Lao, ẩm thực thuần Việt Huế Delights, Dì Mai…
  • Về vui chơi giải trí, đây chính là thiên đường giải trí đẳng cấp hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động hấp dẫn như rạp chiếu phim CGV với công nghệ màn hình IMAX lớn nhất tại Việt Nam, sân băng Vincom Ice Rink là sân băng lớn nhất tại Việt Nam,…

Do có diện tích lớn nên khu trung tâm thương mại được xây dựng 2 thang cuốn mỗi tầng để đảm bảo di chuyển cho khách hàng.

2. Ưu điểm quảng cáo thang cuốn tại Vincom Center Landmark 81

  • Đây là vị trí quảng cáo lý tưởng đối với doanh nghiệp hướng đến đối tượng khách hàng giới thượng lưu đẳng cấp có thu nhập cao. Hiệu quả xây dựng thương hiệu được nâng lên rõ rệt và doanh thu cũng có nhiều triển vọng đột phá.
  • Tiếp cận được lượng khách hàng lớn. Vincom center Landmark 81 hiện đang là trung tâm giải trí, mua sắm hàng đầu cả nước, khách hàng không chỉ trong khu đô thị, trong thành phố, mà còn người dân cả nước và khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Quảng cáo thang cuốn tại trung tâm thương mại rất nổi bật và thu hút người xem bởi thang cuốn sẽ được đặt tại chính giữa, không gian và tầm nhìn rộng giúp khách hàng dễ dàng quan sát từ mọi phía.

3. Một số hình ảnh quảng cáo thang cuốn tại Vincom Center Landmark 81

4. Báo giá quảng cáo thang cuốn tại Vincom Center Landmark 81

Chi phí cho quảng cáo thang cuốn tại trung tâm thương mại thường không cố định vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Giá quảng cáo có thể bị ảnh hưởng bởi vị trí từng tầng, thời gian đặt quảng cáo, thiết kế, … tùy theo mong muốn của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về giá cả cũng như tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi.

5. Các TTTM Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo

WeWin Media Advertising là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp về quảng cáo thang cuốn tại các trung tâm thương mại lớn hàng đầu cả nước như Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Mipec Long Biên, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Garden Mall, Tràng Tiền Plaza,  Bitexco, Takashimaya, Crescent Mall,… tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nộithành phố Hồ Chí Minh.

WEWIN hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về Marketing tổng thể với chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi luôn luôn duy trì, phát triển hệ thống triển khai & quy trình giám sát 1 cách trung thực nhất để đảm bảo cho chiến dịch truyền thông được hoạt động tốt nhất trong thời gian diễn ra. WEWIN không ngừng đổi mới & sáng tạo để đem đến cho khách hàng những chiến dịch truyền thông nổi bật & ấn tượng.

WeWin tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn. Quý khách vui lòng liên hệ hotline  0961 84 68 68 để nhận tư vấn và tham khảo thêm các thông tin về dịch vụ quảng cáo. 

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn