8 Website cung cấp kho ảnh đẹp miễn phí cho Blog của bạn

Bạn đang xây dựng Blog và không biết làm thế nào để Blog của mình có được những tấm hình đẹp để bài viết thêm sinh động? Nếu bạn chưa biết cách tạo ra những bức ảnh đẹp thì hãy cùng WeWin tham khảo ngay 8 website cung cấp kho ảnh đẹp miễn phí dưới đây nhé!

1. Unsplash

Một trong những trang web ảnh được yêu thích nhất chính là Unsplash. Trang web này chứa bộ sưu tập ảnh lớn nhất trong danh sách WeWin liệt kê dưới đây. Bên cạnh đó, trang web này có quy định riêng cho việc sử dụng hình ảnh, điều đó có nghĩa là bạn có thể tự do với bất kỳ hình ảnh nào của nó!

Trang web Unsplash
Trang web Unsplash

2. Pixabay

Hình ảnh trên Pixabay được cấp phép theo Creative Commons Zero, về cơ bản có nghĩa là bạn có thể sử dụng hình ảnh cho mục đích thương mại và cá nhân mà không cần trích dẫn tác giả. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn khuyên bạn nên dành tình cảm cho những tác giả đó!

Trang web Pixabay
Trang web Pixabay

3. Pexels

Pexels quy định rằng bạn có thể sử dụng các bức ảnh mà không cần xác định tác giả. Tuy nhiên, bạn vẫn phải kiểm tra kỹ vì vẫn có những quy tắc mà bạn cần tuân theo, chẳng hạn như bạn không được sử dụng các bức ảnh cho nội dung mang tính chất tiêu cực.

Trang web Pexel
Trang web Pexel

4. StockSnap

StockSnap sử dụng giấy phép Creative Commons Zero có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng ở bất kỳ đâu vì chúng hoàn toàn miễn phí về mặt thương mại (và tất nhiên là về mặt cá nhân).

Trang web StockSnap
Trang web StockSnap

5. Freestocks.Org

Với một cái tên như Freestocks.org, bạn chỉ cần suy nghĩ một giây trước khi biết trang web này sẽ cung cấp điều gì. Với nhiều lựa chọn để lựa chọn và các danh mục dễ dàng tinh chỉnh, hãy thử!

Trang web Freestocks.Org
Trang web Freestocks.Org

6. Burst (Shopify)

Bạn có thể biết Shopify với tư cách là người tạo trang web thương mại điện tử nhưng bạn có biết họ có một trang web chuyên cung cấp các hình ảnh miễn phí và không có tiền bản quyền?

Hãy thử và bạn có thể ngạc nhiên với những gì bạn có thể tìm thấy trên trang Burst đấy!

Trang web Burst (Shopify)
Trang web Burst (Shopify)

7. Canva

Canva là một công cụ đồ họa giúp các marketers tạo các thiết kế, tạo các bài đăng, quảng cáo trên mạng xã hội và hơn thế nữa! Nó cũng có kho ảnh miễn phí mà bạn có thể sử dụng cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.

Trang web/ứng dụng Canva
Trang web/ứng dụng Canva

8. PicJumbo

Trang web cuối cùng trong danh sách chính là PicJumbo! Picjumbo cũng có một loạt ảnh miễn phí và thậm chí nhiều hơn nữa nếu bạn đăng ký nhận bản tin của họ. Để truy cập bộ sưu tập của họ bạn có thể đăng ký miễn phí và dễ dàng tải xuống!

Trang web PicJumbo
Trang web PicJumbo

Với bộ sưu tập ảnh miễn phí lớn như vậy cho blog, bạn sẽ không có lý do gì để chọn ảnh chất lượng thấp cho blog, email tiếp theo hoặc bất kỳ hoạt động marketing nào bạn cần làm.

Trên đây là 8 website cung cấp kho ảnh đẹp hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tham khảo, hãy lưu lại thông tin của các trang web này và sử dụng thường xuyên để nâng cao chất lượng hình ảnh cho Blog của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn